Apple đặt mục tiêu cho iPhone 14: Làng smartphone Android "rét run"

Cập nhật: 13:30 | 15/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Apple được cho là đã áp đặt một chỉ tiêu sản xuất với các đối tác của mình lớn đến mức khiến làng smartphone Android phải lo lắng.

"Cả kho" điện thoại nhà iPhone, Samsung giảm giá cực mạnh: iPhone 11 "sale" 10 triệu

Lộ diện điện thoại Android bán chạy nhất trên thế giới: Dân tình “ngoảnh mặt” với iPhone 14

Vừa ra mắt, mẫu điện thoại mới nhà Samsung giảm "chạm đáy" tới 15 triệu đồng: Không mua kẻo tiếc!

Theo tin tức mới nhất của Bloomberg , Apple kỳ vọng sẽ có những chiếc iPhone mạnh mẽ trong năm tới bất chấp suy thoái kinh tế. Gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino đã ra lệnh cho các nhà lắp ráp của mình bám sát vào mục tiêu 90 triệu chiếc cho iPhone 14, giống như iPhone 13.

Trong năm 2022, Apple cũng dự kiến ​​sẽ sản xuất 220 triệu thiết bị theo kế hoạch, con số tương tự như năm ngoái bất chấp tình hình kinh tế thế giới không mấy sáng sủa.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo Bloomberg , Apple tự tin sẽ vượt qua những thách thức kinh tế mà các nhà sản xuất khác đang phải trải qua trong một thị trường smartphone đã giảm 9% trong quý 2 và với mức giảm dự kiến ​​là 3,5% trong năm nay.

Nhà lắp ráp iPhone Đài Loan Pegatron, Japan Display, TDK Corp và Murata Manufacturing đều có giá cổ phiếu tăng sau khi tin tức này nổ ra.

Các nhà phân tích tiết lộ rằng sự sụp đổ của các thiết bị cao cấp từ Huawei và sự bão hòa quá lớn của các thiết bị Android đang mang lại nhu cầu mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm mới của Apple. Hon Hai Precision Industry, công ty sản xuất hầu hết iPhone, cho biết "việc bán các sản phẩm điện tử sẽ ít thay đổi vào năm 2022".

Trình làng mẫu điện thoại "đơn giản mà đẳng cấp" nhà Vivo: "Gieo sầu" cho samsung

Nếu thị trường giảm nhu cầu nhưng iPhone vẫn giữ được năng suất như cũ, nhiều khả năng thị trường smartphone Android sẽ bị thu hẹp lại đáng kể.

Giới công nghệ kỳ vọng rằng sẽ có tổng cộng có 4 phiên bản Apple iPhone 14 được công bố vào tháng tới. Chúng ta có thể sẽ thấy thiết máy ảnh mới, thiết kế lỗ đục cho camera selfie và Face ID được cải tiến và chip A16 Bionic.

iFan náo loạn với 6 màu iPhone 14 Pro siêu lạ

Bỏ qua thông số kỹ thuật của cặp iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sang một bên, các iFan đang khá tò mò về những tuỳ chọn màu của các "siêu phẩm" này. Và video concept mới nhất đến từ kênh YouTube ios beta news đã khiến người xem vỡ oà.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Video này không hề đề cập tới cấu hình của iPhone 14 Pro mà chỉ nhấn mạnh vào các phiên bản màu sắc rực rỡ, sang trọng của chúng. Ngay đầu video, chiếc iPhone đã xuất hiện đầy quyến rũ với màu Tím đậm và xanh dương nhạt. Sự kết hợp của 2 mặt kính cùng khung thép không gỉ bóng bẩy đã khiến cho diện mạo của mẫu flagship trở nên cao cấp và xịn sò hơn gấp bội so với những phiên bản màu của bộ đôi iPhone 13 Pro năm ngoái.

Tiếp theo, fan hâm mộ cũng có dịp “đã mắt” với 4 phiên bản màu cực "cháy": Vàng, Nâu, Xanh dương nhạt và Chàm. Trong đó, màu Nâu và Chàm chưa từng có trên iPhone.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo các tin đồn, iPhone 14 Series sẽ có phiên bản màu Tím. Màu này cũng xuất hiện trong video concept với tông màu nhạt, cho cảm giác tinh tế và đẳng cấp. Đầu video, màu Tím đậm cũng xuất hiện, nhìn khá lạ mắt. Ngoài ra, sản phẩm cũng thể hiện rõ phong cách thiết kế mới với màn hình có vết cắt "đục lỗ" + "viên thuốc".

Dự kiến, bộ đôi iPhone Pro năm nay sẽ tăng giá. Nhưng điều này chắc chắn không làm người hâm mộ chùn bước khi chúng có quá nhiều nâng cấp đáng tiền.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Motorola X30 Pro: Chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị camera 200MP

Với camera 200 megapixel cùng phần cứng mạnh mẽ, Motorola X30 Pro được coi là flagship thế hệ tiếp theo đầy đáng gờm nhờ sở ...

Con "quái vật" điện thoại giá hơn 5 triệu vừa ra mắt ngày 12/8: Nhà Samsung "phát sốt"

Vivo mới đây đã tiếp tục bổ sung cho phân khúc tầm trung một chiếc điện thoại 5G mới cực "chất lượng" với giá hấp ...

So kè “hàng nóng” nhà Motorola và “con cưng” Xiaomi: Đâu là quán quân?

Motorola X30Pro và Redmi K50 Extreme Edition, trên thị trường điện thoại di động hiện nay, giá khoảng 594 USD, hai mẫu này là tiết ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm