ACBS SMART: Công cụ quản lý danh mục "đa-tiện-ích" cho nhà đầu tư

Cập nhật: 08:21 | 17/04/2023 Theo dõi KTCK trên

"Việc ra mắt ACBS SMART, nền tảng giao dịch chứng khoán trực tuyến đa tiện ích, là sự cam kết luôn hướng đến hoàn thiện và nâng cấp trải nghiệm giao dịch của khách hàng. Chắc chắn ACBS sẽ không ngừng đầu tư nghiên cứu các xu hướng công nghệ mới trên thế giới và khẳng định vị thế của một trong những công ty chứng khoán lâu đời nhất thị trường", ông Hoàng Công Nguyên Vũ, Phó Tổng giám đốc ACBS khẳng định

Xu hướng sử dụng ứng dụng trực tuyến để thực hiện các giao dịch đầu tư ngày càng trở nên rõ ràng, đặc biệt là khi có thêm sự tham gia của nhiều nhà đầu tư mới với độ tuổi trẻ hơn, cùng sự đi lên của thị trường và sự phát triển của công nghệ. Bên cạnh việc phát triển ứng dụng, trong vài năm gần đây, các công ty chứng khoán đầu tư nhiều hơn vào công nghệ, đưa đến những sản phẩm giúp tăng cường trải nghiệm của khách hàng.

ACBS SMART: Công cụ quản lý danh mục

Vừa qua, Công ty Chứng khoán ACB (ACBS) chính thức giới thiệu trang giao dịch trực tuyến SMART.ACBS.com.vn, sau nỗ lực nghiên cứu chuyên sâu hành vi khách hàng và ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thị trường.

Được xây dựng dựa theo nền tảng blockchain với tính tương thích cao với hầu hết các trình duyệt và thiết bị phổ biến, người dùng chỉ mất khoảng 5 phút để mở tài khoản trên các nền tảng SMART của ACBS với tính năng mở tài khoản trực tuyến S-eyes bằng công nghệ eKYC bảo mật an toàn.

"Với việc tích hợp công nghệ giúp hợp đồng mở tài khoản được ký kết mà khách hàng không cần phải ra quầy và ký nhiều hồ sơ, nhưng vẫn đảm bảo bảo mật cao và hợp pháp", đại diện ACBS chia sẻ.

Nếu như ứng dụng di động giúp nhà đầu tư cập nhật nhanh chóng thông tin, trực quan và đặt lệnh tức thời, thì những trang giao dịch trực tuyến (Web trading) cung cấp số liệu đầy đủ hơn. Những dữ liệu cần thiết có thể kể đến như độ rộng thị trường, phân tích kỹ thuật, bộ lọc các mã cổ phiếu và phân tích chuyên sâu, hay diễn biến giao dịch khối ngoại, yếu tố đã ảnh hưởng lớn đến thị trường trong thời gian qua. Không chỉ giúp cho việc đặt lệnh dễ dàng hơn, các nền tảng giao dịch mới còn giúp nhà đầu tư có đầy đủ dữ liệu để đưa ra những quyết định đầu tư sáng suốt.

Nhìn chung, các nhà đầu tư đều đánh giá cao nền tảng giao dịch mới của ACBS là tính "đa-tiện-ích". Nếu như yếu tố tiện lợi đến từ việc mở tài khoản và thực hiện giao dịch nhanh chóng đi cùng trải nghiệm mượt mà, thì hai ưu điểm còn lại là đa dịch vụ và mang lại sự hữu ích.

Cụ thể, SMART.ACBS.com.vn không chỉ dễ sử dụng hơn mà còn có nhiều tiện ích được tích hợp vào, chẳng hạn như các chức năng giao dịch trên thị trường chứng khoán cơ sở, phái sinh hay chứng quyền.

Ở sự hữu ích, ứng dụng ACBS SMART cung cấp bức tranh tổng thể giúp nhà đầu tư quản lý danh mục tài khoản chứng khoán cơ sở, phái sinh hoặc cả hai dễ dàng hơn nhờ thống kê đầy đủ dữ liệu liên quan đến tài sản hiện có của người dùng. Theo đó, nhà đầu tư có thể theo dõi được danh mục đầu tư, lãi lỗ trên giá vốn, vị thế đóng mở chứng khoán phái sinh.

ACBS SMART: Công cụ quản lý danh mục

Mặt khác, hai công cụ giao dịch này có tính đồng bộ cao. Tất cả dữ liệu và thao tác mà nhà đầu tư lưu trên ứng dụng đều được đồng bộ với trang giao dịch trực tuyến, giúp khách hàng thuận lợi và không gặp trở ngại khi chuyển từ giao dịch trên máy tính sang điện thoại hay tablet.

Nhà đầu tư có thể an tâm khi sử dụng công cụ đầu tư "đa-tiện-ích" này nhờ tính bảo mật cao với cơ chế bảo mật 2 lớp an toàn, linh động với 3 phương thức phổ biến hiện nay là Smart OTP, SMS OTP và chữ ký số. Thiết kế này cũng làm giảm nguy cơ rò rỉ dữ liệu lớn, trang web trở nên linh hoạt hơn và ít bị xâm phạm hơn.

Song hành cùng sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam, ACBS là công ty chứng khoán có nhiều sản phẩm tài chính cùng hệ thống giao dịch được đánh giá là ổn định và hiệu quả. Trong cuộc đua nâng cấp công nghệ, ACBS hiện có lợi thế là sự hậu thuẫn từ ngân hàng mẹ, kế thừa đội ngũ công nghệ, các chuyên gia đầu ngành đi cùng đội ngũ phân tích hàng đầu và theo sát thị trường.

Mặc dù mới ra mắt chưa lâu, nền tảng giao dịch qua ứng dụng và trang giao dịch trực tuyến đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực, tuy nhiên đại diện ACBS cho biết cuộc đua nâng cấp sự trải nghiệm của nhà đầu tư sẽ không dừng lại ở đây. Trước mắt, ACBS sẽ bổ sung thêm tiện ích, cung cấp nhiều dữ liệu và thông tin chi tiết hơn về tài khoản, nhằm mục đích giúp khách hàng chủ động hơn và kiểm soát tài khoản tốt hơn.

Về dài hạn, lãnh đạo ACBS cho biết công ty sẽ liên tục làm việc các đối tác để cập nhật, đảm bảo tính bảo mật và an toàn khi thực hiện các giao dịch tài chính nói chung và đầu tư chứng khoán nói riêng.

"Việc ra mắt ACBS SMART, nền tảng giao dịch chứng khoán trực tuyến đa tiện ích, là sự cam kết luôn hướng đến hoàn thiện và nâng cấp trải nghiệm giao dịch của khách hàng. Chắc chắn ACBS sẽ không ngừng đầu tư nghiên cứu các xu hướng công nghệ mới trên thế giới và khẳng định vị thế của một trong những công ty chứng khoán lâu đời nhất thị trường", ông Hoàng Công Nguyên Vũ, Phó Tổng giám đốc ACBS khẳng định.

Ứng dụng giao dịch chứng khoán tại ACBS hoàn toàn thay đổi từ ứng dụng ACBS Trade sang ACBS SMART. ACBS sẽ ngừng ứng dụng ACBS Trade kể từ ngày 1/6/2023. Quý khách vui lòng tải ứng dụng mới tại đây http://Tai-ung-dung.acbs.com.vn hoặc quét mã QR để không bị gián đoạn khi giao dịch. Xin chân thành cảm ơn.
Hội thảo “Giới thiệu Yuanta Việt Nam và ứng dụng Fintech vào thị trường chứng khoán”

Vừa qua, Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YSVN) phối hợp cùng trường Đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức hội thảo với chủ ...

VNDirect ra mắt tính năng "Trợ giúp trực tuyến" trên các nền tảng giao dịch

Với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trên hành trình đầu tư tài chính và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng ...

KBSV tạm dừng triển khai nội dung "Thưởng giới thiệu mở mới"

Chương trình giới thiệu mở tài khoản qua ứng dụng KB Buddy - "Thêm bạn thêm vui" của KBSV đã diễn ra từ 6/3/2023. Trong ...

Linh Nga (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm