Acer Aspire Gaming 7: Chiếc laptop gaming mạnh mẽ nhưng giá cực văn phòng

Cập nhật: 16:28 | 01/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop Acer Aspire Gaming 7 A715 42G R4XX R5 sẽ là giải pháp đa năng cho cả công việc và giải trí trong tầm giá vô cùng hấp dẫn.

Laptop Acer Aspire 7: Chưa tới 20 triệu đồng nhận ngay laptop gaming mạnh mẽ

Laptop Acer Aspire Gaming: Mức giá hấp dẫn cùng trải nghiệm game ấn tượng

Laptop Acer Aspire 7: Tinh tế, tối giản nhưng vô cùng mạnh mẽ

Thiết kế đơn giản, tiện dụng

Laptop Acer Gaming Aspire 7 A715 có ngoại hình cơ bản, vô cùng đơn giản và không nặng về thiết kế nhiều điểm nhấn như các dòng máy đời cao. Máy được chế tác từ chất liệu nhựa bền bỉ màu đen than chủ đạo với logo Acer màu trắng bạc đặt chính giữa giúp tăng độ nhận diện thương hiệu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phần bản lề thiết kế chắc chắn ít bị rung lắc khi chơi, có khả năng mở góc 180 độ giúp bảo vệ máy tốt hơn. Với trọng lượng chỉ 2,1kg, khá nhẹ đối với một chiếc laptop gaming thì người dùng hoàn toàn dễ dàng mang theo Acer Aspire 7 A715 bên mình.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop sở hữu bàn phím fullsize rộng rãi, độ nảy tốt giúp bạn dễ dàng nhập liệu, soạn thảo văn bản thoải mái. Touchpad nhanh nhạy trang bị cảm ứng đa điểm nên người dùng có thể sử dụng mà không cần đến sự trợ giúp của chuột không dây hoặc chuột rời. Thiết bị cũng được trang bị đèn nền bàn phím, giúp đáp ứng tốt nhu cầu chơi game mà công việc, học tập cũng đều tiện dụng.

Màn hình fullHD, âm thanh sống động

Laptop Acer Aspire 7 A715 sở hữu màn hình lớn 15,6 inch, độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS tuyệt đẹp sẽ đưa tới cho người dùng những trải nghiệm thị giác tuyệt vời, màu sắc được hiển thị chính xác và sống động hơn rất nhiều nhất. Phần viền màn hình siêu mỏng, giúp màn hình chiếm tới 81,61% thân máy khiến người dùng tập trung vào màn hình tối đa, không bỏ lỡ khoảnh khắc nào trong từng trận chiến.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với sự hỗ trợ của công nghệ Acer ComfyView đem đến khả năng chống chói tối đa khi người dùng làm việc trong môi trường độ sáng cao, giảm mỏi mắt nhờ công nghệ giảm ánh sáng xanh Bluelight Filter người dùng khi sử dụng trong một thời gian dài. Máy cũng được hỗ trợ tích hợp camera HD khiến viền trên màn hình dày hơn 2 cạnh bên.

Người dùng cũng có thể cảm nhận được chất âm chân thật, sống động, ít bị biến dạng nhờ công nghệ âm thanh Acer TrueHarmony.

Sức mạnh chiến game, đa nhiệm không phải dạng vừa

Laptop gaming Acer Aspire 7 A715 42G R4XX được trang bị vi xử lý thuộc dòng AMD Ryzen 5000 series. Con chip AMD Ryzen 5 5500U với 6 nhân 12 luồng cực mạnh, tốc độ tối đa 4.0GHz, tiến trình 7nm cho ra hiệu năng đơn luồng và đa luồng mạnh mẽ. Người dùng có thể hoạt động ổn định, đảm bảo mức xung nhịp cao trong suốt quá trình chơi game, yên tâm giải phóng những kỹ năng tốt nhất trong mọi cuộc chơi.

Acer Aspire Gaming 7: Chiếc laptop gaming mạnh mẽ nhưng giá cực văn phòng
Nguồn ảnh: Intenet

Được sự hỗ trợ của card đồ họa rời GTX 1650 danh tiếng từ NVIDIA, người dùng có thể chơi tốt các tựa game eSports với tốc độ khung hình mượt mà, hiệu ứng đồ họa chân thực hơn bao giờ hết. Laptop cũng được trang bị sẵn RAM 8GB DDR4 và 256GB ổ cứng M.2 PCIe SSD siêu tốc. Điều này đưa tới cho người dùng tốc độ khởi động máy, mở ứng dụng, tải game, chạy đa nhiệm cực kỳ mượt mà và nhanh chóng. Bạn sẽ không cần phải chờ đợi và luôn tràn đầy cảm hứng khi sử dụng laptop Acer Aspire.

Kết nối nhanh chóng, tản nhiệt nâng cấp

Laptop Acer Aspire 7 A715 được trang bị đa dạng những cổng kết nối phục vụ công việc và hoạt động chơi game của bạn như 2 cổng USB 3.2; 1 cổng USB Type-C; 1 cổng USB 2.0; tai nghe; cổng HDMI và cổng mạng Ethernet.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với sự hỗ trợ của kết nối Wi-Fi 6 (802.11ax) băng tần kép mới nhất, không chỉ tăng tốc độ kết nối lên 3 lần mà chất lượng mạng cũng ổn định hơn tới 75% so với chuẩn Wi-Fi 5 (802.11ac). Người dùng có thể chơi game ở bất cứ đâu và chơi qua mạng Wi-Fi với chất lượng kết nối ổn định.

Laptop Acer sử dụng hệ thống hai quạt tản nhiệt, 3 ống đồng fullsize và heatsink size lớn do đó hiệu quả tản nhiệt mạnh mẽ, tối ưu hiệu năng dù bạn chơi game trong thời gian dài. Tình trạng quá nhiệt ở các linh kiện chính cũng được giảm rõ và đảm bảo hiệu năng ổn định trong suốt quá trình chơi game.

Giá tham khảo: 15.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Danh sách 5 laptop đồ họa dưới 20 triệu đồng đáng xuống tiền nhất năm mới 2023

Với những người làm các công việc liên quan đến thiết kế hình ảnh, dựng chỉnh phim thì việc sở hữu một chiếc laptop đồ ...

Asus TUF Dash F15: Laptop gaming táo bạo, đầy mạnh mẽ nhưng giá cực hợp lý

Tuy là laptop gaming nhưng Asus TUF Dash F15 FX517ZC-HN077W lại rất nhỏ gọn, ngoại hình mạnh mẽ, cá tính cùng với cấu hình ấn ...

Asus TUF Gaming F15: Laptop gaming chuyên nghiệp đầy mạnh mẽ với mức giá hấp dẫn

Chưa tới 20 triệu đồng, bạn sẽ nhận ngay laptop Asus TUF Gaming F15 FX506HC-HN144W với phong cách thiết kế vô cùng cuốn hút cùng ...

Lan Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm