Apple vào công tác chuẩn bị, dân tình "hồi hộp" chờ iPhone 14 lên kệ

Cập nhật: 11:00 | 08/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Apple đã bắt đầu công việc quay video trước cho các sự kiện ra mắt sản phẩm mùa thu của mình, với sự kiện ra mắt iPhone 14 dự kiến ​​vào tháng 9 sẽ diễn ra vào nửa đầu tháng và đi kèm với Apple Watch Series 8.

Giá iPhone chỉ hơn 4 triệu đồng, "mát lòng" khách Việt

Bảng giá iPhone 12 series mới nhất tháng 8/2022: Giảm giá kỷ lục "đón" iPhone 14

Mẫu điện thoại nhà Samsung "nhìn là muốn mua": Đẹp hơn iPhone 14 tím là chắc!

Các sự kiện của Apple , kể từ khi bắt đầu đại dịch COVID-19, là những sự kiện ảo sử dụng video được quay trước thay vì giới thiệu trước khán giả trực tiếp. Đối với sự kiến tháng 9, có vẻ như Apple sẽ tiếp tục với phong cách trình bày đó với iPhone 14.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo bản tin "Power On" của Mark Gurman - báo Bloomberg , một nguồn tin cho biết Apple đã bắt đầu ghi lại các phân khúc cho sự kiện tháng 9 của mình. Dự kiến, buổi giới thiệu sẽ diễn ra vào đầu tháng 9.

Sự kiện này sẽ là sự kiện đầu tiên trong số hai sự kiện, theo Gurman, với sự kiện đầu tiên tập trung vào iPhone 14, iPhone 14 Pro và Apple Watch Series 8 . Sự kiện thứ hai có thể sẽ diễn ra vào tháng 10, sự kiện này sẽ giới thiệu dòng sản phẩm iPad và Mac.

iPhone 14 và Pro dự kiến ​​sẽ bao gồm các mẫu "tối đa" 6,1 inch và 6,7 inch, thay vì phiên bản "mini". Không giống như những năm trước, có vẻ như phần lớn các nâng cấp sẽ chỉ dành cho các mẫu Pro, bao gồm máy ảnh 48 megapixel, màn hình luôn bật, chip A16 và phần cắt hình viên thuốc và lỗ cho camera True Depth.

Apple Watch Series 8 dự kiến ​​sẽ tích hợp cảm biến nhiệt độ cơ thể, nhưng có thể không đạt được thiết kế lại toàn bộ . Một mô hình "chuyên nghiệp" lớn hơn được đồn đại là có thiết kế chắc chắn dành cho thể thao và hoạt động, để xử lý các va đập, chuyển động và độ ẩm của các bài tập có tác động mạnh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trước đó, Apple hé lộ mức giá bán của iPhone 14. Cụ thể, trong khi thông tin về thiết kế và cấu hình của loạt iPhone 14 đã lộ diện gần như toàn bộ trước khi sản phẩm chính thức xuất hiện, thì một thông tin cũng đang được không ít người quan tâm đó là giá bán của loạt iPhone thế hệ mới này. Mới đây, giá bán chi tiết của các phiên bản iPhone 14 đã bị rò rỉ trên Internet.

Trang công nghệ Digital Trends dẫn lời các nguồn tin thân cận cho biết, Apple sẽ cho ra mắt 4 phiên bản khác nhau, bao gồm iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Như vậy, iPhone đã loại bỏ phiên bản iPhone 14 mini cỡ nhỏ để thay thế bằng phiên bản iPhone 14 Max kích thước lớn hơn, nhưng mức giá vẫn thấp hơn bộ đôi iPhone 14 Pro.

Các nguồn tin của Digital Trends cho biết iPhone 14 sẽ có giá khởi điểm 799 USD, iPhone 14 Max có giá khởi điểm 899 USD, iPhone 14 Pro và 14 Pro Max có giá khởi điểm lần lượt là 1.099 USD và 1.199 USD. Mức giá này sẽ tăng lên ở từng phiên bản, tùy theo lựa chọn về dung lượng bộ nhớ.

Thông tin về giá bán loạt iPhone 14 do Digital Trends đăng tải đã được 2 tài khoản Twitter là @Shadow_Leak và @TheAppleHub xác nhận. Đây là 2 tài khoản Twitter thường xuyên đăng tải các thông tin bị rò rỉ đáng tin cậy về những sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, với mức độ tin cậy rất cao.

Như vậy, loạt điện thoại iPhone 14 sẽ có giá khởi điểm cao hơn 100 USD so với giá khởi điểm của loạt iPhone 13 ra mắt vào năm ngoái.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

"Ngỡ ngàng" trước Samsung Galaxy Z Flip3 chụp ảnh "siêu đẹp - siêu nét - siêu xịn"

Ngày nay, nhiều người thích ghi lại những suy nghĩ và tâm tư của mình qua điện thoại di động, họ sử dụng ống kính ...

Xuất hiện điện thoại trang bị chip “Rồng” cao cấp nhất khiến dân tình “hào hứng”

Trong thị trường phát triển điện thoại, con chip luôn là công nghệ cốt lõi và cũng là công nghệ giúp điện thoại trở nên ...

"Bom tấn chực chờ ngày nổ" của 2 ông lớn Samsung và iPhone khiến dân tình "náo loạn"

Sự ra mắt của nhân vật chính sẽ thống trị thị trường smartphone cao cấp nửa cuối năm 2022 sắp diễn ra. Việc công bố ...

Thu Uyên

Tin cũ hơn
Xem thêm