3 chiếc laptop dành cho các game thủ giá chỉ 10 triệu đồng: Đúng chuẩn "ngon - bổ - rẻ"

Cập nhật: 16:15 | 08/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu mã laptop cũng như mức giá khác nhau. Tuy nhiên đối với tầm giá laptop cũ dành cho các "game thủ" dưới 10 triệu thì hầu hết chỉ có thể xử lý được những game đồ họa 2D hoặc những tựa game kinh điển không cần quá nhiều đồ họa. Dưới đây gợi ý bạn 3 chiếc laptop cũ khá "ổn áp" mà bạn nên tham khảo.

Những dòng laptop giảm nửa giá đáng mua nhất: "Món quà ý nghĩa" tặng người thương

Hé lộ bộ đôi laptop "họ Acer" giá hơn trăm triệu, "chiến" game cực đỉnh: Liệu có làm nên chuyện?

5 mẫu laptop giá dưới 15 triệu đồng nhưng sở hữu chất lượng quá "ổn áp"

Laptop ASUS ZenBook Duo UX481FL-BM048T

Đầu tiên trong danh sách laptop gaming cũ dưới 10 triệu đó là chiếc Laptop mang tên ASUS ZenBook Duo UX481FL-BM048T. Tuy là máy cũ nhưng có nhiều ưu điểm nổi bật đó chính là thiết kế sang trọng, đẳng cấp, có tới 2 màn hình hoạt động chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút làm việc sáng tạo. Với màn hình rộng khoảng 14” Full HD với viền benzel cực mỏng, độ phân giải 1920 x 1080 Ultra HD mang lại chất lượng hiển thị cực kỳ sắc nét và tạo cảm giác màn hình rộng, sâu hơn bình thường.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đi cùng với đó là bộ xử lý Intel Core i5 10210U, RAM 8GB đủ để chiến các con game khủng và có thể sử dụng cùng lúc nhiều tác vụ làm việc vô cùng mạnh mẽ. Tích hợp trợ lý ảo thông minh Alexa có phát nhạc, đọc tin tức, trả lời câu hỏi,… thông qua điều khiển bằng giọng nói.

Laptop ASUS TUF Gaming F15 FX506HC-HN144W

Chiếc laptop được nhắc đến tiếp thep có thể kể đến ASUS TUF Gaming F15 FX506HC-HN144W. Chiếc laptop đã kích hoạt là một chiếc laptop gaming cũ dưới 10 triệu sỡ hữu thiết kế vô cùng mạnh mẽ, đậm chất "gaming" khi trang bị Chip I5-11400H cùng card đồ họa rời GeForce RTX 3050, trải nghiệm các tựa game khủng hàng đầu hay xử lý các tác vụ đồ hoạ nặng nề cũng không gặp khó khăn gì.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, Ram 8GB + 1 khe trống, nâng cấp tối đa 32GB cùng ổ cứng SSD có không gian lưu trữ lên tới 512GB mang đến khả năng đa nhiệm tốt, thoải mái mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Màn hình 15.6 inches Full HD cùng độ phủ màu SRGB 62.5% cùng công nghệ chống chói đem đến khả năng hiển thị sắc nét hơn bao giờ hết.

Laptop Dell G3 15 3500 P89F002G3500B

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tiếp đến đó là "em" Laptop Dell G3 15 3500 P89F002G3500B, một cực phẩm mà các game thủ không nên bỏ qua trong phân khúc laptop gaming cũ dưới 10 triệu. Sở hữu màn hình lên đến 15.6 inch mở rộng tối đa khung hình rõ nét để bạn trải nghiệm các trận game hấp dẫn kèm theo đó là công nghệ chống lóa giúp bạn có thể dùng máy mọi lúc mọi nơi mà không lo vấn đề hiển thị.

Được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ thế hệ 10 với xung nhịp cao cho tốc độ hoạt động nhanh chóng ngay cả ở những tác vụ đa nhiệm cùng với đó là card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB GDDR6 giúp bạn có thể chơi các con game đồ họa nặng một cách mượt mà, trơn tru.

*) Các sản phẩm trên đều đã kích hoạt và đang được bán tại CellphoneS. Để biết thông tin về sản phẩm cũng như giá bán, quy độc giả vui lòng liên hệ với cửa hàng để biết thông tin chính xác nhất.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Danh sách 5 laptop Asus sở hữu ổ cứng chất lượng nhất thị trường

Những chiếc laptop sở hữu ổ cứng SSD chất lượng sẽ khả năng lưu trữ dữ liệu bền lâu đi kèm tốc độ truy xuất ...

Laptop Acer Nitro 5 Gaming: Chiến thần gaming "bất diệt"

Laptop Acer Nitro 5 Gaming AN515 45 R6EV R5 5600H thu hút người dùng nhờ sức mạnh vô đối từ ngoài vào trong.

Asus Gaming TUF Dash: Trải nghiệm chiến game mạnh mẽ trên thiết bị siêu nhỏ gọn

Asus Gaming TUF Dash F15 FX517ZC i5 (HN077W) là chiếc laptop gaming có hiệu năng mạnh mẽ nhờ sở hữu CPU thế hệ 12 mới ...

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm