Tin nóng bóng đá: Real gạ MU đổi Pogba lấy 4 SAO xịn

Cập nhật: 18:00 | 28/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Real gạ MU đổi Pogba lấy 4 SAO xịn; HLV Mourinho tiết lộ về Kane và Son Heung Min;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Real gạ MU đổi Pogba lấy 4 SAO xịn

Đại dịch COVID-19 đã làm ảnh hưởng nặng nề đến tình hình tài chính của nhiều đội bóng lớn trên thế giới. Real Madrid cũng không phải ngoại lệ. Chính vì vậy Los Blancos sẽ cung cấp cho Man Utd 1 lựa chọn gồm 4 cầu thủ để trao đổi trong thương vụ Pogba, với mong muốn đội chủ sân Old Trafford sẽ giảm bớt giá trị tiền mặt.

4 ngôi sao mà Real đưa ra là James Rodriguez, Martin Odegaard, Lucas Vazquez và Brahim Diaz.

tin nong bong da toi 285 real ga mu doi pogba lay 4 sao xin

Sao Brazil từ chối Chelsea tới PSG

Trong kế hoạch nâng cấp cánh trái, HLV Lampard của Chelsea đã nhắm tới hậu vệ Alex Telles của Porto. Ngôi sao người Brazil là hậu vệ trái số 1 của đội bóng Bồ Đào Nha trong những năm gần đây, anh sở hữu tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt.

Tuy nhiên, thông tin được A Bola đăng tải, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Alex Telles từ Porto, thương vụ này chỉ còn chờ thời gian công bố.

HLV Mourinho tiết lộ về Kane và Son Heung Min

Trong buổi trả lời phỏng vấn trực tuyến với Sky Sports, HLV Jose Mourinho xác nhận cả Harry Kane cùng Son Heung Min đều đã bình phục chấn thương. Tuy vậy, "Người đặc biệt" lại tỏ ra lo ngại khi bộ đôi này đã rời xa sân cỏ quá lâu. Theo lời của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, bộ đôi trụ cột của Tottenham cần vài tuần tập luyện để lấy lại cảm giác bóng cũng như phong độ.

Werner bỏ ngoài tai những tin đồn

Chia sẻ trước báo giới, HLV Julian Nagelsmann cho biết cậu học trò Timo Werner vẫn đang có trạng thái tâm lý thoải mái và tập trung hoàn toàn cho RB Leipzig. Suốt khoảng 1 năm qua, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tiền đạo người Đức. Bản thân anh cũng từng công khai “thả thính” Liverpool.

Cựu sao MU dự đoán Kane sẽ rời Tottenham

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu danh thủ Teddy Sheringham dự đoán người hậu bối Harry Kane sẽ rời Tottenham. “Chúng tôi có nhiều điểm chung dù hoàn cảnh không hẳn là giống nhau. “Gà trống” hiện tại ít nhất còn có thể cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu. Nhưng nếu họ tiếp tục không giành được danh hiệu thì cậu ấy sẽ đưa ra quyết định. Cậu ấy là mẫu người muốn đạt được thành công”.

Gareth Bale “không thích” CĐV Real Madrid

Tiền đạo người xứ Wales vừa tiết lộ sự khó chịu của mình đối với chính CĐV Real Madrid. “Khi bạn bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn, họ la ó bạn và điều đó làm bàn thắng trở nên vô nghĩa. Tôi từng bị 80.000 CĐV Real Madrid la ó tại chính Bernabeu. Những tiếng la ó đó khiến tôi cảm thấy tệ hơn và mất đi sự bình tĩnh”.

David Luiz sắp rời Arsenal?

Theo tin từ Talksport, David Luiz chuẩn bị rời Arsenal chỉ sau một năm gia nhập CLB từ Chelsea. Nguyên nhân là bởi ban lãnh đạo “Pháo thủ” muốn cắt giảm chi phí thời Covid-19 nên không gia hạn với trung vệ người Brazil. Đây là điều trái với mong muốn của HLV Mikel Arteta.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm