"Người thừa kế" Honda Air Blade với giá chỉ 33 triệu: Ngoại hình thể thao, trang bị ngang SH Việt

Cập nhật: 14:00 | 14/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Honda đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp cho mẫu xe NX125 tại thị trường Trung Quốc với một số nâng cấp về màu sắc. Chiếc xe máy sở hữu ngoại hình thể thao, trang bị "ngang cơ" Honda SH khiến dân tình điêu đứng.

Mẫu xe máy khiến Honda SH "thất sủng" với giá cực mềm, trang bị khiến mọi đối thủ "e dè"

Bí kíp giúp bạn đi xe máy "vít tẹt ga" mà không lo tốn nhiên liệu

Honda NX125 là mẫu xe máy tay ga sở hữu kích thước nhỏ gọn với tổng thể chiều dài x rộng x cao lần lượt 1.804 x 686 x 1.110 mm, chiều dài cơ sở đạt 1.245 mm, khoảng sáng gầm 110 mm và cân nặng 106 kg.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, phần đầu xe được thiết kế tương tự như dòng Vario với cách bố trí đèn pha LED hình chữ V mở rộng ra hai bên kết hợp dải đèn LED định vị. Phần yên xe được bọc da, bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết và được trang bị ổ cắm sạc cổng USB. Phần đuôi xe với thiết kế cứng cáp, góc cạnh và trọng tâm thấp hơn Vario.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe được thiết kế bình xăng dung tích 6 lít và bố trí dưới yên xe. Honda NX125 cũng có giảm xóc trước dạng ống lồng, trong khi phía sau là giảm xóc xò xo đơn mang tới sự ổn định khi vận hành. Ngoài ra, xe được đảm bảo an toàn bởi hệ thống phanh đĩa trước, phanh tang trống sau có công nghệ CBS giúp phân bổ lực phanh đều giữa hai bánh khi bóp tay phanh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda NX125 được trang bị bánh trước kích thước 12 inch cùng bánh sau là 10 inch. Về vận hành, xe sử dụng khối động cơ dung tích 125cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Với khối động cơ này, Honda NX125 có công suất tối đa 8,9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Về giá bán, Honda NX125 được mở bán với mức giá 9.690 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 32,7 triệu đồng). Nếu về Việt Nam, chiếc xe này sẽ là đối thủ đáng gờm của Yamaha FreeGo và thậm chí có thể tranh khách của Honda Air Blade hay Honda Vario.

Chiếc xe máy "cân" Air Blade cả về dáng lẫn giá: Rẻ nhưng chất

Mới đây, Suzuki cho ra mắt phiên bản 2024 của mẫu Burgman Street, tuy có giá thành rẻ nhưng chiếc xe máy vẫn được thiết ...

Hé lộ mẫu xe máy sẵn sàng "thay thế" Honda Vision: Hứa hẹn "khuấy đảo" phân khúc giá rẻ

Kinetic Green - thương hiệu từng sản xuất xe tay ga Luna và Kinetic-Honda trước đây vừa cho ra mắt một mẫu xe tay ga ...

Hạ Vy (T/H)