5 mẫu điện thoại dưới 15 triệu đáng mua nhất 2022

Cập nhật: 09:54 | 15/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Tài chính 15 triệu nên sở hữu chiếc điện thoại nào? Đây là số tiền không nhỏ nếu mua điện thoại tầm trung thì lại thấy không đáng, nhưng dòng cao cấp thì lại bị “hụt tiền”. Dưới đây là top các sản phẩm điện thoại dưới 15 triệu nên mua nhất 2022.

Top 10 thiết bị iOS của Apple có hiệu năng tốt nhất: iPad Pro 2021 dẫn đầu

Hé lộ 4 mẫu điện thoại Samsung rẻ và đẹp “không thể khước từ”

Tiết lộ tính năng mới độc đáo của iPhone 14 khiến dân tình 'đốn tim'

Điện thoại iPhone 11 128GB (Giá: 13.690.000 đồng)

Mở đầu danh sách tầm 15 triệu nên mua điện thoại nào là chiếc điện thoại đến từ Apple là iPhone 11 128GB với thiết kế sang trọng cùng với màu sắc cá tính sẽ phù hợp với nhiều bạn trẻ.

5 mẫu điện thoại dưới 15 triệu đáng mua nhất 2022

iPhone 11 128GB sở hữu con chip A13 có tốc độ xử lý mạnh mẽ cùng với RAM 4GB sẽ giúp bạn thoải mái trải nghiệm chơi game mà không lo tình trạng giật lag. Kết hợp với lượng pin cùng công nghệ sạc nhanh sẽ cho bạn thoải mái sử dụng mà không lo gián đoạn.

Ngoài ra, iPhone 11 128GB cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ bền của sản phẩm. Với lớp kính cường lực Gorilla Glass sẽ giúp bảo vệ sản phẩm khỏi những hư hỏng do va đập hoặc rơi vỡ trong quá trình sử dụng. Đồng thời, được trang bị trong mình khả năng chống nước IP68 nên iPhone 11 128GB sẽ hạn chế hư hỏng khi chẳng may rơi vào nước hay bạn đi mưa.

5 mẫu điện thoại dưới 15 triệu đáng mua nhất 2022

iPhone 11 128GB còn sở hữu camera có độ sắc nét cao cùng với nhiều chế độ chụp ảnh, quay video hỗ trợ sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra được những tấm ảnh hay những thước phim vô cùng chất lượng và sắc nét để chia sẻ với bạn bè và người thân.

Điện thoại Samsung Galaxy S21 FE (Giá: 11.290.000 đồng)

Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB) là một trong những chiếc điện thoại “cận cao cấp” mà bạn nhất định phải sở hữu. Với tầm giá dưới 15 triệu, chiếc điện thoại này có đầy đủ các tính năng vượt trội mà chiếc Smartphone “hạng sang” phải có.

5 mẫu điện thoại dưới 15 triệu đáng mua nhất 2022

Thiết kế mỏng nhẹ, nhỏ gọn với các gam màu trẻ trung, thanh lịch, toàn bộ phần thân máy được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp, phủ một lớp sơn mờ có độ nhám nhẹ kết hợp cùng phần khung kim loại, bật lên vẻ ngoài đầy cá tính.

Ngoài ra, Galaxy S20 FE còn được trang bị tấm nền Infinity-O hỗ trợ công nghệ HDR 10+ cùng tấm nền Super AMOLED Plus độ phân giải Full HD+ , kích thước màn hình “vừa đủ dùng” 6.5 inch. Tất cả những ưu điểm này của màn hình đảm bảo cho bạn những trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động nhất

Một điểm sáng ở công nghệ màn hình của chiếc điện thoại này chính là tần số quét lên đến 120Hz giúp mọi hoạt động giải trí, lướt web, chiến game của bạn trở nên trơn mượt hơn bao giờ hết. Tính năng bảo mật vân tay được đặt ẩn dưới màn hình khả năng kháng nước, chống bụi chuẩn IP68, giúp bạn an tâm khi sử dụng.

5 mẫu điện thoại dưới 15 triệu đáng mua nhất 2022

Các game thủ sẽ không thể nào bỏ qua chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 FE này bởi nó được trang bị con chip Snapdragon 865 8 nhân mạnh mẽ hàng đầu thế giới đi cùng chip đồ họa Adreno 650 “cân được tất” những game nặng, có đồ họa phức tạp nhất, giúp bạn trải nghiệm những giây phút chiến game cực cháy.

Dung lượng bộ nhớ lý tưởng với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB cho phép bạn có một không gian lưu trữ mọi thứ dễ dàng, thực hiện đa nhiệm trên điện thoại cực tốt và ổn định, giúp bạn có những thao tác vuốt chạm mượt mà nhất.

Bảng giá iPhone 11 giữa tháng 7/2022: Giảm không hề nhỏ, “giá cỏ” máy sang

Điện thoại Xiaomi Mi 11 5G (Giá: 15.200.000 đồng)

Tiếp theo danh sách tầm 15 triệu nên mua điện thoại nào là sản phẩm được nhiều người săn đón hiện nay là Xiaomi Mi 11 5G sở hữu khung viền kim loại có độ cứng cao giúp bảo vệ sản phẩm tránh được những hư hỏng trong quá trình sử dụng.

5 mẫu điện thoại dưới 15 triệu đáng mua nhất 2022

Với con chip Qualcomm Snapdragon 888 sẽ giúp Xiaomi Mi 11 5G có tốc độ xử lý nhanh chóng sẽ giúp bạn trải nghiệm các tựa game như Liên Quân Mobile, Tốc chiến… một cách mượt mà không gặp phải tình trạng giật, lag.

5 mẫu điện thoại dưới 15 triệu đáng mua nhất 2022

Ngoài ra, điện thoại Xiaomi Mi 11 5G còn sở hữu lượng pin 4600mAh cùng với công nghệ sạc nhanh 55W sẽ giúp điện thoại có thời gian sử dụng lâu dài giúp bạn thoải mái xem phim cả ngày mà không lo hết pin, tránh việc gián đoạn trong quá trình sử dụng. Điện thoại Xiaomi Mi 11 5G còn sở hữu cụm ba camera với độ phân giải lên tới 108MP sẽ giúp cho bạn tạo ra được những tấm ảnh vô cùng sắc nét.

Điện thoại OPPO Reno7 (5G) (Giá: 10.990.000 đồng)

Điện thoại OPPO Reno7 (5G) cũng là một trong những mẫu sản phẩm có giá dưới 15 triệu được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế nổi bật với diện mạo đẹp mắt, vẻ ngoài trẻ trung. Toàn bộ phần thân máy được hoàn thiện bằng nhựa cao cấp, hiệu ứng chuyển màu gradient cực ấn tượng giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn. Cạnh viền được bo cong mềm mại, tạo cảm giác cầm nắm rất êm tay, giúp người dùng sử dụng thiết bị trong thời gian dài mà không bị cấn tay, khó chịu.

5 mẫu điện thoại dưới 15 triệu đáng mua nhất 2022

Camera của Oppo là một điều mà chúng ta không cần phải bàn cải, Oppo Reno 7 5G (8GB/256GB) sở hữu bộ camera với các thông số khá ấn tượng: Chính 64 MP, góc siêu rộng 8 MP và macro 2 MP kết hợp cùng với nhiều tính năng chụp ảnh cực sắc nét, cho bạn những tấm ảnh với độ sáng hoàn hảo, chất lượng ảnh tuyệt vời.

Ngoài ra máy hỗ trợ quay video chuẩn 4K 30fps, cho bạn những thước phim sống động và đậm chất nghệ thuật của riêng mình. Không dừng lại ở đó, chiếc điện thoại này còn sở hữu thêm camera selfie 32 MP cùng với các tính năng làm đẹp sẵn có giúp bạn có được những bức ảnh với vẻ ngoài hoàn hảo mà không hề bị “ô dề” hay quá ảo.

Oppo Reno 7 5G còn được trang bị tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels) cho phép bạn trải nghiệm những thước phim vô cùng sống động với hình ảnh chân thực và rõ nét. Đồng thời, máy còn có công nghệ hạn chế ánh sáng xanh, giúp bảo vệ đôi mắt của bạn trong suốt quá trình sử dụng.

5 mẫu điện thoại dưới 15 triệu đáng mua nhất 2022

Bên cạnh camera 10/10 thì chiếc điện thoại Reno 7 này cũng hứa hẹn không làm các game thủ thất vọng. Được tích hợp bị bộ vi xử lý 6nm tiên tiến mang tên Dimensity 900 cho phép bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chiến game. Dung lượng pin lên đến 4500mAh cho tổng thời gian sử dụng lên đến 9 tiếng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp chế độ sạc nhanh với bộ sạc 65W, chỉ mất 48 phút để điện thoại được sạc đầy.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Red Magic 7S: Mẫu điện thoại dành cho 'game thủ', giá "rẻ như cho"

Mới đây, ZTE đã chính thức ra mắt dòng điện thoại gaming mới nhất của mình là Red Magic 7S và Red Magic 7S Pro. ...

Hé lộ loạt mẹo 'kinh điển' khi sạc pin điện thoại đúng cách, dùng lâu pin vẫn cực "trâu"

Chúng ta vẫn thường xuyên sạc điện thoại mỗi ngày, nhưng có lẽ không phải ai cũng biết cách sạc đúng nhất để bảo vệ ...

“Đọc vị” tính cách qua các phiên bản Samsung Galaxy S22 Ultra

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt người hâm mộ Galaxy S22 Ultra bộ ba màu sắc độc quyền gồm: Đỏ Lychee, ...

Linh Nga