Hai mẫu ô tô giảm giá "sập sàn" tại đại lý

Cập nhật: 17:30 | 11/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Trong khoảng một tuần nay, thị trường xe ô tô cũ không khỏi "náo loạn" khi cặp đôi SUV Hyundai Santa Fe và Tucson được nhà phân phối điều chỉnh giá bán với mức giảm từ 76 triệu – 191 triệu đồng.

Lộ diện mẫu ô tô giá chỉ hơn 200 triệu, đã "rẻ" lại còn đẹp: KIA Sonet biết phải làm sao?

Mazda2 2024 "chào sân" với ngoài hình đẹp thôi rồi, công nghệ ngập tràn: Giá bán "nhích nhẹ"

Hiện tại, Hyundai Tucson có giá niêm yết mới dao động từ 769 triệu – 899 triệu đồng, chỉ tương đương với đối thủ Mazda CX-5. Trong khi đó, giá bán mới của Hyundai Santa Fe dao động từ 969 triệu – 1,299 tỷ đồng, rẻ hơn cả 2 đối thủ Toyota Fortuner và Ford Everest.

Hai mẫu ô tô giảm giá

Chưa dừng lại ở đó, nhiều đại lý còn tiếp tục giảm "khô máu" khi giảm thêm từ 30 triệu - 50 triệu đồng cho khách mua Hyundai Tucson và Santa Fe.

Nguồn ảnh: Internet
Hyundai Santa Fe và Tucson đang là 2 cái tên "gây bão" trên các sàn xe cũ (Nguồn ảnh: Internet)

Với động thái giảm giá cực "sốc" từ hãng và đại lý, giới buôn xe cũ đang khổ sở tìm khách hàng cho những chiếc Hyundai Santa Fe và Tucson đang "đắp chiếu nằm kho". Ở thời điểm này, hồi hết các showroom xe lướt đang ôm xe Hyundai đều chỉ mong bán xe hòa vốn và thậm chí cắt lỗ sâu.

Một showroom ở Yên Hòa, Cầu Giấy đang "xả lỗ" lô xe Santa Fe cũ với mức giá thấp chưa từng có. Cụ thể, với bản Xăng Đặc biệt sản xuất 2018 có giá hơn 700 triệu đồng; Santa Fe bản Xăng Đặc biệt sản xuất 2019 chỉ nhỉnh 800 triệu đồng; Santa Fe 2.5L Premium 2022 khoảng 1,1 tỷ đồng… Thậm chí khách hàng đến xem xe trực tiếp có thể thương lượng thêm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tương tự, một chủ buôn xe cũ "lão làng" tại Hà Nội chia sẻ trên trang cá nhân: "Tầm này có khách xem Tucson cho là mừng lắm rồi. Mua hay không cũng không quan trọng lắm". Bên cạnh đó, showroom của anh chàng này cũng đang chào bán một chiếc Hyundai Santa Fe 2022 bản máy dầu, chạy 20.000km với mức giá 990 triệu đồng, bao toàn bộ thủ tục sang tên đổi chủ, bấm biển mới định danh.

Những chiếc Tucson 2020 bản Xăng Đặc biệt có giá bán phổ biến chỉ loanh quanh 700 triệu đồng. Trong khi đó, chỉ cần khoảng 600 triệu đồng là khách hàng có thể mua được Tucson Xăng tiêu chuẩn đời 2020. Ngoài ra, Tucson 1.6 AT Turbo 2022 cũng có giá chỉ hơn 800 triệu đồng. Như vậy, so với thời điểm cuối tháng 9, giá xe Hyundai Santa Fe và Tucson cũ đang giảm từ 30 – 100 triệu đồng, tùy phiên bản.

Đây có thể coi là cuộc "đại hạ giá" có diễn biến nhanh nhất trên thị trường xe lướt tại Việt Nam. Nhiều dân buôn còn nửa đùa nửa thật "giá nào cũng bán" nếu khách nhiệt tình.

Mẫu ô tô có giá lăn bánh "siêu rẻ", đe dọa vị thế Toyota Vios

Mẫu sedan Mitsubishi Attrage lần đầu được hãng xe của Nhật Bản cho ra mắt vào năm 1978. Hiện tại, Attrage đang ở thế hệ ...

Đàn em của Toyota Corolla Coss ra mắt với giá bán cực mềm: "Hất cẳng" Hyundai Creta

Mới đâu, tại thị trường Thái Lan vừa chính thức chào đón màn ra mắt của mẫu xe Toyota Yaris Cross 2023 hoàn toàn mới. ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm