Acer Aspire 7: Laptop gaming nhưng tính di động cao, thời lượng pin dài

Cập nhật: 18:30 | 08/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop Acer Aspire 7 Gaming A715 42G R4XX R5 là giải pháp đa năng cho cả công việc và giải trí cùng một mức giá vô cùng văn phòng.

Laptop Acer Aspire 7: Chưa tới 20 triệu đồng nhận ngay laptop gaming mạnh mẽ

Laptop Acer Aspire 7: Tinh tế, tối giản nhưng vô cùng mạnh mẽ

Laptop Acer Aspire 7 Gaming: Thiết kế thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ cực mức giá "bình ổn"

Thiết kế tối giản, mạnh mẽ

Acer Gaming Aspire 7 A715-42G-R4XX có ngoại hình tối giản, các góc cạnh vuông vức, chắc chắn cùng lớp vỏ nhựa cứng 100% vân nhám bền đẹp, ít bám bụi, vân tay. Logo Acer màu trắng bạc được đặt chính giữa tăng độ nhận diện thương hiệu cho máy.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy cũng sở hữu kết cấu cứng cáp, kiểu dáng phẳng tối giản cùng phần bản lề cho góc mở hoàn toàn tới 180 độ nên người cùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của thiết bị.Trọng lượng máy chỉ khoảng 2.1 kg, dày 22.9 mm, được coi là khá gọn nhẹ với một chiếc laptop gaming giúp tối ưu tính di động để người dùng dễ dàng mang máy di chuyển nhiều nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Acer sở hữu bàn phím fullsize rộng rãi có trang bị đèn nền cho người dùng dễ dàng nhập liệu, soạn thảo văn bản thoải mái nhất có thể. Touchpad nhanh nhạy, trang bị cảm ứng đa điểm nên người dùng có thể dễ dàng điều khiển mà không cần đến sự trợ giúp của chuột rời.

Màn hình đẹp mắt, âm thanh sống động

Laptop Acer Aspire 7 sở hữu màn hình kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD mang đến chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét. Phần viền màn hình được thiết kế mỏng 2 bên, giúp màn hình chiếm tới 81,61% thân máy mở rộng không gian hiển thị, nổi bật hình ảnh cũng như giảm đáng kể trọng lượng cho máy và giúp thân máy gọn gàng, thanh thoát hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Công nghệ màn hình Acer ComfyView đem đến khả năng chống chói hiệu quả khi bạn làm việc trong môi trường độ sáng cao, giảm mỏi mắt nhờ công nghệ giảm ánh sáng xanh Bluelight Filter khi người dùng phải sử dụng máy trong khoảng thời gian dài. Tấm nền IPS giúp giảm lượng ánh sáng tán xạ, giúp màu sắc được hiển thị chính xác, sống động hơn. Việc hiển thị hình ảnh với gam màu rộng hơn, thích hợp cho những tác vụ đồ hoạ vốn đòi hỏi khắt khe về chất lượng hiển thị. Camera HD tích hợp khiến viền trên màn hình dày hơn 2 cạnh bên.

Laptop Acer cũng sở hữu âm thanh sống động nhờ công nghệ Acer TrueHarmony. Với khả năng phân chia âm thanh thông minh giữa các loa mang đến chất âm mạnh mẽ đồng thời giữ được độ trong trẻo ấn tượng. Chất lượng âm thanh sống động, sắc nét, ít tạp âm với bộ lọc tiếng ồn thông minh, âm thanh ít bị biến dạng hơn cùng dải âm trầm rộng, khả năng tái tạo âm thanh vòm ấn tượng sẽ giúp nâng cao trải nghiệm giải trí cho người dùng.

Hiệu năng mạnh mẽ, đa nhiệm ấn tượng

Laptop Acer Gaming Aspire 7 A715 42G R4XX được trang bị bộ vi xử lý chip AMD Ryzen 5 5500U với 6 nhân 12 luồng, xung nhịp trung bình là 2.1 GHz và khả năng đẩy lên tối đa 4.0 GHz nhờ công nghệ Turbo Boost. Con chip mạnh mẽ này giúp laptop hoạt động mượt mà, ổn định khi thực hiện mọi tác vụ đa nhiệm, chơi game hay xử lí các ứng dụng đồ họa như AutoCad, After Effect…

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với việc tích hợp card đồ họa rời GTX 1650, mang tới cho laptop khả năng xử lý đồ họa tốt hơn. Đưa đến cho người dùng trải nghiệm chơi game nhanh chóng, hiệu ứng đồ họa đẹp mắt để đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, giải trí. Bạn có thể chiến tốt các tựa game phổ biến hiện nay như PUBG, Fornite, GTA V... ở mức yêu cầu đồ hoạ trung bình và cao. Các công việc thiết kế đồ họa chỉnh sửa hình ảnh, video cũng được laptop xử lý một cách đầy chuyên nghiệp.

CPU kết hợp cùng RAM 8GB đem đến hiệu năng cực ấn tượng, xử lí đa nhiệm mượt mà cho laptop Acer. Người dùng có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng, mở nhiều tag mà không lo xảy ra tình trạng giật, lag. Mọi thao tác đều diễn ra nhanh chóng, mượt mà, nâng cao hiệu quả công việc. Ổ cứng 256GB SSD giúp việc khởi động máy cũng như khởi chạy các ứng dụng nhanh hơn, truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Dung lượng này là đủ dùng để cài đặt các phần mềm, tựa game yêu thích và lưu trữ những tài liệu quan trọng.

Đa dạng kết nối, tản nhiệt hiệu quả

Laptop Acer Aspire được trang bị đa dạng cổng kết nối dọc bên thân máy gồm 2 cổng USB 3.2, HDMI, LAN (RJ45), USB 2.0 và USB Type-C cho phép người dùng truyền tải dữ liệu một cách nhanh chóng, hỗ trợ tối đa nhu cầu học tập, làm việc và giải trí hàng ngày. Máy còn được tăng cường khả năng kết nối không dây với chuẩn Wi-Fi 6 802.11ax vớ tốc độ truyền tải lên đến hơn 10.000 Mbps, tăng cường tốc độ kết nối Internet để bạn có thể chơi game ở bất cứ đâu... Kết nối không dây Bluetooth hỗ trợ kết nối với các thiết bị di động, máy tính bảng… nhanh chóng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính cũng được nâng cấp hệ thống tản nhiệt tốt hơn với hệ thống hai quạt mạnh mẽ. Cùng với 3 ống đồng fullsize và heatsink size lớn, bạn sẽ có hiệu quả tản nhiệt mạnh mẽ, tối ưu hiệu năng dù chơi game trong thời gian dài. laptop sẽ nhận được tốc độ gió cao vào thân máy, tạo những luồng gió mạnh làm mát máy nhanh chóng giúp tối ưu hiệu năng. Dù bạn hoạt động máy trong thời gian dài thì cũng không gặp phải tình trạng nóng máy khó chịu.

Giá tham khảo: 15.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Apple MacBook Air: Chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất

Tuy đã hơn "3 tuổi" nhưng laptop Apple MacBook Air M1 2020 vẫn nhận được sự ưu ái từ đông đảo người dùng. Bởi laptop ...

Dell Vostro 3510: Laptop văn phòng thanh lịch nhưng cực mạnh mẽ

Laptop Dell Vostro 3510 i5 (7T2YC2) là chiếc laptop văn phòng cân bằng hoàn hảo giữa tính di động và hiệu suất mạnh mẽ.

5 mẫu laptop giá dưới 15 triệu đồng nhưng sở hữu chất lượng quá "ổn áp"

Những chiếc laptop trong danh sách dưới đây sẽ đảm bảo cho người dùng tiêu chí "ngon-bổ-rẻ" - chỉ với mức chi phí dưới 15 ...

Lan Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm