AMG Land bùng nổ cùng lễ ra quân siêu dự án: “Highway5 Residences – Lợi nhuận đường chim bay”

Cập nhật: 06:00 | 08/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Chiều ngày 05/07/2022, tại trung tâm hội nghị Mipec Place (số 229 Tây Sơn, quận Đống Đa, Tp Hà Nội) AMG Land đã ra quân “kich off” siêu dự án biệt thự, nhà phố Shophouse, liền kề cao cấp tại lô đất TQ5 mặt tiền đường Nguyễn Mậu Tài, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội mang tên Highway5 Residences.

Đây là dự án do tập đoàn Thiên Minh Đức làm chủ đầu tư và được phát triển bởi công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Vland Việt Nam.

AMG Land – Đại lý phân phối chính thức sự án Highway5 Residence
AMG Land – Đại lý phân phối chính thức sự án Highway5 Residence

Cùng với AMG Land là sự có mặt của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), các nhà đầu tư và 06 đơn vị phân phối chính thức khác của dự án – là những đại lý được tuyển chọn với các tiêu chí mức độ uy tín, đã có nhiều kinh nghiệm triển khai bán các dự án quy mô lớn, và cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Buổi lễ được diễn ra hoành tráng và tràn đầy cảm xúc với chủ đề “Highway5 Residences – Ngôi sao sáng phương Đông”. Với tinh thần sôi động, máu lửa của gần 1.000 chuyên viên kinh doanh từ những đơn vị phân phối uy tín tại TP Hà Nội góp phần “tăng nhiệt” cho thị trường bất động sản cuối năm 2022.

Lễ ra quân Highway5 Residences đang đốt nóng thị trường BĐS khu Đông. Đại diện cho chủ đầu tư, Đại diện cho chủ đầu tư và nhà phát triển dự án, bà Hồ Thị Anh Thư - Giám đốc dự án Highway5 Residences đã đưa ra những cơ hội đầu tư và chính sách ưu đãi từ BIDV dành riêng cho dự án Highway5 Residences.

AMG Land bùng nổ cùng lễ ra quân siêu dự án: “Highway5 Residences – Lợi nhuận đường chim bay”

Chia sẻ về tiềm năng bất động sản của phía Đông, ông Lê Minh Khôi - CTHĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Đầu Tư Bất Động Sản AMG đã nhắc đến 5 yếu tố chính:

- Về vị trí chiến lược.

- Thông tin về việc lên quận sớm của Huyện Gia Lâm năm 2023

- Hạ tầng giao thông đang ngày càng bứt phá và kiện toàn

- Đây là khu vực được định hướng phát triển đô thị mới thuộc lõi trung tâm thủ đô hà nội

- Nhờ có quỹ đất, các đặc điểm tài nguyên, nơi đây có hệ sinh thái được phủ xanh từ cây xanh cho đến mặt nước.

Ngoài ra ông Khôi cho biết AMG Land đã chuẩn bị tốt mọi mặt về mặt đào tạo nhân sự, tinh thần chiến đấu quyết tâm để sẵn sàng Bứt tốc tranh đua và sẽ cán đích sớm cho dự án đón đầu kỷ nguyên “thành phố hai bên sông” này.

Gia Lâm nằm ở vị trí cửa ngõ phía đông Hà Nội, từ đây dễ dàng di chuyển theo nhiều tuyến đường đến các quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, Gia Lâm còn tiếp giáp và liên kết vùng thuận lợi để di chuyển tới các thủ phủ công nghiệp miền Bắc như Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, hay tam giác kinh tế đông bắc gồm Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh. Chính bởi vị trí thuận lợi để phát triển kinh tế xã hội đó mà theo quy hoạch của UBND Hà Nội, Gia Lâm được xác định để phát triển trở thành trung tâm đô thị lớn của phía Đông thành phố.

AMG Land bùng nổ cùng lễ ra quân siêu dự án: “Highway5 Residences – Lợi nhuận đường chim bay”

Với hạ tầng đồng bộ cùng hệ thống biệt thự, liền kề, villa sang trọng, đẳng cấp, dự án Highway5 Residences Gia Lâm mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời để đáp ứng toàn diện các nhu cầu sống, sinh hoạt, vui chơi, giải trí cho toàn bộ người dân. Không chỉ từ tiện ích nội khu đẳng cấp, cư dân của khu đô thị Highway5 Residences còn được thừa hưởng giá trị hạ tầng, hệ thống đồng bộ của khu vực xã Trâu Quỳ và huyện Gia Lâm.

Xung quanh dự án là hệ thống giáo dục uy tín như trường Đại Học Nông Nghiệp, Đại học VinUni, TTMT Vincom Megamall Gia Lâm, nhà văn hóa huyện Gia Lâm, bệnh viện Đa khoa Gia Lâm, hệ thống hồ điều hòa rộng 29ha, đại đô thị Vinhomes Ocean Park với đầy đủ các tiện ích khu vui chơi, mua sắm, trường học quốc tế, bệnh viện Vinmec… nên cư dân Highway5 Residences Gia Lâm dễ dàng tiếp cận với các tiện ích và dịch vụ hiện đại chỉ với trong vài phút di chuyển.

Tiếp đà tăng trưởng đó, sự kiện đã truyền cảm hứng tới đông đảo đội ngũ tư vấn bán hàng của AMG Land cũng như giới đầu tư và những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư xứng tầm.

Các chuyên gia kỳ vọng Highway5 Residences sẽ góp phần làm thị trường sôi động trở lại, tạo đà phát triển mạnh mẽ hơn cho năm 2022.

Quang Huy

Tin liên quan