Acer Nitro 5: "Mãnh hổ" laptop gaming chinh phục mọi đấu trường ảo

Cập nhật: 17:45 | 21/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Acer Nitro 5 Tiger AN515 58 52SP i5 12500H là chiếc laptop gaming gây sốt trong giới game thủ nhờ sự mạnh mẽ cả về thiết kế và hiệu năng cùng một mức giá rất "bình ổn".

Laptop Acer Nitro 5 Gaming: Đẳng cấp gaming "bất diệt" cùng mức giá quá "mượt"

Laptop Acer Nitro 5 Tiger: Hiệu năng vượt trội vượt mọi giới hạn cùng mức giá "bình ổn"

Laptop Acer Nitro 5 Gaming: Chiến thần gaming "bất diệt"

Thiết kế gaming mạnh mẽ

Laptop Acer Nitro 5 Tiger được chăm chút rất tỉ mỉ về mặt thiết kế để có thể khiến người dùng bị thu hút ngay cái nhìn đầu tiến với ngoại hình ấn tượng, cá tính nhưng vẫn trẻ trung. Máy tính được hoàn thiện với lớp vỏ máy từ chất liệu nhựa cao cấp, tông màu đen chủ đạo kết hợp với các đường cắt vát táo bạo truyền cảm hứng mạnh mẽ trong mỗi trận game.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với trọng lượng 2.5Kg, độ dày khoảng 25.9mm là vừa vặn với dòng laptop gaming để người dùng có thể mang theo máy chiến game ở mọi nơi. Acer Nitro 5 Tiger sở hữu bàn phím full-size với layout được sắp xếp hợp lí, hành trính phím sâu mang lại trải nghiệm gõ phím đã tay. Bàn phím cũng trang bị đèn LED RGB 4 vùng tuyệt đẹp giúp bạn chơi game trong bóng tối khá thoải mái, bất chấp điều kiện ánh sáng kém cũng như tăng cảm hứng khi chơi game.

Màn hình sắc nét

Acer Nitro 5 Tiger sở hữu màn hình kích thước lớn 15,6 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080) trên tấm nền TFT đưa tới chất lượng hình ảnh sẽ hiển thị vô cùng chân thực và sắc nét.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết bị có tần số quét 144Hz, tốc độ phản hồi 3ms cực nhanh, giúp người dùng nắm bắt mọi chuyển động, thao tác mượt mà trong các trận chiến ảo. Tính năng Acer ComfyView giúp cho thiết bị có khả năng chống chói tốt hơn cũng như đảm bảo chất lượng hiển thị ngay cả trong điều kiện ánh sáng phức tạp. Ngoài ra thì thiết kế phần viền màn hình được tinh chỉnh mỏng hơn khiến toàn bộ thân máy nhỏ gọn nhưng kích thước màn hình không giảm, mang đến khả năng trải nghiệm thị giác vô cùng mãn nhãn khi giải trí, xem phim hoặc chơi game.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Acer cũng được tích hợp một webcam HD cho khả năng thu hình sắc nét, để bạn có thể thoải mái video call, hội thoại trực tuyến, meet team... với hình ảnh sắc nét và chân thật. Nhờ hệ thống âm thanh DTS:X Ultra cao cấp, âm thanh được phát ra rõ nét, trong trẻo và hiệu ứng 3D giả lập đầy hấp dẫn, giúp bạn đắm chìm hoàn toàn trong thế giới giải trí riêng.

Hiệu năng mạnh mẽ không giới hạn

Laptop Acer Nitro 5 Tiger AN515 58 được trang bị dòng chip thế hệ thứ 12 đến từ nhà Intel giúp laptop có được sức mạnh vượt trội sẵn sàng chinh phục mọi tựa game thịnh hành nhất hiện nay như LOL, FIFA, Cyberpunk…

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Con chip tiến trình 10nm này sở hữu 12 nhân và 16 luồng, bộ nhớ đệm L3 18MB, xung nhịp cơ bản 3.3 Ghz và tối đa 4.5 Ghz, đem đến hiệu năng vượt trội so với các chip Core i5 thế hệ trước. Với nhiều nhân hơn, tốc độ xung nhịp cao hơn, giúp laptop đáp ứng tốt những tựa game hiện đại hay các ứng dụng đòi hỏi cấu hình cao. Tích hợp card đồ họa RTX 3050 giúp thiết bị có thể chơi tốt hầu hết mọi tựa game ở thiết lập đồ họa Full HD hay làm việc với các phần mềm sáng tạo, chỉnh sửa ảnh, video, render 2D, 3D…

Laptop RAM 8 GB mang đến khả năng đa nhiệm mượt mà, tuy nhiên để phục vụ nhu cầu chiến game được tốt hơn thì bạn nên nâng cấp tối đa 32 GB RAM để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu. Với dung lượng 512GB PCIe NVMe SED SSD cắm sẵn, chiếc laptop gaming này còn cung cấp một không gian đủ dùng để lưu trữ tài liệu, phần mềm mà bạn cần thiết. Ngoài ra bạn có thể nâng cấp tối đa 2TB Gen4, 16 Gb/s, NVMe và 1 TB 2.5-inch 5400 RPM để phục vụ công việc được tốt hơn.

Giá tham khảo: 23.490.000đ

Laptop HP 14s: Giá rẻ nhưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho dân văn phòng

Laptop HP 14s fq1065AU R5 5500U có thiết kế thanh lịch, cấu hình mạnh mẽ với chip Ryzen 5, RAM 8GB, SSD 515GB đủ mạnh ...

Asus ROG Strix G15: Giá phổ thông, sẵn sàng "đương đầu" các cuộc chơi khốc liệt

Laptop Asus ROG Strix G15 G513IE sở hữu CPU manh mẽ R7 4800H và GPU GeForce RTX™ 3050Ti sẽ giúp cho mọi hoạt động từ ...

Asus TUF Dash F15: chiếc laptop gaming giá phổ thông, cấu hình vượt trội

Laptop Asus TUF Dash F15 FX517ZE i5 sở hữu bộ vi xử lý Intel Gen 12 và card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050 ...

Lan Linh