ACB đưa thông điệp môi trường vào thẻ chip tín dụng nội địa

Cập nhật: 19:04 | 30/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngân hàng lồng ghép thông điệp go green vào thẻ ACB Green và thẻ chip tín dụng nội địa ACB Express mới phát hành.

acb dua thong diep moi truong vao the chip tin dung noi dia

Vốn điều lệ của ACB được tăng lên hơn 16.627 tỉ đồng

acb dua thong diep moi truong vao the chip tin dung noi dia

ACB là ngân hàng có tỷ lệ nợ xấu thấp nhất quý III/2019

acb dua thong diep moi truong vao the chip tin dung noi dia

ACB chuẩn bị phát hành 1.500 tỉ đồng trái phiếu lần 4 trong năm 2019

Một trong những điểm nhấn của hai dòng thẻ nằm ở thiết kế với tông xanh lá chủ đạo với biểu tượng "Gần Lại O" mang thông điệp yêu thương trái đất mà ngân hàng đã và đang truyền tải ở nhiều sự kiện trước đây. Trong khi đó, chiếc thẻ ACB Express dùng tông xanh biển với hình ảnh hai chú cá heo là một trong những biểu tượng gần gũi của thông điệp bảo vệ môi trường.

acb dua thong diep moi truong vao the chip tin dung noi dia
Ảnh: Nguồn Internet

Đại diện ngân hàng cho biết, thông chỉ đẹp về ngoại hình, bộ đôi thẻ chip nội địa cũng tạo nên những khác biệt lớn về công nghệ. Đó chính là công nghệ thẻ chip VCCS với thông tin thẻ được lưu trữ trên chip điện tử. Đây là một trong những nâng cấp bắt kịp xu hướng bảo mật giúp khách hàng giảm thiểu nguy cơ bị giả mạo và gian lận trong giao dịch thẻ. ACB cũng là một trong những nhà băng đầu tiên chấp nhận thẻ chip VCCS tại hệ thống ATM và POS của ACB.

Cả hai loại thẻ đều mang thương hiệu Napas và đóng vai trò làm nền tảng quan trọng để tích hợp, ứng dụng cho các dịch vụ và phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt trong các ngành, lĩnh vực khác. ACB Green mang thương hiệu Napas cho phép người sở hữu rút tiền mặt tại hơn 14.000 máy ATM có biểu tượng Napas trên toàn quốc đồng thời dễ dàng thanh toán, chuyển khoản, sao kê giao dịch trực tiếp trên máy ATM cùng hệ thống.

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ và gợi nhớ đến thông điệp, ngân hàng dành tặng bộ ly giữ nhiệt cao cấp và túi vải Canvas trong chương trình Sống xanh với bộ quà tặng Eco cho khách hàng mở thẻ ACB Express. Chủ thẻ nội địa cũng sẽ có cơ hội nhận quà tặng qua chương trình "Lướt thẻ nội địa ACB nhận ngàn quà tặng".

Hoài Dương