5 laptop giá dưới 20 triệu đáng mua nhất thị trường năm mới 2023

Cập nhật: 15:15 | 23/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop không chỉ là thiết bị không thể thiếu trong công việc, học tập ngày nay mà còn là món đồ thể hiên phong cách chủ nhân. Để sở hữu chiếc laptop chất lượng tốt cùng với mức giá dưới 20 triệu, hãy tham khảo top 5 laptop dưới đây.

Bảng giá 20 chiếc laptop Dell bán chạy nhất thị trường năm 2022: Đẹp, khỏe, giá quá êm

Điểm danh những dòng laptop dưới 15 triệu hút khách nhất hiện nay

Laptop HP Pavilion 15: Hội tụ những tính năng hàng đầu cho cả công việc lẫn giải trí

Laptop MSI Modern 14 B11SBU i5

Laptop MSI Modern 14 có vẻ ngoài sang trọng khi được hoàn thiện từ chất liệu kim loại bền chắc, phủ sắc đen hiện đại, phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng. Chỉ nhẹ 1.3 kg, mỏng 16.9 mm vô cùng tính linh động, bạn sẽ dễ dàng di chuyển máy linh hoạt mọi nơi không lo nặng nhọc.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Sở hữu con chip Intel Core i5 Tiger Lake 1155G7 cấu trúc 4 nhân 8 luồng, laptop cho khả năng xử lý tốt các tác vụ học tập, văn phòng cơ bản thông qua các công cụ Word, Excel, PowerPoint, Note... Ngay cả các thiết kế đồ họa đơn giản cũng như xem phim chơi game giải trí cũng được máy tính giải quyết nhẹ nhàng với tốc độ xung nhịp trung bình 2.50 GHz, đạt tối đa Turbo Boost 4.5 GHz. Card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX450 2 GB nâng cao hiệu suất đồ họa, giúp bạn thỏa sức sáng tạo, chỉnh sửa hình ảnh 2D trên các phần mềm Photoshop, Figma, Ai... Mọi chuyển động hình ảnh cũng trở nên mượt mà, hạn chế việc bị nhòe hình khi bạn chiến những tựa game thịnh hành ở mức cài đặt trung bình - thấp như: LOL, PUBG...

Giá tham khảo: 15.990.000đ

Laptop Surface Laptop Go i5

Surface Laptop Go gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đơn giản, thanh lịch. Lớp vỏ ngoài bằng nhựa với nắp lưng kim loại cùng các tông màu nhẹ nhàng, tinh tế, người dùng nhất là các bạn nữ sẽ khó rời tầm nhìn khỏi máy. Thiết kế mỏng nhẹ, tính di động cao với khối lượng máy chỉ 1.11 kg và độ dày 15.69 mm, laptop phù hợp với học sinh, sinh viên hay dân văn phòng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Microsoft Surface được trang bị chip Intel Core i5 Ice Lake 1035G1 có tốc độ xử lý ổn định 1.00 GHz và ép xung lên đến 3.6 GHz cho khả năng giải quyết các tác vụ văn phòng qua phần mềm Excel, Powerpoint, Excel... khá nhẹ nhàng. Kết hợp cùng card đồ họa Intel UHD Graphic, mọi thao tác chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế cơ bản trên ứng dụng Photoshop, Canva... của bạn cũng hiệu quả hơn. Laptop RAM 8 GB LPDDR4X (On board) với tốc độ Bus RAM 3733 MHz đẩy mạnh hiệu quả đa nhiệm, giữ hiệu suất máy ổn định khi chạy đồng thời nhiều ứng dụng, ngăn chặn tình trạng đứng hay đơ máy.

Với màn hình cảm ứng 12.4 inch, độ phân giải 1536 x 1024 (148 PPI) mang đến chất lượng hiển thị rõ ràng, chi tiết sắc nét, chân thực, vừa mắt.

Giá tham khảo: 16.990.000đ

Laptop Acer Nitro 5 Gaming AN515

Laptop Acer Nitro sẽ là một thiết bị đồng hành lâu dài bên bạn nhờ tính bền bỉ vượt bậc khi được trang bị lớp vỏ nhựa chắc chắn. Với khối lượng 2.2 kg và dày 23.9 mm, khá ổn so với một chiếc laptop gaming, thiết bị sẵn sàng cùng bạn đi đến bất kỳ đâu, cho phép bạn chiến game ở khắp mọi nơi trong cuộc hành trình.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop được trang bị đầy đủ các cổng giao tiếp thông dụng hỗ trợ tốt cho nhu cầu truyền xuất dữ liệu hay chia sẻ thông tin đến các thiết bị ngoại vi tương thích như 3 cổng USB 3.2, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, LAN (RJ45) và USB Type-C. Các chuẩn kết nối không dây Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 6 (802.11ax) cung cấp đường truyền ổn định trong suốt quá trình làm việc hay giải trí ở cả trong nhà, ngoài trời, nâng cao năng suất công việc của bạn.

Laptop AMD Ryzen 5 5600H với 6 nhân 12 luồng mang đến tốc độ cơ bản 3.30 GHz và đạt tối đa lên đến 4.2 GHz nhờ Turbo Boost, cùng bộ nhớ đệm 16 MB mang đến hiệu suất công việc bất ngờ cho người dùng. Mọi công việc văn phòng từ cơ bản đến nâng cao một cách hoàn mỹ với Word, Excel... hay thậm chí còn xử lý các nhu cầu thiết kế đồ hoạ, thiết kế posters, banners... đều được laptop xử lý một cách ấn tượng. Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 4 GB còn cho phép đồ họa hiển thị một cách rõ nét cùng sắc màu chân thật, hỗ trợ bạn làm công việc sáng tạo một cách hiệu quả hơn với các phần mềm thiết kế Lightroom, AI, Photoshop...

Giá tham khảo: 18.990.000đ

Laptop Dell Vostro 3510 i5 (P112F002BBL)

Dell Vostro 3510 được trang bị dòng chip Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 mạnh mẽ, hoạt động trên xung nhịp cơ bản 2.4 GHz và ép xung lên đến 4.2 GHz ở chế độ Turbo Boost sẽ giải quyết mượt mà các tác vụ như soạn thảo hợp đồng trên Word, nhập liệu và thống kê qua Excel, tạo bảng thuyết trình cùng PowerPoint... hay thiết kế đồ hoạ cơ bản trên các ứng dụng nhà Adobe.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Sức mạnh đồ họa từ card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX350 2 GB cải tiến khả năng xử lý đồ họa thiết kế sản phẩm poster, banner... cũng hiệu render video ngắn hiệu quả, giúp người dùng nâng cao trải nghiệm. Laptop SSD 512 GB NVMe PCIe (Có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 2 TB (2280) / 1 TB (2230)) cho phép lưu trữ khá thoải mái dữ liệu cá nhân cho công việc, giải trí, hỗ trợ khởi động máy nhanh chóng, truy xuất dữ liệu ổn định. Khi cần mở rộng không gian lưu trữ, bạn cũng có thể dùng khe cắm HDD SATA (nâng cấp tối đa 2 TB).

Laptop sở hữu màn hình 15.6 inch kết hợp với công nghệ góc nhìn rộng Wide Viewing Angle (WVA) mang đến trải nghiệm xem đã mắt hơn. Chất lượng hình ảnh sắc nét chuẩn Full HD (1920 x 1080), màu sắc tương phản tốt, chi tiết chân thật. Công nghệ chống chói Anti Glare giúp bạn dễ dàng sử dụng laptop ở ngoài trời mà không bị lóa, bảo vệ tốt hơn cho thị giác. Cùng công nghệ LED Backlight cho màn hình mỏng hơn, toả nhiệt ít hơn và tiết kiệm điện năng cho bạn.

Giá tham khảo: 19.990.000đ

Laptop MSI Gaming GF63 Thin 11UC i5 (445VN)

Laptop MSI được hoàn thiện từ lớp vỏ nhựa cùng nắp lưng bằng kim loại mang tới sự bền chắc cho người dùng. Với khối lượng 1.86 kg, khá gọn nhẹ, thiết bị cho phép người dùng cất gọn vào balo và sẵn sàng tác chiến khắp mọi nơi. Bàn phím có hành trình ổn định cùng dải đèn nền đơn sắc đỏ, mang đến trải nghiệm gõ máy êm tay và chuẩn xác đến từng vị trí dù bạn đang chiến game ở môi trường thiếu sáng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop MSI được trang bị chip Intel Core i5 Tiger Lake 11400H đi kèm card rời RTX 30 series - NVIDIA GeForce RTX 3050 4 GB sẽ vận hành tốt đa dạng mọi tác vụ từ nhẹ nhàng trên các ứng dụng Office đến nâng cao như những phần mềm thiết kế đồ họa chuyên sâu hay các con game hấp dẫn có mức cài đặt trung bình - cao. Bộ nhớ RAM 8 GB hỗ trợ nâng cấp thêm 64 GB cho độ đa nhiệm mượt mà, song song đó còn trang bị 512 GB SSD NVMe PCIe cho không gian lưu trữ tốt, đồng thời rút ngắn thời gian khởi động máy và ứng dụng chỉ trong vài giây.

Máy cũng được trang bị đa dạng các cổng kết nối dọc hai bên thân như 3 x USB 3.2, HDMI, LAN (RJ45) và USB Type-C hỗ trợ liên kết dễ dàng và nhanh chóng đến các thiết bị ngoại vi khác.

Giá tham khảo: 19.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Dell Vostro 3510: Laptop văn phòng cho người dùng thế hệ mới với mức giá quá ổn

Dell Vostro 15 3510 i5 (7T2YC2) là chiếc laptop học tập - văn phòng đúng nghĩa. Với diện mạo trẻ trung, hiệu năng mạnh mẽ ...

Laptop Asus Vivobook: Đẹp, màn lớn, giá rẻ bất ngờ

Asus Vivobook X515EA-BR2045W là mẫu laptop giá rẻ có thiết kế sang trọng, màn hình lớn cùng sức mạnh từ bộ vi xử lý Intel ...

Laptop HP Pavilion 15: Màn hình lớn, âm thanh cực đỉnh, sức mạnh tuyệt vời

HP Pavilion 15-eg2058TU i5-1240P là chiếc laptop văn phòng rất được yêu thích nhờ diện mạo sang trọng, trẻ trung nhưng cùng một hiệu năng ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm