Apple tung ra MacBook Air 13 và 15 inch với chip M3 được nâng cấp vượt trội

Cập nhật: 16:15 | 16/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Theo kế hoạch, trước khi ra mắt dòng iPhone 15 Series, Apple sẽ tung ra hai "siêu phẩm" là MacBook Air 13 và 15 được trang bị chip M3.

Theo nhà phân tích nổi tiếng Mark Gurman, Apple có kế hoạch ra mắt phiên bản MacBook 13 và 15 inch mới với chip M3. Ngoài ra, một số mẫu iMac mới và Mac Pro cũng sẽ được thiết kế lại. Dự kiến MacBook Air 13 inch và 15 inch mới sẽ được ra mắt vào mùa xuân hoặc mùa hè này.

Nguồn ảnh: Internet
Ảnh minh hoạ: Nguồn Internet

Chip M3 được sử dụng trong cả hai phiên bản máy tính xách tay này sẽ mang lại hiệu năng tốt hơn. Ngoài ra, Apple cũng dự định tung ra phiên bản chip silicon M3 Pro và M3 Max vào năm 2024 với hiệu năng tăng đáng kể.

MacBook Pro và iMac sắp tới cũng sẽ được nâng cấp với chip M2 Ultra có hiệu năng cao hơn. iMac tiêu chuẩn cũng sẽ được nâng cấp với thiết kế bên trong mới và ra mắt vào nửa cuối năm nay. Cuối cùng, "Táo Khuyết" cũng có thể tung ra một chiếc iPad Pro tích hợp chip M3 mới cùng với màn hình OLED vào năm nay hoặc năm sau.

MacBook Air M1
MacBook Air M1

Tất cả các máy tính mới của Apple sẽ được trang bị chip Apple Silicon M3, một loại chip được thiết kế bởi Apple và sản xuất trên quy trình công nghệ 5nm. Chip M3 được cho là sẽ đem lại hiệu suất tốt hơn so với các phiên bản trước đó và tiết kiệm điện năng hơn.

MacBook Air 13 inch và 15 inch mới được thiết kế lại với thiết kế mỏng nhẹ và sẽ có màn hình hiển thị cải tiến. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người hay mang máy tính xách tay đi lại. Ngoài ra, máy tính xách tay này sẽ có khả năng sử dụng đa nhiệm tốt hơn, đồng thời giữ cho pin hoạt động trong thời gian dài hơn.

iMac mới được thiết kế lại với thiết kế gọn gàng hơn, màn hình hiển thị lớn và sử dụng chip M3 mới. iMac này sẽ có các cấu hình khác nhau để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

MacBook Air M2 2022
MacBook Air M2 2022

Mac Pro mới cũng sẽ được trang bị chip M3 và được thiết kế để phù hợp với nhu cầu đa nhiệm và đồ hoạ. iPad Pro mới tích hợp chip M3 mới và màn hình OLED sẽ đem lại trải nghiệm hiển thị tốt hơn cho người dùng. Nó cũng sẽ có nhiều tính năng mới hấp dẫn để cải thiện trải nghiệm người dùng.

Với việc được trang bị chip M3 mới, hiệu năng của các phiên bản MacBook Air sẽ được cải thiện đáng kể, đem lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng. Ngoài ra, việc cải tiến thiết kế và tính năng của các dòng sản phẩm Mac khác cũng sẽ giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Apple chuẩn bị ra mắt siêu phẩm "giá rẻ": iFan "nóng lòng" chờ đợi

Trong bản tin Power On mới nhất, nhà báo Mark Gurman vừa cho biết "có khả năng" Apple sẽ ra mắt chiếc MacBook Air 13 ...

MacBook Air M2: Trải nghiệm chiếc laptop thời thượng với hiệu năng phá vỡ mọi giới hạn

MacBook Air M2 2022 với trang bị con chip M2 độc quyền từ Apple sẽ khiến người dùng bất ngờ với hiệu năng vượt trội ...

Giá MacBook Air M1 mới nhất tháng 3/2023: Rẻ chưa từng có, dân tình ồ ạt "chốt đơn"

Khảo sát mới nhất tháng 3/2023, giá MacBook Air M1 lại tiếp tục giảm mạnh và đây được cho là thời điểm thích hợp nhất ...

Mộc Miên