Sevilla vs Real Betis, 3h00 ngày 12/6, bóng đá Tây Ban Nha

Cập nhật: 16:37 | 11/06/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Sevilla vs Real Betis, bóng đá La Liga, vòng 28 La Liga, bóng đá Tây Ban Nha - vòng 28, 3h00 ngày 12/6.

Trận đấu giữa Sevilla vs Real Betis trong khuôn khổ bóng đá Tây Ban Nha - vòng 28 diễn ra lúc 3h00 ngày 12/6.

link xem sevilla vs real betis 3h00 ngay 126 truc tiep bong da tay ban nha

Thông tin bên lề:

Sau 3 tháng không bóng đá do sự bùng phát của dịch Covid-19, La Liga 2019/20 sẽ tiếp tục diễn ra từ đêm nay. Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, ban tổ chức đã quyết định “chọn mặt gửi vàng” Sevilla và Betis bằng cách để trận derby thành Seville “nổ súng lệnh” đánh dấu ngày trở lại. Đây là cuộc chiến giữa hai kỳ phùng địch thủ có mối thù truyền kiếp và được đánh giá là trận cầu đinh của vòng 28.

Các cầu thủ Betis hành quân đến sân Sevilla đêm nay với quyết tâm “đánh sập” Sanchez Pizjuan, để lôi cổ “kẻ thù truyền kiếp” ra khỏi Top 4 La Liga, đồng thời tiến thêm một bước dài trong nỗ lực trụ hạng. Họ có niềm tin sẽ tạo nên bất ngờ khi đã từng đánh bại ứng cử viên vô địch Real Madrid với tỉ số 2-1 ở vòng đấu gần đây nhất.

Tuy nhiên, nhiệm vụ của thầy trò ông Rubi là vô cùng khó khăn, bất chấp họ đang sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng như lão tướng Joaquin hay các tiền vệ Nabil Fekir, Sergio Canales… Phải nhấn mạnh rằng, Betis sẽ phải thi đấu với sức ép rất lớn ở “chảo lửa” Sanchez Pizjuan - nơi họ để thua 4 và chỉ thắng được 1 trận trong 5 chuyến ghé thăm gần đây. Cũng cần phải nhắc thêm rằng, Betis đang trải qua mạch 6 trận liền không thắng trên sân khách ở La Liga.

Đội hình dự kiến:

Sevilla: Vaclik - Navas, Kounde, Carlos, Reguilon, Jordan, Fernando, Banega, Ocampos, Suso, Jong.

Real Betis: Robles - Emerson, Sidnei, Bartra, Moreno, Gonzalez, Guardado, Canales, Joaquin, Fekir, Moron.

Dự đoán: Sevilla 3-2 Real Betis.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm