Juventus vs Lazio, 2h45 ngày 21/7, bóng đá Ý 2020

Cập nhật: 16:20 | 20/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Juventus vs Lazio, bóng đá Italia 2020, vòng 34 Serie A, 2h45 ngày 21/7.

Trận đấu giữa Juventus vs Lazio trong khuôn khổ vòng 34 Serie A 2019/20 diễn ra lúc 2h45 ngày 21/7.

1840 z bong ya 1
Cập nhật trận đấu giữa Juventus vs Lazio 2h45 hôm nay 21/7.

Thông tin bên lề:

Juventus vẫn đang nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch, đội bóng này giành được 77 điểm sau 33 vòng đấu, dẫn đầu bảng xếp hạng và tạo ra khoảng cách 6 điểm nhiều hơn đội xếp phía sau. Nhưng 2 vòng đấu gần đây bất ngờ chứng kiến sự chững lại của đội bóng này. Nguyên nhân dẫn đến 2 trận hoà liên tiếp này được cho là hàng phòng ngự của Juventus đã thi đấu không thực sự tập trung, họ đã coi nhẹ đối thủ để rồi đánh rơi thành quả một cách đáng tiếc trong đó, trận hoà 3 – 3 trước Sassuolo, đội bóng chỉ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng là minh chứng rất rõ cho sự bất cẩn nơi hệ thống phòng ngự của Juventus dù các cầu thủ trên mặt trận tấn công vẫn thi đấu thăng hoa.

Phía bên kia chiến tuyến, Lazio đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và còn kém Juventus tới 7 điểm. Trở lại sau quãng thời gian nghỉ dịch, các cầu thủ Lazio có vẻ như đã không còn giữ được cảm giác bóng và phong độ tốt nhất, bằng chứng là họ đã trải qua 4 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Mặc dù vậy, cơ hội để Lazio cạnh tranh ngôi vô địch vẫn còn, nếu có thể đánh bại Juventus ở trận đấu sắp tới hy vọng càng trở nên có cơ sở hơn. Hoặc chí ít, Lazio cũng cần một trận thắng để bảo vệ vị trí trong top 4 va lấy lại sự tự tin sau khoảng thời gian đầy khó khăn.

Lazio đã thắng nhà đương kim vô địch Juventus ở 2 lần gặp gần nhất vơi tỉ số cách biệt. Nhiều người sẽ nghĩ rằng với phong độ hiện tại, Lazio vẫn luôn là đối thủ rất khó chịu, họ sẽ giành 3 điểm trước Juventus và khiến cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn hơn.

Thông tin đội hình

Juventus: Khedira, De Sciglio, Demiral chấn thương, Bernardeschi bị treo giò

Lazio: Lulic, Correa, Marusic, Lucas Leiva chấn thương, Patric bị treo giò

Đội hình dự kiến:

Juventus: Szczesny, Sandro, De Ligt, Bonucci, Cuadrado, Rabiot, Pjanic, Bentancur, Ronaldo, Dybala, Costa

Lazio: Strakosha, Felipe, Acerbi, Radu, Lazzari, Milinkovic-Savic, Parolo, Alberto, Jony, Caicedo, Immobile

Dự đoán: Juventus 1-2 Lazio.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm