Hé lộ cấu hình máy tính bảng đẹp "ngang" iPad Air: Giá ở mức tầm trung

Cập nhật: 09:00 | 15/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, thương hiệu công nghệ Trung Quốc được cho là đang phát triển chiếc máy tính bảng Xiaomi Pad 7 Pro như một sản phẩm kế nhiệm đầy tiềm năng. Hứa hẹn chiếc tablet này sẽ "đánh bại" iPad Air nếu ra mắt thị trường Việt.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S9 Plus: "Siêu" trợ thủ cho người dùng

Hơn 4 triệu, đây là máy tính bảng đáng xuống tiền nhất

Theo Gadget360, máy tính bảng Xiaomi Pad 6 Pro được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 đã được ra mắt vào tháng 4 năm nay. Mặc dù chưa có thông tin chính thức về thời điểm thiết bị được ra mắt, nhưng thông số kỹ thuật của Xiaomi Pad 7 Pro gần đây đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Máy tính bảng Xiaomi Pad 7 Pro lộ diện cấu hình (Nguồn ảnh: Internet)
Máy tính bảng Xiaomi Pad 7 Pro lộ diện cấu hình (Nguồn ảnh: Internet)

Theo đó, tài khoản cung cấp thông tin rò rỉ nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng Weibo vừa đăng tải rằng Xiaomi Pad 7 Pro sẽ có màn hình LCD với tần số quét 144Hz. Ngoài ra, máy tính bảng mới được cho là sẽ chạy trên chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ của Qualcomm - đây sẽ là một bản nâng cấp so với Xiaomi Pad 6 Pro.

Hơn nữa, Xiaomi Pad 7 Pro sắp ra mắt dự kiến sẽ được trang bị mô-đun máy ảnh hình vuông được bố trí ở góc trên cùng bên trái của mặt sau. Trước đây, Xiaomi Pad 6 Pro được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 8+ Gen 1 và con chip này là phiên bản nâng cấp từ Snapdragon 8 Gen 1 và được sản xuất trên tiến trình 4nm của TSMC với CPU 8 nhân cùng GPU Adreno 730.

Hé lộ cấu hình máy tính bảng đẹp

Dung lượng pin mà Xiaomi trang bị cho Xiaomi Pad 6 Pro là 8.600 mAh giúp người dùng có những trải nghiệm mượt mà sẽ đáp ứng tốt khoảng 1 ngày sử dụng không tính tác vụ chơi game hoặc đồ hoạ quá nặng. Màn hình là yếu tố rất được quan tâm trên các sản phẩm máy tính bảng, chính vì thế Xiaomi đã trang bị cho Xiaomi Pad 6 Pro một bộ thông số rất ấn tượng so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.

Hé lộ cấu hình máy tính bảng đẹp

Máy được trang bị tấm nền LCD, kích thước 11 inch, độ phân giải 2.8 K (2.880 x 1.800 pixel), cùng tần số quét lên đến 144 Hz. Xiaomi Pad 6 Pro đã được ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 4 cùng với Xiaomi Pad 6. Giá khởi điểm của thiết bị là 2.399 CNY (khoảng 8 triệu đồng) cho phiên bản 8GB RAM + 128GB bộ nhớ trong.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD+: Liệu có còn hấp dẫn trong năm 2023 hay không?

Lenovo Tab M10 FHD+ thuộc thế hệ thứ hai của dòng máy tính bảng Android M10 của Lenovo. Chiếc máy tính bảng có màn hình ...

Mẫu máy tính bảng giá rẻ nhà Xiaomi nhưng trang bị "hàng tá" tính năng "xịn sò"

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Helio G99 được sản xuất trên tiến trình 6nm đi kèm với ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm