Acer Nitro 5: Laptop gaming giá rẻ nhưng sở hữu hiệu năng tầm cao

Cập nhật: 16:15 | 29/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Acer Nitro 5 Gaming AN515 57 553E i5 là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình hầm hố chuẩn gaming cùng hiệu năng ấn tượng của bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11 mạnh mẽ, sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi đấu trường ảo.

Acer Nitro 5: "Mãnh hổ" laptop gaming chinh phục mọi đấu trường ảo

Laptop Acer Nitro 5 mạnh mẽ từ thiết kế cho tới hiệu năng: Mức giá hợp lý

Thiết kế gaming hầm hố

Laptop Acer Nitro 5 sở hữu một diện mạo mạnh mẽ, đậm chất gaming ấn tượng với màu đen chủ đạo và những chi tiết màu đỏ tạo điểm nhấn. Toàn bộ máy vẫn được làm từ nhựa nhám màu đen cứng cáp, với những đường gạch chéo dập nổi 2 bên tạo hình cánh chim đại bàng cách điệu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ốp bản lề màu đỏ nổi bật, được gia công khá chắc chắn, cùng với phần đế máy đầm, chắc tay, giúp người dùng dễ dàng mở máy bằng 1 tay. Máy tính có khối lượng nặng 2.2kg, dày 23.9mm, khá vừa vặn so với dòng laptop gaming, sẵn sàng đồng hành cùng chủ nhân chiến game ở khắp mọi nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy được trang bị bàn phím RGB fullsize với dải màu sặc sỡ, ánh sáng đều và cách chuyển màu cực mượt mà. Các phím có độ nảy tốt, hành trình phím sâu cho trải nghiệm gõ phím mượt mà. Touchpad rộng vừa phải, dễ thao tác vuốt, cuộn.

Màn hình sắc nét, âm thanh chân thực

Acer Nitro 5 AN515 sở hữu màn hình lớn kích thước 15.6 inch, với thiết kế hai cạnh viền màn hình siêu mỏng chỉ còn 7.02mm, mang tới không gian rộng lớn, giúp người dùng có trải nghiệm đã mắt nhất. Độ phân giải Full HD (1920 x 1080) tạo ra hình ảnh sắc nét, chân thực.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với tần số quét lên đến 144Hz, người dùng sẽ thấy rõ từng chuyển động của kẻ thù, không bỏ qua bất cứ khoảnh khắc nào trong những tựa game fps diễn biến nhanh. Trang bị tấm nền IPS tiên tiến nhất hiện nay, cho độ tương phản cực kì tốt và ánh sáng tuyệt hảo, đồng thời tạo ra góc nhìn rộng đến 178°, giúp người dùng có được trải nghiệm hết hình ảnh tốt nhất ở mọi góc độ quan sát.

Không chỉ thỏa mãn về hình ảnh, laptop Acer cũng cung cấp cho người dùng hệ thống âm thanh nổi chân thực. Phần mềm âm thanh DTS: X Ultra tái tạo âm thanh 3D và 6 chế độ tùy chỉnh âm thanh trong phần mềm Acer True Harmony đưa tới âm thanh sống động, chân thực trong từng khoảng khắc game.

Hiệu năng tuyệt vời, đa tác vụ thoải mái

Acer Nitro 5 AN515-57 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ chắc chắn sẽ làm các game thủ hài lòng. Bộ vi xử lý CPU mới nhất của thế hệ thứ 11, con chip Intel Core i5 11400H với 6 nhân 12 luồng, tốc độ tối đa 4.50GHz, bộ nhớ đệm 12MB, cho sức mạnh không kém gì những CPU Core i7 trước đây. Laptop Acer không chỉ chơi game tốt mà còn có thể chạy mượt những ứng dụng công việc nặng hay render video hiệu quả.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tích hợp card đồ họa mới nhất RTX 30 series, GPU NVIDIA GeForce RTX 3050 sử dụng kiến trúc Ampere mới nhất, với các lõi Ray Tracing mới, lõi Tensor và các bộ đa xử lý phát trực tuyến, mang đến hiệu năng vượt trội mang tới những hình ảnh chân thực nhất. Hầu hết mọi game ở thiết lập Full HD, từ những game eSports cho đến các game bom tấn AAA đều sẽ không thể làm khó được chiếc laptop này.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Acer Nitro 5 có RAM 8 GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà, hạn chế tình trạng giật lag xảy ra khi mở nhiều tag, chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. SSD 512 GB (hỗ trợ nâng cấp tối đa 2TB) được trang bị trên máy mang lại không gian lưu trữ đủ dùng, nâng cao tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như khởi động ứng dụng cực nhanh.

Giá tham khảo: 20.990.000đ

Laptop Asus TUF: Lựa chọn xứng tầm cho "trận chiến ảo" đỉnh cao

Asus TUF Dash F15 FX517ZC i5 là chiếc laptop gaming nhỏ gọn, bền bỉ, cùng hiệu năng mạnh mẽ đến từ laptop CPU thế hệ ...

MacBook Air M2: Chiếc laptop thời thượng, hiệu năng siêu mạnh mẽ, pin chạy cả tuần

MacBook Air M2 2022 là chiếc laptop mỏng nhẹ được cách tân về mặt thiết kế, hiệu năng đa tác vụ với chip M2 mạnh ...

HP Pavilion 15: Đối thủ đáng gờm trong phân khúc laptop học tập và văn phòng phổ thông

Chỉ với 17 triệu đồng, bạn sẽ nhận ngay laptop HP Pavilion 15 eg2035TX i5 với hiệu năng mạnh mẽ ổn định nhờ CPU Intel ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm