Acer Nitro 16 Phoenix: Chiếc laptop dành cho dân gaming, hiệu năng "không phải dạng vừa"

Cập nhật: 06:00 | 01/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Acer đã tung ra phiên bản laptop Acer Nitro 16 Phoenix (AN16-41-R5M4) nhắm đến phân khúc người tiêu dùng là game thủ hoặc đam mê trải nghiệm trò chơi điện tử. Với giá bán "tạm chấp nhận" thì hiệu năng sẽ ra sao? Cùng bài viết dưới đây tham khảo một số thông tin hữu ích về chiếc laptop này nhé!

Chiếc laptop mỏng nhẹ dành cho sinh viên với giá bán phải chăng, cấu hình "quá ok"

Chiếc Laptop "hoàn hảo" trong tầm giá 15 triệu: Nhỏ gọn, hiệu năng cân mọi tác vụ

Thêm một chiếc laptop 2in1 vừa nhỏ gọn, "mỏng manh" và tinh tế

Laptop Acer Nitro 16 Phoenix (AN16-41-R5M4) là phiên bản kế nhiệm của dòng laptop Acer Nitro 5, tuy nhiên thiết kế bên ngoài đã thay đổi với việc màu sắc của logo sẽ thay đổi theo góc nhìn và ánh sáng. Màn hình của máy có kích thước 16 inch với tỉ lệ 16:10 và độ phân giải WUXGA (1920x1200), cùng tấm nền IPS với tần số quét 165Hz.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Acer Nitro 16 Phoenix được trang bị thông số kỹ thuật đáp ứng hầu hết các tựa game AAA trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, màn hình của Nitro Phoenix còn sở hữu độ phủ màu 100% sRGB, độ sáng tối đa 400 Nit.

Với GPU GeForce RTX 4050 6GB được phát triển với kiến trúc NVIDIA Ada Lovelace, đi cùng bộ vi xử lý AMD Ryzen 7000 Series.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu RAM DDR5 4800MHz tối đa 32GB và ổ SSD 2TB. Máy kết hợp với tính năng NVIDIA Advanced Optimus giúp cho trải nghiệm chơi game trở nên mượt mà hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hệ thống tản nhiệt của máy được tinh chỉnh và tối ưu nhờ khung máy được thiết kế lại. Hệ thống ống đồng được sơn cách nhiệt và 2 bản tản nhiệt bao phủ bề mặt CPU và GPU nâng cao khả năng tản nhiệt, với hai quạt tản nhiệt nghịch chiều giúp đẩy luồng gió mát vào hệ thống.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, kết hợp với công nghệ Acer CoolBoost và phần mềm NitroSense, người dùng sẽ có thể tùy chỉnh tốc độ quạt tản nhiệt. Thiết bị được trang bị keo tản nhiệt kim loại lỏng cho CPU để tăng hiệu suất làm mát.

Acer Nitro 16 Phoenix được trang bị bàn phím có đèn LED RGB 4 vùng, các phím di chuyển "WASD" và 4 phím mũi tên được thiết kế đặc biệt. Về cổng kết nối, thiết bị có các cổng HDMI 2.1, chuẩn USB 3.2. Về giá bán, laptop này hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam với giá 29.990.000 đồng.

Chiếc laptop "nhẹ tênh" khiến mọi đối thủ đều "e dè": Giá bán "khá căng"

Vừa qua, hãng laptop Asus cho ra mắt chiếc máy tính xách tay Zenbook S 13 OLED với độ mỏng chỉ 1 cm và trọng ...

Chiếc laptop được mệnh danh là "thanh bảo kiếm" trong giới gaming khiến dân tình xuýt xoa

Năm 2023 có vẻ là một năm bùng nổ của các dòng laptop gaming, điều này đã giúp cho "anh em" trong giới game thủ ...

Top 4 chiếc laptop mỏng nhẹ cho mùa hè năng động: Giá bán phải chăng!

Những chiếc laptop mỏng, nhẹ là ưu điểm hàng đầu của sự lựa chọn khách Việt. Chưa dừng lại ở đó, giá bán cũng là ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm