3 mẫu xe ga Yamaha thích hợp làm quà tặng phái nữ dịp 8/3

Cập nhật: 17:07 | 07/03/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Gợi ý những mẫu xe ga đẹp, hấp dẫn và thời thượng thích hợp làm quà tặng phái nữ dịp Quốc tế phụ nữ 8/3. Cập nhật giá xe máy Yamaha Latte, Yamaha Janus và Yamaha Grande kèm thông số và tiện ích...

3 mau xe ga yamaha thich hop lam qua tang phai nu dip 83

Bảng giá xe máy Honda Vario 2020 mới nhất tháng 3/2020

3 mau xe ga yamaha thich hop lam qua tang phai nu dip 83

Cập nhật bảng giá xe Honda Wave RSX mới nhất tháng 3/2020

Yamaha Latte

3 mau xe ga yamaha thich hop lam qua tang phai nu dip 83

Latte được hãng ra mắt vào tháng 5/2019 với thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu và được coi là mẫu xe “chuẩn mực của sự sành điệu” khi sở hữu những đường cong vô cùng mềm mại, tinh tế.

Xe được trang bị cụm đèn hậu gọn gàng, phần tay dắt phía sau đuôi xe đua dài giúp cho dáng người lái trở nên thanh thoát hơn rất nhiều, cùng hệ thống khóa thông minh SmartKey tích hợp tính năng One-Push Start (khởi động nhanh với 1 lần nhấn). So với Honda Lead, hệ thống khóa thông minh của Yamaha Latte thao tác dễ dàng hơn. Đề nổ bằng 1 lần nhấn cũng khiến chiếc Latte khởi động êm hơn so với Lead.

Một ưu điểm trên Yamaha Latte là dung tích cốp chứa đồ siêu rộng 37 lít, bằng với Honda Lead, rất tiện lợi để chị em đi mua sắm, đựng lap, mũ bảo hiểm,...

Về phần động cơ, Latte được trang bị động cơ Blue Core 125cc cùng bộ phát điện thông minh (bộ đề tích hợp máy phát) và các tính năng hiện đại như hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop&Start System), chức năng khởi động nhanh với một chạm (One-Push Start), hệ thống khóa thông minh Smartkey... Xe hiện được bán giá niêm yết 38 triệu đồng.

3 mau xe ga yamaha thich hop lam qua tang phai nu dip 83

Yamaha Janus

Hiện tại, giá lăn bánh của Yamaha Janus dao động từ 31 - 35 triệu tùy từng phiên bản. Đây là mẫu xe ga thuộc hãng xe Nhật Bản, với thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu với vẻ quý phái, lịch sự và có khá nhiều chi tiết tương đồng với mẫu Piaggo Liberty quen thuộc.

Về diện mạo, Yamaha Janus với những đường nét mềm mại, dịu dàng và được ghi điểm với cụm đèn pha được đặt ở giữa điểm xuyến bằng thanh kim loại quen thuộc.

Xe có kích thước là 1.850 mm x 705 mm (dài x rộng x cao), với độ cao yên xe 770 mm, phù hợp với mọi dáng vóc, giúp thoải mái và dễ chịu cho người ngồi ngay cả trên những hành trình dài.

Về động cơ, Yamaha Janus sở hữu động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC, dung tích 125 phân khối, công nghệ phun xăng điện tử Fi kết hợp cùng với hệ thống truyền động CVT giúp xe đạt công suất tối đa 9,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Hiện tại, Yamaha đang có chương trình ưu đãi đặc biệt “Lướt FreeGo/Janus sành điệu - Rinh quà hàng hiệu”. Cụ thể, đối với mỗi khách hàng mua xe FreeGo/Janus trong thời gian từ 15/2 đến 15/4 tại các Yamaha Town và đại lý trên toàn quốc sẽ được tặng điện thoại Samsung Galaxy A01 trị giá 2.790.000 đồng. Cùng với đó là cơ hội rút thăm trúng thưởng chiếc xe côn tay thể thao sành điệu Yamaha TFX với trị giá lên đến 72,9 triệu đồng.

Yamaha Grande

3 mau xe ga yamaha thich hop lam qua tang phai nu dip 83

Yamaha Grande là một trong những mẫu xe ăn khách của Yamaha với thiết kế đẹp, đường nét mềm mại tôn lên vẻ sang trọng rất phù hợp cho phái nữ. Một điểm cộng dành cho mẫu Grande là có cốp đựng đồ có dung tích lên tới 27 lít, giúp các nàng có thể thoải mái đựng đồ mà không lo thiếu chỗ.

Về thiết kế Yamha Grande 2020 đã được nâng cấp trọn vẹn đậm chất cổ điển châu Âu, mang lại tầm vóc của một mẫu xe tay ga quý phái và cao cấp. Xe được trang bị đèn pha full LED phong cách thiết kế hai tầng cùng chóa đèn phản quang tốt đảm bảo độ sáng cả khi chiếu xa lẫn chiếu gần. Đèn hậu được ấn tượng và thu hút hơn với dải đèn hình chữ V cho sắc đẹp tinh tế và sắc sảo.

Hiện tại Yamaha Grande đang có mặt tại các đại lý Yamaha trên toàn quốc với ba phiên bản là Cao cấp, Đặc biệt và Giới hạn, bao gồm nhiều tùy chọn màu khác nhau. Hơn nữa, Yamaha Grande hiện đang là mẫu xe ga có mức sử dụng nhiên liệu tiết kiệm nhất trong dòng xe tay ga, với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,69l/100km (số liệu của Cục Đăng kiểm).

Giá lăn bánh của Grande dao động từ 46 - 55 triệu tùy từng phiên bản.

3 mau xe ga yamaha thich hop lam qua tang phai nu dip 83 Bảng giá xe Honda Lead mới nhất ngày 7/3/2020

TBCKVN - Cập nhật bảng giá xe Honda Lead 2020 mới nhất ngày 7/3/2020: Trong 10 năm tại đất nước hình chữ S, đã có ...

3 mau xe ga yamaha thich hop lam qua tang phai nu dip 83 Bảng giá xe Yamaha Sirius mới nhất tháng 3/2020: Giảm sốc

TBCKVN - Cập nhật bảng giá xe Yamaha Sirius mới nhất tháng 3/2020: Sang đầu tháng 3, giá Yamaha Sirius bất ngờ giảm mạnh, tăng tính ...

3 mau xe ga yamaha thich hop lam qua tang phai nu dip 83 Bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 7/3/2020

TBCKVN - Cập nhật bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 7/3/2020: Mẫu xe SH Mode ở từng khu vực và từng đại lý ...

Yến Thanh

Tin cũ hơn
Xem thêm