Honda ADV 160 phiên bản 2024 vừa ra mắt: Hứa hẹn sẽ khiến thị trường xe tay ga chao đảo

Cập nhật: 14:00 | 07/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, mẫu xe máy được mệnh danh là "Honda SH phiên bản phượt" ra mắt phiên bản 2024 tại thị trường Malaysia. Chiếc xe sở hữu diện mạo thể thao cùng giá bán khiến "vua tay ga" e dè và hứa hẹn sẽ khiến cho cả thị trường xe tay ga chao đảo.

Mẫu xe máy với thiết kế tựa Vespa: Giá chỉ 22 triệu, dân tình rần rần "chốt đơn"

Tái xuất mẫu xe máy huyền thoại một thời của nhiều "tay chơi": Hứa hẹn tạo địa chấn

Cụ thể, Honda ADV 160 phiên bản 2024 vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia. Ở phiên bản mới, ADV 160 được hãng xe máy Nhật Bản bổ sung thêm tùy chọn màu mới là Bạc. Bên cạnh đó, hãng vẫn mở bán các tùy chọn màu Xám và Đỏ sẽ có mặt tại tất cả các đại lý Boon Siew Honda Malaysia từ tuần này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về kích thước, chiều cao yên xe của Honda ADV 160 2024 ở mức 780 mm, trọng lượng 133 kg. Xe được trang bị bình xăng có dung tích 8,1 lít và dưới yên xe là cốp chứa đồ lớn với dung tích 30 lít, có thể để mũ bảo hiểm và các vật dụng cần thiết khác. Honda ADV 160 2024 được hãng trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD đơn sắc, có thể hiển thị tất cả các thông tin cần thiết với tính năng khởi động không cần chìa khóa tiêu chuẩn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong khi đó, kính chắn gió của mẫu xe tay ga này có thể chỉnh tay 2 vị trí. Mẫu xe máy này được trang bị hệ thống kiểm soát mô-men xoắn có thể lựa chọn của Honda (HSTC), hay còn gọi là kiểm soát lực kéo giúp người lái có thể bật/tắt hệ thống kiểm soát lực kéo theo sở thích và phù hợp với điều kiện địa hình.

Về động cơ, Honda ADV 160 2024 vẫn giữ nguyên động cơ eSP+ dung tích 159,6 cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, tích hợp phun xăng điện tử PGM-Fi. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 15,82 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hệ dẫn động dây đai và hộp số tự động. Xe được trang bị hệ thống phanh được thực hiện bởi đĩa thủy lực ở cả bánh trước và bánh sau. Để nâng cao sự an toàn, ADV 160 mới còn được trang bị ABS cho bánh trước theo tiêu chuẩn. Hệ thống treo phía trước của xe sử dụng phuộc ống lồng không điều chỉnh, trong khi phía sau xe dùng giảm xóc đôi có thể điều chỉnh lò xo tải trước.

Kích thước bánh xe của Honda ADV 160 là 110/80 ở phía trước đi kèm bánh 14 inch và lốp sau 130/70 với bánh 13 inch. Về giá bán, Honda ADV 2024 vẫn giữ nguyên mức giá 12.999 RM (khoảng 65 triệu đồng) như bản cũ.

Mẫu xe máy điện có giá ngang Honda Vision nhưng thiết kế khá giống SH

Một trong những hãng xe điện có mặt khá sớm trên thị trường Việt là Pega với tiền thân là HK Bike. Mẫu xe máy ...

Mẫu xe máy số "ăn" xăng thứ nhì nhà Honda có gì đặc biệt?

Honda Wave RSX FI 110 là một trong những mẫu xe máy số giá rẻ được đông đảo khách hàng Việt ưa chuộng. Chiếc xe ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm