3 laptop Dell giá rẻ, máy đẹp, pin trâu cho học sinh, sinh viên ngày đầu năm 2023

Cập nhật: 08:15 | 25/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Dell là một trong những hãng máy tính đảm bảo các yếu tố: hiệu năng khỏe, máy đẹp, giá tốt, pin trâu. Nếu bạn đang cần tìm cho mình chiếc laptop Dell đảm bảo các yếu tố trên thì đừng bỏ qua bài viết bên dưới.

Bảng giá 20 chiếc laptop Dell bán chạy nhất thị trường năm 2022: Đẹp, khỏe, giá quá êm

Laptop Dell Gaming gây ấn tượng bất ngờ về ngoại hình, hiệu năng lẫn giá thành

Dell Vostro 3510: Laptop văn phòng cho người dùng thế hệ mới với mức giá quá ổn

Laptop Dell Inspiron 15 3511 i5 1135G7

Laptop Dell Inspiron 15 3511 i5 khoác lên mình vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cùng với khối lượng 1.7 kg, dày 18.9mm, vô cùng linh động để bạn dễ dàng mang máy đi khắp mọi nơi và phù hợp với mọi không gian.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính được trang bị màn hình 15.6 inch chuẩn Full HD tích hợp công nghệ WVA đưa tới góc nhìn rộng, những gam màu sống động và hình ảnh sắc nét nhất. Công nghệ LED Backlight cho ra màu sắc trung thực, cân bằng và độ tương phản tốt. Công nghệ chống chói Anti Glare đảm bảo hình ảnh hay các văn bản hiển thị rõ, giảm lóa, chống mỏi mắt ngay cả khi sử dụng ở ngoài trời.

Người dùng sẽ được trải nghiệm sức mạnh tối ưu, hiệu suất mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i5 1135G7. Từ những tác vụ văn phòng thông thường như Word, Excel... đến tác vụ đồ họa Photoshop, AI đều được laptop xử lý mượt mà, tối ưu hóa tốc độ và luồng. Bạn có thể hoàn thành công việc dễ dàng hơn với bộ xử lý hỗ trợ tốc độ xung nhịp tối đa Turbo lên đến 4.2 Ghz. Card tích hợp Intel Iris Xe đưa tới hình ảnh rực rỡ, nâng cao hiệu suất cho tác vụ đồ họa. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo trên các phần mềm thiết kế, chỉnh ảnh, render video ở chất lượng trung bình đến cao ổn định hơn.

Laptop Dell được trang bị RAM 4 GB dòng DDR4 2 khe (1 khe 4 GB + 1 khe rời) đáp ứng tốt đa nhiệm, bạn có thể chạy cùng lúc nhiều ứng dụng để làm việc đạt năng suất cao hơn. Máy tính cũng hỗ trợ thêm 1 khe RAM để nâng cấp tối đa lên đến 16 GB khi bạn muốn gia tăng sức mạnh.

Giá tham khảo: 15.490.000đ

Laptop Dell Inspiron 15 3520 i5 1235U

Laptop Dell Inspiron 15 3520 i5 1235U (N5I5122W1) sở hữu ngoại hình ưa nhìn với thiết kế vỏ nhựa màu đen cứng cáp. Khối lượng 1.9 kg cùng độ dày 18.9 mm tương đối gọn gàng để người dùng dễ dàng mang máy di chuyển theo cùng mọi nơi, đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Dell sở hữu màn hình kích thước 15.6 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080) mở ra không gian hiển thị rộng lớn, đảm bảo nội dung luôn được thể hiện với độ sắc nét cao cùng màu sắc tươi tắn, sống động. Tần số quét màn hình 120 Hz tái hiện rõ nét mọi chuyển động, chi tiết để bạn hòa mình vào không gian trò chơi hay những bộ phim hành động đầy kịch tính. Công nghệ Anti Glare và WVA giúp mở rộng góc nhìn đa góc độ, hạn chế tình trạng mỏi mắt khi bạn làm việc trong thời gian dài. Công nghệ âm thanh Realtek Audio mang đến âm sắc to rõ, độ khuếch đại âm lớn, tái tạo hoàn hảo dải âm dựa theo nhu cầu sử dụng của người dùng, đưa tới trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn.

Sức mạnh của laptop Dell Inspiron đến từ bộ vi xử lý Intel Core i5 1235U. Con chip này sẽ tối ưu giữa hiệu suất và điện năng tiêu thụ, hỗ trợ người dùng vận hành nhịp nhàng những phần mềm Office như Word, Excel, PowerPoint,... hay nặng hơn như Photoshop, Illustrator... Card đồ họa tích hợp Intel UHD có khả năng xuất hình ảnh độ phân giải 4K đáp ứng tốt các tác vụ về đồ họa. Bộ nhớ RAM 8 GB cho phép bạn làm nhiều công việc hay mở nhiều tag cùng lúc mà không lo giật lag. Bạn cũng dễ dàng nâng cấp RAM lên tối đa 16 GB nhờ 1 khe rời. Ổ cứng 256 GB SSD NVMe PCIe có tốc độ truy xuất dữ liệu cao, rút ngắn thời gian khởi động máy và ứng dụng.

Giá tham khảo: 16.730.000đ

Laptop Dell Vostro 3400 i5 1135G7

Được chế tác từ chất liệu nhựa cao cấp, laptop Dell Vostro có độ bền cao. Khoác lên mình tấm áo màu đen thời thượng phù hợp với nhiều người dùng cùng khối lượng 1.64 kg, dày 19 mm rất nhỏ gọn phù hợp để vào balo, máy sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn đến bất kỳ đâu mà không lo nặng nề, vướng víu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Dell có màn hình 14 inch, độ phân giải chuẩn Full HD (1920 x 1080) cung cấp những hình ảnh sắc nét từng chi tiết, kết hợp cùng công nghệ LED Backlight giúp thể hiện màu sắc của hình ảnh vô cùng chân thật và tỏa nhiệt ít hơn. Người dùng cũng thoải mái tận hưởng không gian giải trí với âm thanh chân thật cùng khả năng khuếch đại thông qua công nghệ Realtek High Definition Audio.

Máy sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 có cấu trúc 4 nhân 8 luồng mang đến mức xung nhịp tối đa là Turbo Boost 4.2 GHz hỗ trợ người dùng hoàn thành mọi tác vụ một cách nhanh chóng. Máy có thể chạy mượt mà từ các ứng dụng văn phòng cho tới đồ họa khó nhằn hơn. Đi cùng card tích hợp Intel Iris Xe Graphics nâng cao khả năng đồ hoạ cho máy. Bạn dễ dàng thực hiện các thao tác chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế posters, banners đơn giản, render video ngắn... một cách hiệu quả hơn trên các phần mềm như Photoshop, AI, Figma... Được trang bị RAM 8 GB DDR4 (2 khe) thực hiện đa nhiệm đa nhiệm mượt mà, dù bạn mở nhiều tag hay làm nhiều việc cùng lúc cũng không giật lag, đứng máy với tốc độ Bus RAM từ 2666 MHz (do hãng công bố). Máy còn hỗ trợ nâng cấp RAM lên đến 16 GB để gia tăng khả năng xử lý đa nhiệm, đáp ứng cả các tác vụ phức tạp hơn.

Giá tham khảo: 17.000.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop HP Pavilion 15: Màn hình lớn, âm thanh cực đỉnh, sức mạnh tuyệt vời

HP Pavilion 15-eg2058TU i5-1240P là chiếc laptop văn phòng rất được yêu thích nhờ diện mạo sang trọng, trẻ trung nhưng cùng một hiệu năng ...

Laptop Asus Vivobook: Màn hình OLED siêu đẹp, hiệu năng hoàn hảo cùng mức giá quá rẻ

Asus Vivobook M1503QA-L1026W là chiếc laptop văn phòng tầm trung hot nhất của nhà Asus nhờ sở hữu màn hình OLED chuẩn điện ảnh ở ...

Danh sách 5 laptop đồ họa dưới 20 triệu đồng đáng xuống tiền nhất năm mới 2023

Với những người làm các công việc liên quan đến thiết kế hình ảnh, dựng chỉnh phim thì việc sở hữu một chiếc laptop đồ ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm