5 laptop mỏng nhẹ bán chạy nhất năm 2022 mà bạn cần biết!

Cập nhật: 15:00 | 02/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop mỏng nhẹ để phù hợp với người thường xuyên di chuyển nhiều và cũng khiến họ trở thành các chủ nhân thời thượng hơn. Nếu còn đang phân vân lựa chọn, hãy xem kĩ bài viết dưới để có quyết định hợp lý nhé.

Laptop Lenovo Thinkbook: Thiết kế thanh lịch, chất lượng xứng tầm

Laptop Xiaomi RedmiBook 15: Trải nghiệm sự mỏng nhẹ với hiệu năng cực mạnh

Asus VivoBook Flip 14: Hiệu suất thông minh giúp laptop "chạy cả ngày vẫn ok"

Laptop Asus ZenBook UX425EA i5 1135G7

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Asus ZenBook UX425EA i5 1135G7 là một chiếc laptop mỏng nhẹ - thời trang. Độ sắc nét cao nhờ công nghệ 100% sRGB cùng LED Backlit, hạn chế tình trạng chói, loá ở những nơi có luồng ánh sáng mạnh nhờ công nghệ Anti Glare hiện đại. Công nghệ Audio by Harman/Kardon lôi cuốn người dùng vào những phút giây giải trí trọn vẹn với chất âm to rõ cùng độ lọc khử tiếng ồn cao.

Hiện đại, sang chảnh với lớp vỏ kim loại nguyên khối có gam màu xám chủ đạo, laptop Asus ZenBook phù hợp với mọi đối tượng người dùng đặc biệt là học sinh, sinh viên hay dân văn phòng. Khối lượng máy chỉ vỏn vẹn 1.17 kg giúp bạn di chuyển linh hoạt mọi lúc mọi nơi.

Đảm bảo độ bền cho máy giúp người dùng yên tâm sử dụng trong một khoảng thời gian dài nhờ vượt qua các bài kiểm tra chặt chẽ từ độ rung sốc, bụi bẩn, thời tiết ẩm mốc,... để đạt chứng nhận độ bền chuẩn quân đội MIL STD 810G.

Giá tham khảo: 18.990.000 đồng.

Laptop MSI Modern 14 B5M R5 5500U

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop MSI sở hữu khối lượng 1.3 kg và dày 18.1 mm, nắp lưng kim loại mang lại diện mạo sang trọng, tinh tế, cho cảm giác mát lạnh khi chạm vào. Ngoài ra nhiệt độ máy cũng giảm nhờ chất liệu kim loại ở phần chiếu nghỉ tay giúp mình không cảm thấy khó chịu khi dùng lâu.

Laptop AMD Ryzen 5 5500U đi cùng card tích hợp AMD Radeon Graphics Vega 7 mang đến khả năng xử lý tác vụ ổn định các tác vụ của một chiếc laptop học tập - văn phòng: Word, Excel, PowerPoint,... hay thiết kế chỉnh sửa ảnh Photoshop, Lightroom,... được mượt mà nhất.

Màn hình viền mỏng 14 inch sở hữu độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cung cấp hình ảnh rõ nét, chi tiết được mở rộng góc nhìn lên đến 178 độ nhờ công nghệ IPS, màu sắc hiển thị sống động, không bị thay đổi ngay cả khi chuyển góc nhìn.

Giá tham khảo: 14.690.000 đồng.

Laptop HP Envy 13 ba1030TU i7 1165G7

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chiếc laptop HP này toát lên nét cực kỳ sang trọng với vỏ được làm từ kim loại sáng bóng bắt mắt, ngoài tăng nét thẩm mỹ cho máy thì lớp vỏ này còn giúp bảo vệ các linh kiện bên trong khi có va đập xảy ra và giúp máy tản nhiệt tốt hơn khi làm việc ở cường độ cao. Tuy có lớp vỏ bằng kim loại nhưng máy lại siêu mỏng nhẹ với độ dày chỉ 16.9 mm và chỉ nặng 1.236 kg bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi công tác hay đi gặp khách hàng mà không lo bị vướng víu.

Laptop HP Envy được trang bị bộ xử lý Intel Core i7. Đây là chiếc laptop sở hữu CPU thế hệ 11, lõi tứ 8 luồng cho xung nhịp trung bình 2.80 GHz ở các công việc văn phòng như Word, Excel, Powerpoint và xung nhịp tối đa lên đến 4.7 GHz với các tác vụ hạng nặng như: Photoshop, Adobe Premiere nhờ công nghệ Turbo Boost, mang đến hiệu năng mạnh mẽ đảm bảo xử lý tốt các công việc của bạn.

Giá tham khảo: 26.300.000 đồng.

Laptop Lenovo Yoga Slim 7 14ITL05 i7 1165G7

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Lenovo Yoga Slim 7 14ITL05 i7 1165G7 Xám hướng đến sự toàn vẹn về thiết kế tạo nên một phiên bản laptop cao cấp - sang trọng hiện đại, thời thượng kết hợp cùng cấu hình mạnh mẽ, tự tin đồng hành cùng bạn trên mọi phương diện làm việc và giải trí. Nắp lưng có thiết kế quen thuộc với logo “YOGA” và “Lenovo” được bố trí ở hai phía góc máy. Khối lượng nhẹ chỉ 1.36 kg cùng độ dày khiêm tốn 14.9 mm thuận tiện để bạn di chuyển, không tốn quá nhiều không gian trong balo, cùng mình đi khắp mọi nơi từ công ty cho đến quán cà phê.

Laptop Lenovo độc đáo với lớp vỏ ngoài kim loại bền bỉ khẳng định cá tính, kết hợp cùng thiết kế bản lề chắc chắn có khả năng mở góc lên đến 180 độ cho phép người dùng thoải mái mở rộng góc nhìn, dễ dàng chia sẻ hình ảnh, dữ liệu mà không cần di chuyển máy phức tạp.

Giá tham khảo: 24.490.000 đồng.

Laptop Apple MacBook Air M1 2020 16GB

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

MacBook Air M1 16 GB được bao bọc bởi lớp vỏ kim loại nguyên khối từ nguyên liệu tái chế giúp thân máy trông cứng cáp và sang trọng, nhưng vẫn mang đến sự gọn nhẹ để thoả mãn được nhu cầu di chuyển linh hoạt của người dùng cùng độ dày mỏng 16.1 mm và khối lượng chỉ 1.29 kg thoả sức mang máy đi khắp mọi nơi mà không lo ngại như đi học, đi công tác,...

Laptop Apple MacBook Air M1 2020 16GB có thiết kế đẹp, sang trọng với CPU M1 độc quyền từ Apple cho hiệu năng đồ họa cao, màn hình Retina hiển thị siêu nét cùng với hệ thống bảo mật tối ưu.

Chip M1 được Apple thiết kế dành riêng cho MacBook mang đến hiệu năng vượt trội. Thực hiện tốt các tác vụ văn phòng trên các phần mềm như Word, Excel, Powerpoint,... Thiết kế đồ hoạ cũng chuyên nghiệp không kém, cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh với dung lượng lớn, kết xuất 2D mượt mà trên các phần mềm Photoshop, AI, Figma,...

Giá tham khảo: 30.390.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Asus ProArt StudioBook Pro: Đỉnh cao của thiết kế đồ họa, chinh phục từ cái nhìn đầu tiên

Asus ProArt StudioBook Pro 17 W700G1T-AV046T là sản phẩm chuyên về đồ họa của thương hiệu Asus. Đây là chiếc laptop thời thượng sở hữu ...

Laptop có thiết kế AAS Ultra đầu tiên trên thế giới có gì đặc biệt với mức giá 80 triệu đồng?

ASUS Zenbook Pro 16X OLED chính là chiếc laptop sáng tạo 16 inch siêu mạnh mẽ với thiết kế AAS Ultra đầu tiên trên thế ...

Lenovo Yoga Slim 7 Pro - laptop hội tụ đẳng cấp doanh nhân cùng vẻ đẹp hoàn hảo

Bạn sẽ hoàn thành công việc nhanh chóng với Lenovo Yoga Slim 7 Pro 14IHU5 O, chiếc laptop doanh nhân đẳng cấp được công nhận ...

Lan Linh