Honda Future "giữ giá" cuối tháng 3/2024: Vẫn là "vua tiết kiệm" nhất phân khúc

Cập nhật: 11:11 | 24/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Tài chính trong tầm giá nhỉnh hơn 30 triệu thì dòng xe máy Honda Future FI 2024 đang là sự lựa chọn tối ưu dành cho khách Việt. Chiếc xe không chỉ sở hữu ngoại hình thể thao mà còn là một trong những dòng xe số tiêu thụ ít xăng nhất gia đình Honda.

Mẫu xe máy số cực hot nhà Yamaha giảm giá mạnh, chỉ ngang Honda Future

Mẫu xe máy số với ngoại hình "lấn át" Honda Future: Mức tiêu thụ chỉ 59km/1L xăng

Kể từ khi ra mắt khách Việt vào năm 1999 với 25 năm đồng hành cùng khách hàng, Honda Future đã "chinh phục" người tiêu dùng với những lợi thế vượt trội, ngoại hình thể thao sang trọng và lịch lãm cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh mẽ Future 125 FI đã chiếm trọn trái tim của những khách hàng yêu thích dòng xe số tại Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với mục tiêu luôn đổi mới nhằm mang lại phong cách nổi bật và trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng, HVN đã chính thức cho ra đời mẫu xe Future 125 FI phiên bản 2024 vào ngày 3/1/2024. Ở phiên bản này, chiếc xe sở hữu thiết kế cao cấp với sự trau chuốt từng đường nét tinh tế đã đem lại sức hút riêng khó cưỡng tới khách hàng.

Honda Future hiện nay là dòng xe số rất "ăn khách" nhờ sở hữu những đường nét thiết kế sang trọng và lịch lãm cùng các chi tiết tỉ mỉ và sắc nét. Future 125 FI 2024 được thiết kế trên ý tưởng "Đẳng cấp xe số mạnh mẽ và lịch lãm cho người đàn ông thành đạt".

Năm 2024 này, mẫu xe được làm mới với 03 phiên bản: Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn. Mỗi phiên bản đều được hãng tạo ra hình tổng thể đầy khác biệt bằng sự thống nhất và đồng bộ trong phối màu đến từng chi tiết từ yếm xe, tay dắt sau, mặt ốp trong xe và giảm xóc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về màu sắc, phiên bản Đặc biệt và Cao cấp vành đúc - phanh đĩa được nhà sản xuất phối màu đa dạng như Xanh đen, Đen vàng, Trắng đen và Đỏ đen mang đến sự biến hóa các chi tiết màu sắc thú vị và hướng đến hình ảnh trẻ trung, hiện đại. Trong khi đó, phiên bản Tiêu chuẩn với phanh đĩa – vành nan hoa được hãng phủ lớp sơn bóng màu Xanh đen cá tính cùng với những đường nét Xanh đậm kết hợp tinh tế mang lại cảm giác hài hòa nhưng không kém phần bắt mắt.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của Honda Future 125 FI 2024 chính là ở phần mặt nạ trước xe được mạ chrome cao cấp kết hợp cùng thiết kế tạo khối sắc nét và logo "Future" 3D. Ngoài ra, trên xe lại có những điểm nhấn mạ cờ-rôm sáng cùng đèn pha xe trang bị bóng LED giúp tăng tuổi thọ và tiết kiệm năng lượng cho xe. Mặt đồng hồ xe được lấy cảm hứng thiết kế kiểu đồng hồ xe hơi và các thông số được sắp xếp chi tiết và tỉ mỉ giúp người dùng dễ dàng quan sát khi điều khiển.

Về tiện ích, chiếc xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng có tính năng luôn sáng khi xe vận hành giúp tăng khả năng nhận diện của xe từ đó giúp các phương tiện khác dễ dàng quan sát. Bên cạnh đó, Future FI 2024 cũng được hãng duy trì hộc đựng đồ lớn cùng ổ khóa thông minh 4 trong 1 an toàn và chống gỉ sét hiệu quả bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hàng, Honda Future 2024 được trang bị loại động cơ 125cc có khả năng đạt công suất tối đa 6,83 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 5.500 vòng/phút. Khối động cơ này đem lại khả năng siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ ở ngưỡng 1,47 lít/100 km.

Với phong cách tập trung vào sự sang trọng và lịch lãm, tích hợp nhiều tiện ích hữu dụng, mang đến hành trình thoải mái và cảm giác an tâm hơn cho người lái, Future 125 FI có mặt chính thức từ ngày 18/2/2024thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Hiện nay, thị trường xe máy ở Việt Nam đang ở những ngày cuối quý I/2024 và hiều mẫu xe máy ăn khách của Honda đang giảm giá mạnh để kích cầu. Tuy nhiên, một số dòng xe số, trong đó có dòng xe Honda Future vẫn được xem là "giữ giá" nhất phân khúc.

Cụ thể, khảo sát một HEAD Honda ở Hưng Yên cho thấy, mẫu xe số này có giá bán thực tế chênh cao hơn hẳn so với giá đề xuất. Đối với phiên bản Future vành nan có giá chênh tầm hơn 2 triệu đồng, trong khi đó, bản vành đúc thì chênh tầm gần 2 triệu đồng đến 2,3 triệu đồng.

Bảng giá Honda Future cuối tháng 3/2024

Mẫu xe

Giá đề xuất (triệu đồng)

Giá đại lý (triệu đồng)

Honda Future 125 FI Tiêu chuẩn

30,5

33

Honda Future 125 FI Cao cấp

31,7

34

Honda Future 125 FI Đặc biệt

32,19

34,5

* Lưu ý: Giá bán trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Nhìn chung ở tầm giá nhỉnh 30 triệu đồng, Honda Future hiện nay là sản phẩm xe máy được nhiều người yêu thích, mua sắm.

Honda làm "náo loạn" thị trường với mẫu xe máy có phanh ABS, màn hình TFT: Giá không hề rẻ

Mới đây, Honda Châu Âu vừa tung ra thị trường phiên bản cập nhật mới cho mẫu xe máy côn tay với thiết kế cực ...

Dân tình "săn đón" mẫu xe máy với ngoại hình đẹp tựa SH: Giá bán "không phải dạng vừa"

Mới đây, hãng xe máy SYM giới thiệu mẫu xe máy tay ga với thiết kế cực đẹp, trang bị hiện đại cùng giá bán ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm