Apple mở bán trở lại iPhone 12 Pro tân trang như mới: Giá rẻ không tưởng!

Cập nhật: 14:39 | 25/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Apple mới đây đã bổ sung kho các mẫu iPhone 12 Pro tân trang đã được chứng nhận tại Mỹ lần đầu tiên kể từ đầu tháng 4. Lần này, Apple mở bán iPhone 12 Pro với giá khiến người dùng trầm trồ vì quá "ngon - bổ - rẻ" cho người dùng.

Mẫu điện thoại phù hợp với học sinh, sinh viên: "Ngon-rẻ-đẹp"

Camera của iPhone 14 Pro "lạc hậu" so với điện thoại dòng S nhà Samsung?

"Vua máy tính bảng" giảm "nóng bỏng" cuối tháng 7: Khách Việt thi nhau "chốt đơn"

Theo đó, cửa hàng tân trang trực tuyến của Apple hiện có các mẫu iPhone 12 Pro tân trang với dung lượng lưu trữ 128GB, 256GB và 512GB, cùng các tùy chọn màu Vàng, Bạc, Graphite và Xanh Thái Bình Dương. Máy có giá khởi điểm từ 759 USD tương đương 17,7 triệu đồng. Đồng thời, các đơn đặt hàng được dự kiến ​​sẽ được giao sớm nhất là vào tuần tới và nhận hàng tại tại một số cửa hàng Apple Store được chọn.

Apple mở bán trở lại iPhone 12 Pro tân trang như mới: Giá rẻ không tưởng!

Các mẫu iPhone 12 Pro tân trang đều được mở khóa và không có SIM. Tất cả iPhone tân trang đều có pin mới, vỏ ngoài và hộp màu trắng mới bao gồm sách hướng dẫn và cáp USB-C to Lightning. Tất cả iPhone tân trang đều được bảo hành một năm tiêu chuẩn của Apple và đủ điều kiện bảo hành AppleCare + mở rộng.

Khi iPhone 12 Pro được phát hành lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2020, giá khởi điểm là 999 USD, nghĩa là giá tân trang được giảm giá khoảng 15%. Apple đã ngừng bán thương hiệu iPhone 12 Pro mới khi iPhone 13 Pro được phát hành vào năm ngoái.

So sánh iPhone 12 và iPhone 13: Liệu có đáng xuống tiền để “lên đời” điện thoại?

iPhone tân trang có gì hay?

Apple cho biết những chiếc iPhone tân trang của họ đã được kiểm tra và xử lý kỹ lưỡng, và theo quan điểm của Macrumors, chúng hầu như không thể phân biệt được với những chiếc iPhone mới tinh. Một trong những điểm khác biệt đáng chú ý duy nhất với một chiếc iPhone tân trang đã được chứng nhận là nó được đựng trong một chiếc hộp với nhãn CPO riêng để người dùng có thể nhận biết.

Apple mở bán trở lại iPhone 12 Pro tân trang như mới: Giá rẻ không tưởng!

Các tính năng mới chính của iPhone 12 Pro so với iPhone 11 Pro bao gồm thiết kế mới với các cạnh phẳng, chip A14 Bionic, hỗ trợ 5G, MagSafe, cải thiện độ bền với mặt trước bằng Ceramic Shield, Máy quét LiDAR và cải tiến camera. Apple vẫn chưa bắt đầu bán các mẫu iPhone 12 Pro Max tân trang được chứng nhận thông qua cửa hàng ở Mỹ.

So sánh với iPhone 11 Pro, iPhone 12 Pro gây chú ý với thiết kế mới với các cạnh phẳng, chip A14 Bionic, hỗ trợ 5G, MagSafe, cải thiện độ bền với mặt trước bằng Ceramic Shield, máy quét LiDAR và cải tiến camera.

Hiện, Apple vẫn chưa bắt đầu bán các mẫu iPhone 12 Pro Max tân trang được chứng nhận thông qua cửa hàng ở Mỹ.

*) Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

So sánh iPhone 12 và iPhone 13: Liệu có đáng xuống tiền để “lên đời” điện thoại?

Giá của hai sảm phẩm điện thoại iPhone 12 và iPhone 13 đang có xu hướng giảm. Dưới đây là bài so sánh về hai ...

Điện thoại đáng mua nhất phân khúc "bình dân": Samsung Galaxy M13 "lộ diện"

Điện thoại Samsung Galaxy M13 đã chính thức được công bố sau nhiều lần lỡ hẹn. Chiếc smartphone này thừa hưởng thiết kế quen thuộc ...

Mẫu điện thoại phù hợp với học sinh, sinh viên: "Ngon-rẻ-đẹp"

Công nghệ ngày càng phát triển nên điện thoại dường như đã dần trở thành một vật dụng tương đối cần thiết cho mỗi cá ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm