Rỏ rỉ thông tin thiết kế Samsung Galaxy Z Flip4 sắp ra mắt tháng 8: Giá liệu có mềm?

Cập nhật: 10:58 | 19/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Galaxy Z Flip4 sẽ ra mắt vào tháng 8/2022 sắp tới đây cùng với Galaxy Z Fold4. Đây có thể sẽ là 2 phiên bản smartphone có màn hình gập được cải tiến và sở hữu mức giá hợp lý hơn so với phiên bản tiền nhiệm của hai thiết bị.

iPhone 13 "tụt" giá không tưởng cuối tháng 7: Khách Việt thích thú "lên đời"

Những lưu ý quan trọng trước khi quyết định "tậu" iPhone cũ

Xiaomi 12 Pro "kịch sàn" cuối tháng 7, "đối đầu" iPhone 13 Pro Max: Liệu có đáng mua?

Theo thông tin từ @TheGalox, Galaxy Z Flip4 dự kiến ​​sẽ ra mắt với pin lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm là Galaxy Z Flip 5G và Galaxy Z Flip3. Hai thiết bị tiền nhiệm đều có viên pin 3.300 mAh, theo nguồn tin cho biết, Galaxy Z Flip4 sẽ được tăng dung lượng pin thêm khoảng từ 300 mAh đến 600 mAh.

Rỏ rỉ thông tin thiết kế Samsung Galaxy Z Flip4 sắp ra mắt tháng 8: Giá liệu có mềm?

Về thiết kế, so với phiên bản tiền nhiệm - Z Flip4 sở hữu kích thước dày hơn, các phím bấm được thiết kế lớn hơn, hệ thống camera cũng lồi hơn. Cấu hình đồn đoán của máy bao gồm, màn hình 6,7 inch FHD+ Super AMOLED, tần số quét 120Hz, màn hình phụ bên ngoài với kích thước 2.1 inch dùng để hiển thị những thông báo cần thiết, vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, 12GB bộ nhớ RAM và 256GB bộ nhớ trong, pin dung lượng 3.700mAh, sạc nhanh 25W. Máy đi kèm với hệ thống camera kép bao gồm 1 camera góc rộng 12MP và 1 camera góc siêu rộng 12MP.

Rỏ rỉ thông tin thiết kế Samsung Galaxy Z Flip4 sắp ra mắt tháng 8: Giá liệu có mềm?

Việc tăng dung lượng pin cũng sẽ đòi hỏi một khung máy lớn hơn và nguồn tin cũng cho rằng Galaxy Z Flip4 có thể sẽ sở hữu kích thước lớn hơn Galaxy Z Flip3.

Có vẻ như Samsung cũng đang kỳ vọng vào doanh số bán hàng của Galaxy Z Flip4. Theo nhà phân tích chuỗi cung ứng Ross Young, các lô hàng màn hình trang bị cho Galaxy Z Flip4 sẽ bắt đầu được giao vào tháng tới.

Samsung được cho là đã thực hiện đơn đặt hàng lên đến khoảng 8.7 triệu tấm nền, tăng khoảng 3.6 triệu tấm nền so với 5.1 triệu tấm mà hãng đã thực hiện cho Galaxy Z Flip3 vào năm ngoái. Điều này có thể cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ của Samsung vào chất lượng của Galaxy Z Flip4.

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Z Flip4 trong sự kiện Samsung Unpacked diễn ra vào ngày 10/8 tới đây.

* Nguồn ảnh: Interent

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Hé lộ bản thiết kế chi tiết của iPhone 14 Pro Max: 'Nhìn là muốn yêu ngay'!

Càng gần đến ngày ra mắt, chúng ta lại được nhìn thấy nhiều thông tin rò rỉ hơn về dòng iPhone 14 của Apple. iPhone ...

Nokia - những mẫu điện thoại "thống trị" thị trường Việt nhiều thập kỷ

Bị Microsoft mua lại, dù thương hiệu Nokia vẫn còn tồn tại nhưng mãi mãi Nokia không còn là Nokia mà chúng ta từng nhớ ...

Xiaomi 12 Pro "kịch sàn" cuối tháng 7, "đối đầu" iPhone 13 Pro Max: Liệu có đáng mua?

Ngay từ khi ra mắt, Xiaomi 12 Pro đã nổi tiếng với thiết kế thanh lịch và vô cùng đẳng cấp, mang hiệu năng khủng ...

Linh Linh