Nhiều cây ATM báo lỗi hệ thống những ngày cuối năm

Cập nhật: 09:53 | 05/01/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Nhiều cây ATM của các ngân hàng thông báo lỗi hệ thống trong những ngày cuối năm khiến khách hàng chật vật tìm nơi khác rút tiền, chịu phí cao gấp đôi.  

nhieu cay atm bao loi he thong nhung ngay cuoi nam Lo ngại hết tiền ATM dịp Tết Nguyên đán
nhieu cay atm bao loi he thong nhung ngay cuoi nam Nghị quyết 02: Yêu cầu người dân đô thị thanh toán tiền điện, nước,... qua ATM, POS
nhieu cay atm bao loi he thong nhung ngay cuoi nam Chi tiêu thông minh với thẻ Napas trong dịp Tết

Các cây ATM đều “bó tay” ngay trong những ngày vừa qua, nhiều người tại quận Bình Thạnh, Phú Nhuận cũng không thể rút được tiền tại một số cây ATM của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank), Ngân hàng Á Châu (ACB), Ngân hàng Đông Á.

nhieu cay atm bao loi he thong nhung ngay cuoi nam
Ảnh minh họa

Để có tiền tiêu cuối năm, nhiều khách hàng đã phải bấm bụng đến một cây ATM của ngân hàng khác để rút tiền và chấp nhận chịu phí gấp đôi. Cuối cùng, họ chỉ rút đủ tiền dùng, còn tiền khác cứ để từ từ vì phí rút của ngân hàng khác… đắt quá.

Không riêng cảnh ùn ùn rút tiền tại các cây ATM, vài ngày trước kỳ nghỉ Tết Dương lịch, phòng giao dịch của các ngân hàng cũng đã chật kín người đến rút tiền, gửi tiền cuối năm.

Một nhân viên ngân hàng thương mại tại quận Bình Thạnh cho hay, trong tuần cuối cùng của năm 2018, số giao dịch tại ngân hàng của chị tăng gấp 3 lần so với ngày thường. Mọi người phải mất gần một tiếng đồng hồ để chờ đến lượt giao dịch.

Theo nhân viên này, nhiều khách hàng cũng “ngán” giao dịch tại các cây ATM nên đến trực tiếp ngân hàng để rút tiền mua sắm, chi tiêu cuối năm.

Hoài Dương

Tin liên quan