3 đội xuất sắc nhận giải iLead Challenge 2020

Cập nhật: 19:00 | 15/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trải qua hơn 3 tháng từ khi khởi động cuộc thi, hành trình của iLead Challenge 2020 cuối cùng cũng đi đến hồi kết với Vòng chung kết và Lễ trao giải.

VietnamWorks InTECH ký kết Bản thoả thuận hợp tác với Trường Đại Học FPT phân hiệu tại TP. Hồ Chí Minh

Oxfam giới thiệu báo cáo toàn cầu về Chỉ số Cam kết giảm Bất bình đẳng 2020

Trong quá trình hoạt động căng thẳng nhưng không kém phần năng nổ, cuộc thi đã tổ chức thành công hai Webinar huấn luyện cho các thí sinh, vòng Shark Tank với sự tham gia của các mentors chuyên nghiệp và một đợt bán hàng gây quỹ thành công. Đến với Vòng chung kết tháng 10/2020 này, iLead Challenge mong muốn sẽ lan tỏa được giá trị của mình đến với cộng đồng, là bệ phóng thành công cho các dự án học sinh, sinh viên.

1246-untitled-1
Đội JAM (Just a moment) đã về đích thành công với thứ hạng cao nhất

iLead Challenge là một sự kiện truyền thống của VietAbroader tại Hà Nội mang mô hình chuỗi huấn luyện kỹ năng tổ chức và cuộc thi dự án cộng đồng. Khởi đầu từ workshops về lãnh đạo vào hè 2014 của VietAbroader, cuộc thi đã là nền tảng cho rất nhiều tổ chức, dự án phi lợi nhuận ra đời và trưởng thành như IMAGIC Project, Khác Project, Nắng, Journey to the Florid,... Từ chính mong muốn giữ gìn “ngọn lửa” đam mê và nhiệt huyết ấy, iLead Challenge đã được khởi động, khoác lên mình những sắc thái mới mẻ và khác biệt.

1247-untitled-2
Cán mốc thứ hai là đội thi Emozy Project với dự án rất xuất sắc cùng với các BGK

Năm 2020, iLead Challenge trở lại với chủ đề Mental health and Well-being - Sức khỏe tinh thần. Thông qua cuộc thi, các dự án sẽ phải gỡ rối khái niệm này tới cộng đồng và qua đó, lắng nghe, chia sẻ, những gì còn khó nói. Chúng mình mong muốn sau cuộc thi, mỗi cá nhân, dù là thành viên dự án hay chỉ là những người tham gia, đều cũng có thể hiểu rõ hơn về các vấn đề tâm lý, sức khỏe và tự tìm ra câu trả lời cho chính mình.

1248-untitled-3

Phần thuyết trình của Đội đích thứ ba - Chill

Đến với Lễ chung kết lần này, người tham gia sẽ không chỉ được gặp gỡ và tìm hiểu thêm về vấn đề sức khỏe tinh thần cũng như cách chạy một dự án thành công, mà còn được gặp gỡ những đội thi của chương trình, những ban giám khảo đầy kinh nghiệm và cùng điểm lại hành trình đi đến thành công của các dự án. Tham dự Lễ chung kết, người tham gia còn được tự mình trải nghiệm các hoạt động thú vị.

1249-untitled

Sau thời gian huấn luyện và tuyển chọn, chỉ có ba đội đã xuất sắc tiến vào chung cuộc là JAM, Emozy Project và Chill. Các đội đều có những hướng đi, điểm nhìn riêng nhưng đều hướng về tạo ra một dự án nhằm giúp đỡ cộng đồng, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe tâm lý. Các dự án, qua quá trình hoạt động, đều tạo ra thành tựu, ảnh hưởng nhất định cho cộng đồng như việc tổ chức các cuộc thi viết, confession chia sẻ tình cảm, buổi trải nghiệm thực tế về phương pháp rèn luyện sức khỏe,...

Saigonchildren khởi công dự án cải tạo trường học vùng sâu vùng xa tỉnh Hậu Giang

Saigon Children’s Charity cùng các nhà tài trợ đã tổ chức lễ khởi công dự án cải tạo trường học tại địa bàn vùng sâu ...

DHL Express tặng 50 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Trà Vinh

DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, đã đồng hành với Tổ chức từ thiện Saigon ...

"Saigon Summer Ball 2020" gây quỹ từ thiện được hơn 3,2 tỷ đồng giúp trẻ em khó khăn

“Saigon Summer Ball 2020” – Gala từ thiện đầu tiên của Việt Nam mang lại thành công lớn về mặt gây quỹ khi thu được ...

Nguyễn Trang