Xuất hiện mẫu xe ô tô rẻ bằng nửa Hyundai Grand i10 nhưng trang bị không thể xem thường

Cập nhật: 16:00 | 26/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Ra mắt mẫu xe ô tô mới Punch Camo Edition có mức giá chỉ rẻ bằng một nửa Hyundai Grand i10 nhưng mẫu xe mới ra mắt lại sở hữu những trang bị không thể xem thường.

Tata Motors mới đây đã công bố sự ra mắt của phiên bản Punch Camo Edition tại thị trường Ấn Độ với mức giá khởi điểm chỉ từ 6,85 lakh Rs (khoảng 200 triệu đồng) cho biến thể Camo Adventure MT và lên tới 8,63 lakh Rs (khoảng 252 triệu đồng) cho biến thể Punch Camo Complete Dazzle AT. Có thể thấy mức giá này khá rẻ, chỉ bằng một nửa những mẫu xe hạng A như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning tại thị trường Việt Nam. Tata Punch Camo bao gồm các biến thể Adventure, Adventure Rhythm, Accomplished, Accomplished Dazzle.

Punch Camo Edition
Punch Camo Edition

Mẫu SUV siêu nhỏ Tata Punch đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt kể từ khi ra mắt thị trường vào cuối năm ngoái và đã ghi nhận doanh số bán hàng tháng cao nhất hơn 12.000 chiếc vào tháng 8/2022. Punch thường xuyên nằm trong top 15 mẫu xe có doanh số cao nhất Ấn và dẫn đầu phân khúc của mình.

Tata Punch đã được bán ra với phiên bản Kaziranga và phiên bản Camo mới giúp mở rộng dải sản phẩm để đem tới cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Mẫu SUV này đi kèm với tuỳ chọn màu ngoại thất Foliage Green, nổi bật với hai tông màu mái là Piano Black và Pristine White. Do đó, Tata Punch hiện có thể có tổng cộng chín tuỳ chọn màu sơn cho khách hàng lựa chọn.

Punch Camo Edition
Punch Camo Edition

Cabin của Tata Punch Camo Edition có màu xanh quân đội độc đáo và bọc ghế ngụy trang cùng vứi huy hiệu Camo đặc biệt cũng có thể được nhìn thấy trên chắn bùn. Danh sách trang bị trên mẫu xe rẻ bằng một nửa Hyundai Grand i10 này bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Harman 7 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống âm thanh 6 loa, bộ la-zăng hợp kim cắt kim cương màu than 16 inch, camera lùi...

Những điểm nổi bật khác trên Tata Punch Camo – mẫu xe giá rẻ hơn cả Hyundai Grand i10 là đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn hậu LED, nút bấm khởi động/dừng động cơ, hệ thống kiểm soát hành trình và đèn sương mù phía trước.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Lột xác" toàn diện có giúp Mitsubishi Outlander 2022 "đánh bại" Toyota RAV4?

Với thiết kế lột xác toàn diện từ trong ra ngoài, Mitsubishi Outlander 2022 hứa hẹn sẽ làm tăng nhiệt phân khúc crossover, tăng sức ...

Giá xe ô tô Honda Civic mới nhất cuối tháng 09/2022: Cực ổn định, Corolla Altis “chạnh lòng”

Giá xe ô tô Honda Civic vẫn đang được duy trì ở ổn định trong cuối tháng 9 này, Honda cũng chưa có chương trình ...

Kia Sorento 2023 lộ diện với thiết kế đẹp không điểm trừ

Kia Sorento 2023 nhiều khả năng sẽ sớm được ra mắt trong nửa đầu năm 2023 bởi mẫu xe này hiện đã được thương hiệu ...

Minh Khuê