3 mảnh ghép trong bức tranh ngôi làng nhiệt đới Sun Tropical Village

Cập nhật: 10:50 | 26/01/2022 Theo dõi KTCK trên

Sun Tropical Village không chỉ tiên phong kiến tạo kỷ nguyên wellness tại Phú Quốc, mà còn chứa đựng những mảnh ghép độc đáo bổ sung vào giá trị khác biệt của ngôi làng nhiệt đới. 100% quỹ căn trong 2 đợt đầu tiên giới thiệu dự án tới khách hàng thân thiết đều đã được đăng ký đặt chỗ là minh chứng cho sức hút của dòng BĐS wellness độc đáo này.

Kiến trúc tropical đẳng cấp

KTS nổi tiếng Louis Kahn từng nói: “Mỗi vật dù nhỏ nhất cũng đều có câu chuyện riêng. Từng viên gạch là những mảnh ghép không thể tách rời của một công trình lớn”. Tại Sun Tropical Village, từng viên gạch, từng chi tiết thiết kế đều là một phần quan trọng để hoàn tất bức tranh thiên đường wellness bằng ngôn ngữ kiến trúc Tropical đo ni đóng giày cho làng nhiệt đới.

Mang phong cách kiến trúc Tropical – Indochine độc bản, biệt thự Sun Tropical Village hội tụ tinh hoa kiến trúc Đông Dương với hàng hiên và mái chìa lớn, những mảng màu đối lập, sự kết hợp hình khối tạo cân bằng âm – dương… Mỗi căn biệt thự tại “ngôi làng nhiệt đới” vừa cổ điển, sang trọng, lại vừa phóng khoáng, tươi mới với không gian cảnh quan, sân vườn xanh mướt và các chi tiết nội thất nhấn nhá đậm chất nhiệt đới - Tropical. Tổng thể tạo nên một không gian nghỉ dưỡng thượng lưu, hài hòa phong thủy, đem đến sự thư thái, may mắn, an yên.

4736-anh-1
Tropical - Indochine là kiến trúc được đo ni đóng giày cho làng nhiệt đới. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

“Sống tại đây, con người được bảo vệ khỏi những tác động của thời tiết mà không mất đi sự hòa nhập với thiên nhiên, do trong - ngoài vẫn đan xen, hòa lẫn với nhau” - Giám đốc thiết kế dự án Nguyễn Tiến Hồng Dương chia sẻ.

Bên cạnh đó, cư dân Sun Tropical Village còn được sống giữa không gian cảnh quan đậm chất tropical của toàn khu đô thị. Từ những con đường uốn lượn lát đá cubic, hệ thống 3 tầng lớp cây xanh đan xen cho đến 4 công viên nội khu xanh mướt, Sun Tropical Village xứng đáng là biểu tượng nghỉ dưỡng nhiệt đới của đảo Ngọc.

“Thực đơn wellness” hoàn hảo

Chủ nhân 346 biệt thự của 3 phân khu Tropical Wellness, Tropical Park và Tropical Valley sẽ có đặc quyền thưởng thức “thực đơn wellness” mang tính cá nhân hóa cao độ.

Không chỉ có bầu khí quyển trong lành của vùng vi khí hậu đặc trưng được tạo nên nhờ 3 tầng thiên nhiên vườn – rừng – biển, hệ thống 4 công viên nội khu, 19.000 m2 cây xanh, Sun Tropical Village còn đem đến hàng trăm liệu trình trị liệu, chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế tại Wellness Center rộng 5.300 m2. Các thượng khách sẽ hài lòng với vô số liệu trình chuyên sâu như ngâm hydro thải độc, trị liệu thủy sinh, tắm sen Thụy Sỹ, hay “mưa nhiệt đới” 9 bước giúp trẻ hóa cơ thể, sắc đẹp và tâm trí với tự nhiên.

4751-anh-2
Hàng trăm trải nghiệm wellness chuyên sâu sẽ có mặt tại Wellness Center. Ảnh Shutterstock

Ngoài ra, cư dân làng nhiệt đới còn hưởng trọn bộ tiện ích wellness tại công viên Wellness Bãi Kem rộng 4,1 ha giữa rừng nhiệt đới kề bên, với hàng loạt trải nghiệm “đắt giá” như trekking xuyên rừng, yoga, thiền giữa rừng xanh, bơi lội trong bể bơi thiên nhiên và bể bơi thủy sinh lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc.

Ở bất cứ phân khu nào trong dự án, chủ nhân biệt thự cũng dễ dàng trải nghiệm “thực đơn wellness” hoàn hảo. Đáng nói, ngay cả khi chỉ ở tại căn biệt thự của mình, gia chủ cũng được cân bằng thân – tâm – trí trọn vẹn bởi luôn được thư giãn giữa bầu không khí trong vắt thoảng hương cây lá.

4806-anh-3
Công viên Wellness Bãi Kem với nhiều trải nghiệm đắt giá. Ảnh minh họa: Shutterstock

Tại phân khu đẹp nhất, biệt lập nhất, đẳng cấp nhất, vi khí hậu nhất dự án là Tropical Valley, chủ nhân sẽ thỏa khát khao nghỉ dưỡng trong căn nhà sang trọng, biệt lập giữa thung lũng xanh. Cuộc sống thăng hoa bất tận khi chẳng bao giờ phải nghĩ đến điều hòa, mở mắt thức dậy với tầm view xanh mê mải nhờ nằm trên địa hình dốc thoải tự nhiên của triền đồi, và có thể trải nghiệm bất cứ dịch vụ, liệu trình trị liệu, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nào ngay tại tư gia.

Dịch vụ quản gia của đơn vị vận hành Sun Property Management sẽ lo chu toàn, vừa chăm sóc biệt thự khi chủ nhân vắng mặt, vừa thu xếp mọi lịch trình wellness cũng như các nhu cầu được cá nhân hóa tới từng khách hàng.

Chuỗi tiện ích nâng tầm giá trị sống

Nằm trong hệ sinh thái Sun Group ở Phú Quốc, Sun Tropical Village đem đến cho cư dân cuộc sống đa trải nghiệm với chuỗi tiện ích đỉnh cao từ gần 60 công trình đẳng cấp. Ngay tại Bãi Kem, cư dân làng nhiệt đới không chỉ được sống kề bên bãi biển top 50 đẹp nhất hành tinh, mà còn thỏa sức trải nghiệm khu phố thương mại Melodia, các lễ hội thường xuyên diễn ra tại quảng trường Ngọc Bích, những bữa tiệc thịnh soạn tại khu vực nhà hàng Bãi Kem sát biển… chỉ với vài phút di chuyển. Muốn thay đổi không gian nghỉ dưỡng, có thể trải nghiệm các resort, khách sạn 5 sao đang vận hành như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Emerald Bay, hay New World Phu Quoc Resort…

Với lợi thế đó, Sun Tropical Village còn mở ra cơ hội đầu tư hiếm có với khả năng cho thuê hấp dẫn, nhất là trong lúc kỷ nguyên wellness đang phủ sóng toàn cầu. Tương lai, sân golf được bổ sung vào Bãi Kem sẽ hút mạnh dòng khách sang đến nghỉ dưỡng tại đây.

4822-anh-4
Cuộc sống tại Sun Tropical Village được nâng tầm cùng chuỗi tiện ích đỉnh cao. Ảnh Sun Property

Kiến trúc đặc sắc hòa cùng thiên nhiên, “thực đơn wellness” độc đáo, hệ sinh thái muôn màu là những mảnh ghép mới mẻ không dễ kiếm tìm trên thị trường, nhưng đã hội tụ tại ngôi làng nhiệt đới bên bờ Bãi Kem. Như thế, biệt thự Sun Tropical Village không chỉ tôn vinh vị thế xã hội của chủ nhân, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng chủ động, cân bằng thân – tâm – trí, mà còn đem đến cơ hội gia tăng giá trị bền vững từ dòng lợi nhuận cho thuê, cũng như từ khả năng tăng giá của BĐS trong hệ sinh thái Sun Group.

Với những chính sách ưu đãi hấp dẫn hiện tại, chủ nhân làng nhiệt đới còn tối đa lợi nhuận, dễ dàng luân chuyển dòng tiền, tạo đòn bẩy đầu tư khi có thể vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị biệt thự, hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng, ân hạn nợ gốc lên đến 40 tháng; hoặc nhận ngay chiết khấu 10% nếu không dùng gói ưu đãi vay…

Riêng với phân khu mới ra mắt Tropical Valley, đây là thời điểm vàng để nhận ngay gói quà tặng khu vườn nhiệt đới trị giá 5,5% giá trị biệt thự – lên tới 1.5 tỷ đồng và trừ trực tiếp vào giá thành (dành cho các căn biệt thự song lập ở cung đường Valley 3, Valley 5, Valley 7, Valley 9). Nếu tranh thủ được các chính sách ưu đãi này, chủ sở hữu càng hưởng lợi lớn khi giảm tối đa suất đầu tư căn biệt thự nhiệt đới hot nhất thị trường Phú Quốc hiện nay.

Sun Riverside Village làm nóng thị trường địa ốc xứ Thanh với phân khu mới

“Thành phố nghỉ dưỡng ven sông đa sắc màu” Sun Riverside Village đang hưởng trọn sức nóng và sức nén của thị trường BĐS Sầm ...

Đầu tư bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng – Cửa sáng cuối năm

Theo ghi nhận cuối năm 2021, đầu năm 2022 dòng tiền nhàn rỗi trong dân còn khá nhiều, tuy nhiên lãi suất tiền gửi ngân ...

Sun Group tiếp tục gặt hái loạt giải thưởng về môi trường làm việc hấp dẫn

Tập đoàn Sun Group tiếp tục chứng tỏ vị thế thương hiệu tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, khi liên tiếp được vinh danh với ...

Tuệ An

Tin cũ hơn
Xem thêm