5 mẫu điện thoại chống nước giá “cực mềm” trong tháng 8: iPhone "lép vế"

Cập nhật: 05:59 | 17/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Với sự phát triển đang có phần gay gắt giữa các nhà sản xuất điện thoại, người dùng điện thoại hiện nay không chỉ yêu cầu về cấu hình, tính năng mà còn mong muốn thiết bị của mình được trang bị một vài tính năng đặc biệt, trong đó khả năng kháng nước được nhắc đến nhiều nhất.

iPhone 13 mini - Giá chỉ 18.790.000 đồng

Điện thoại iPhone 13 mini Apple ra mắt đáp lại sự mong chờ với hàng loạt cải tiến về cấu hình và thêm vào các tính năng tiện ích, lại có thiết kế gọn nhẹ, thanh lịch. Chiếc điện thoại này hứa hẹn là một thiết bị hoàn hảo hướng tới những khách hàng thích sự nhỏ gọn nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ bên trong.

5 mẫu điện thoại chống nước giá “cực mềm” trong tháng 8: iPhone

Điện thoại được trang bị công nghệ chống nước vượt trội IP68 cũng như các dòng iPhone 13 khác, trụ được ở độ sâu 2 mét trong vòng 30 phút mà không vấn đề gì. Đảm bảo an toàn sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết như trời mưa, nhiều bụi hay lỡ tay rơi xuống nước.

Cụm camera sau được thiết kế đặc biệt khi camera được đặt chéo không chỉ tạo nên sự độc đáo mà còn cải thiện góc chụp đáng kể, cảm biến máy ảnh cũng được làm lớn hơn. Camera chính 12 MP cho khả năng quay chụp sắc nét, khả năng thu sáng cũng được tăng lên 47% so với thế hệ trước, cho ra những bức ảnh nhiều chi tiết, màu sắc rõ nét.

Bên cạnh đó, iPhone 13 mini được trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic sản xuất trên tiến trình 5 nm mang đến hiệu năng vượt trội và giảm điện năng tiêu thụ đến 15% so với bộ vi xử lí A14 Bionic trước đó, mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái mượt mà trong công việc cũng như trong giải trí.

Samsung Galaxy S21 FE 5G – Giá 12.990.000 đồng

Điện thoại Samsung Galaxy S21 FE 5G là dòng điện thoại chống nước của Samsung được thiết kế với 1 ngoại hình tinh tế, cụm camera thông minh hoạt động đầy ấn tượng và sự hỗ trợ mạnh mẽ về mặt cấu hình đến từ con chip Exynos 2100 nhà Samsung, chắc chắn sẽ chinh phục tình cảm của bạn trên từng trải nghiệm.

5 mẫu điện thoại chống nước giá “cực mềm” trong tháng 8: iPhone

Được biết, bộ xử lý Exynos 2100 8 nhân sản xuất trên tiến trình 5 nm trên Galaxy S21 FE 5G có sức mạnh tương đương với Snapdragon 888, nên hiệu năng đạt được rất vượt trội.

Hứa hẹn cho bạn những trải nghiệm chơi game mượt mà, đa tác vụ không lo giật lag, thoải mái giải quyết các công việc hằng ngày như lướt web, nghe nhạc, chỉnh sửa văn bản, hình ảnh cơ bản trên máy.

Samsung ưu ái bố trí cho Galaxy S21 FE 5G camera 32 MP ở mặt trước, cụm camera sau gồm camera chính và camera góc siêu rộng 12 MP, được trang bị nhiều tính năng, chế độ quay chụp.

Giúp bắt trọn hình ảnh một cách sắc nét với góc nhìn rộng, cho phép quay video lên đến 4K, ảnh chụp đẹp không cần qua bộ lọc hay phần mềm chỉnh sửa.

Sản phẩm cũng được trang bị kháng nước, bụi chuẩn IP68 bảo vệ tốt trong các tình huống nước văng bắn hay gặp mưa bất chợt, nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng điện thoại ngay tại bãi biển, hồ bơi, công trường,…

Samsung Galaxy A53 5G - Giá 9.690.000 đồng

Samsung Galaxy A53 5G là điện thoại phổ thông chống nước được nhà Samsung cho ra mắt với một thiết kế thời thượng, hiệu năng ổn định cùng một màn hình hiển thị sắc nét, hỗ trợ tần số quét lên đến 120 Hz giúp bạn có được những phút giây giải trí cực kỳ đã mắt, hay thỏa mãn sở thích chụp ảnh nhờ trang bị camera có độ phân giải cao.

5 mẫu điện thoại chống nước giá “cực mềm” trong tháng 8: iPhone

Máy trang bị tấm nền Super AMOLED với kích thước màn hình lên đến 6.5 inch giúp thể hiện màu sắc tốt hơn, độ tương phản cao, độ phân giải chuẩn Full HD+ mang đến cho bạn trải nghiệm nhìn tốt hơn như xem phim, lướt web, xem video Youtube,... với một độ chi tiết cao và cảm giác chân thực.

Ra mắt 4 phiên bản màu sắc nhằm đưa đến sự đa dạng cho khách hàng chọn lựa, cùng với đó là tone màu pastel mang đến vẻ trẻ trung và tươi mới, hướng đến các bạn trẻ năng động, cá tính hay những ai yêu thích các tone màu dịu êm.

Các nhà thiết kế của Samsung cũng rất tinh ý khi sử dụng lối thiết kế phẳng, bắt kịp được xu hướng và thời thượng. Các cạnh được bo cong mềm mại đầy thanh lịch mang đến cho mình cảm giác cầm nắm rất thoải mái, sử dụng lâu dài mà không cảm thấy quá cấn tay.

Samsung Galaxy A33 5G – Giá 7.290.000 đồng

Điện thoại Samsung Galaxy A33 5G nằm trong nhóm điện thoại chống nước giá rẻ, là bản cập nhật lớn so với thế hệ tiền nhiệm. Từ thiết kế đến thông số kỹ thuật bên trong, với mục đích mang đến vẻ ngoài đẹp mắt cũng như cạnh tranh trực tiếp ở phần hiệu năng đối với các đối thủ cùng phân khúc giá.

5 mẫu điện thoại chống nước giá “cực mềm” trong tháng 8: iPhone

Hơn thế, Galaxy A33 có diện mạo trẻ trung và năng động, các cạnh viền được làm từ nhựa nhằm tối ưu trọng lượng, mang lại cảm giác cầm nắm gọn nhẹ, các cạnh được bo cong mang phong cách hiện đại đầy mềm mại giúp mình sử dụng lâu dài mà tay không hề có cảm giác khó chịu hay bị cấn.

Máy được trang bị Camera chính 48 MP đem lại những bức ảnh có độ nét cao, ảnh cho ra có độ tương phản khá cao, các chi tiết không bị vỡ quá nhiều khi zoom ảnh, tiếp đến là camera góc siêu rộng 8 MP đem lại cho mình bức ảnh toàn cảnh có độ bao quát lớn.

Chưa kể điện thoại còn hỗ trợ nhiều chế độ chụp như Toàn cảnh (Panorama), Trôi nhanh thời gian (Time Lapse), Xóa phông,...

Galaxy A33 được trang bị viên pin lên đến 5.000 mAh, mang lại thời gian sử dụng cho đến gần 9 giờ khi làm nhiều công việc như xem phim, lướt web và chơi game, giúp mình sử dụng một cách thoải mái hơn.

OPPO A96 – Giá 6.990.000 đồng

Điện thoại OPPO A96 là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên các diễn đàn công nghệ hiện nay, nhờ sở hữu một ngoại hình hết sức bắt mắt cùng hàng loạt các thông số ấn tượng trong phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu hiệu năng cao, camera chụp ảnh sắc nét. Cùng mình khám phá chiếc điện thoại này nhé.

5 mẫu điện thoại chống nước giá “cực mềm” trong tháng 8: iPhone

OPPO đã cho ra mắt A96 với hai phiên bản màu sắc đó chính là đen và hồng. Cả hai màu đều được hoàn thiện phần mặt lưng với vật liệu chính là thủy tinh hữu cơ, cùng với đó là công nghệ OPPO Glow độc quyền giúp thiết bị toát lên một vẻ ngoài sang trọng hơn.

Ở phần thông số màn hình, OPPO A96 được trang bị một tấm nền IPS LCD có kích thước 6.59 inch, kèm với đó là độ phân giải Full HD+ (1080 x 2412 Pixels) và độ sáng 600 nits giúp hình ảnh hiện thị sắc nét khi xem phim, chơi game.

Bên trong máy sẽ được trang bị con chip xử lý Snapdragon 680 8 nhân quen thuộc trên các dòng điện thoại thuộc phân khúc tầm trung. Cùng với đó sẽ là điện thoại RAM 8 GB, có hỗ trợ tính năng mở rộng thêm 5 GB RAM từ bộ nhớ trong nhằm phục vụ các tác vụ nâng cao một cách tốt hơn.

Về việc xử lý các công việc hàng ngày từ đa nhiệm cho đến lướt web, xem phim thì OPPO A96 gần như không gặp bất kỳ khó khăn nào, mọi thứ diễn ra suôn sẻ và mình cũng chưa từng gặp tình trạng đơ máy hay giật lag trong quá trình trải nghiệm.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xiaomi tung con "quái vật" điện thoại giá 3 triệu: Đủ sức "nuốt chửng" Galaxy A

Chiếc điện thoại mới nhất của Poco - trực thuộc Xiaomi mang đến các tính năng hàng đầu như mạng 5G và màn hình tốc ...

Vivo "phát quà" với chiếc điện thoại "rẻ không tưởng": Xiaomi, Samsung "ngán ngẩm"

Mới đây, Vivo đã lặng lẽ tung một chiếc điện thoại giá phải chăng nhưng lại sở hữu thiết kế cùng cấu hình thuộc vào ...

Loạt OPPO giá Reno giảm mạnh: Dọn đường cho Reno8 Series, "mua ngay kẻo lỡ"

Dòng OPPO Reno vẫn hút khách Việt bởi giá thành khá “mềm”, màn hình lớn, hiệu năng ổn định, camera cao cấp nay tiếp tục ...

Linh Nga