80 golfer tranh tài tại chương trình “Kết nối yêu thương”

Cập nhật: 15:07 | 14/04/2023 Theo dõi KTCK trên

80 golfer là lãnh đạo cơ quan quản lý, cơ quan báo chí- truyền thông, các lãnh đạo doanh nghiệp Nhà nước và tư nhân, các văn nghệ sỹ tên tuổi… sẽ cùng quy tụ tại sân golf Thanh Lanh (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) để cùng tranh tài chương trình Golf thiện nguyện “Kết nối yêu thương”.

Chương trình do Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Kinh doanh chứng khoán Việt Nam tổ chức.

Mục tiêu chính của chương trình là kết nối, giao lưu giữa những lãnh đạo là chủ doanh nghiệp, doanh nhân, các cơ quan báo chí, nhà báo, anh chị em văn nghệ sỹ có tên tuổi… Ngoài ra, tại chương trình này Ban tổ chức cũng kêu gọi sự chung tay góp sức của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân đồng hành để tiếp sức cho các bệnh Nhi mắc bệnh ung thư hiểm nghèo và gia đình các bé có hoàn cảnh éo le.

80 golfer tranh tài tại chương trình “Kết nối yêu thương”

“Tất cả cùng mục tiêu hướng thiện, lan toả yêu thương và cùng nhau hướng tới sự gắn bó, hợp tác, kết nối chặt chẽ lâu dài của chặng đường rộng mở phía trước”, ông Nguyễn Viết Việt – Tổng biên tập Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam - đơn vị tổ chức chương trình chia sẻ.

Dù là chương trình giao lưu và thiện nguyện, tuy nhiên giải thưởng dành cho các Golfer tham dự có giá trị rất lớn.

Giải thưởng Hole in one là một xe ô tô VF8 của hãng Vinfast trị giá 1,3 tỷ đồng, cùng 150 triệu đồng tại một hố par3, ngoài ra tại 3 hố par3 còn lại, mỗi golfer nếu ghi Hole in one sẽ nhận được phần thưởng là 100 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, chương trình cũng có các giải thưởng là hiện vật có giá trị đến từ Tập đoàn Sungroup, Kangaroo, hãng đồng hồ Đăng Quang Watch, hãng thời trang Pháp BARISHIDI, Công ty Gentis…

Chương trình đã nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp gồm: Nhãn hàng nước uống tinh khiết Nahita thuộc Tập đoàn Himalya; Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á; Tổng Công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị HUD; Hãng xe Vinfast; Tập đoàn T&T; Tập đoàn TNG Holding, Ngân hàng Bắc Á, THtrue Milk, Quỹ tầm vóc Việt, Công ty Hàn Tiến Phát, CLB Bóng đá Thanh Hoá Đông Á FC, Hãng đồng hồ Đăng Quang Watch; Tập đoàn Geleximco; CLB Bóng đá Thanh Hóa FC; Nhãn hàng nước uống Number one; Công ty Gentis; Hãng thời trang Pháp cao cấp BARISHIDI, Cigar 1987….

Sau khi kết thúc chương trình, Ban tổ chức sẽ trích kinh phí từ các doanh nghiệp và mạnh thường quân đã hỗ trợ, đồng hành cùng chương trình và những cá nhân có tấm lòng thiện nguyện tại đêm Gala để cụ thể hoá bằng tiền, hiện vật, quà tặng trao tận tay tới các cháu bé bệnh Nhi tại Viện huyết học và truyền máu Trung ương và Viện K Tân Triều (Hà Nội).

Lâm Hoài

Tin cũ hơn
Xem thêm