Giá iPhone 11 giảm sốc, lần đầu tiên rẻ hơn cả điện thoại Galaxy S21 FE

Cập nhật: 10:00 | 26/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Lần đầu tiên trong lịch sử, các đại lý vừa tung ra ưu đãi khủng cho iPhone 11, giá siêu sale kịch sàn chưa đến 11 triệu “đe nẹt” với dòng điện thoại Galaxy S21 FE.

Sau 3 năm ra mắt, iPhone 11 vẫn là chiếc điện thoại được nhiều khách Việt ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, màu sắc bắt mắt, cụm camera hiện đại và mức giá rẻ bậc nhất trong các dòng điện thoại iPhone hiện đại.

Cập nhật giá iPhone 11 cuối tháng 11/2022

Giá iPhone 11 giảm sốc, lần đầu tiên rẻ hơn cả điện thoại Galaxy S21 FE

Theo thông tin mới cập nhật, giá iPhone 11 tiếp tục đại hạ giá chào đón lễ hội mua sắm lớn nhất dịp cuối năm. Cụ thể, phiên bản iPhone 11 64GB hiện chỉ còn 10.890.000 đồng, giảm 4,1 triệu so với giá niêm yết. Cùng mức giảm, phiên bản 128GB đang được bán với giá 12.890.000 đồng. Còn phiên bản 256GB vẫn ở mức khá cao khoảng 19 triệu đồng, giảm nhẹ gần 1 triệu đồng so với khi ra mắt.

Như vậy, giá iPhone 11 hiện còn thấp hơn cả Galaxy S21 FE nên chắc chắn sẽ được nhiều người quan tâm vào dịp cuối năm.

Thiết kế đổi mới so với các thế hệ trước

iPhone 11 (Nguồn ảnh: Internet)
iPhone 11

iPhone 11 đã được trang bị lớp kính cường lực mới ở cả 2 mặt, tăng độ bền hơn hẳn các thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, nó cũng được bổ sung nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt và cụm camera được thiết kế lại tạo nên vẻ ngoài hiện đại, thời thượng hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu

So với những chiếc smartphone tầm trung cùng giá bán, iPhone 11 rõ ràng nổi bật hơn hẳn với con chip A13 Bionic đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB với khả năng chinh phục mọi tựa game hot và tiết kiệm pin tối ưu. Ngoài ra, iPhone 11 còn hỗ trợ Wi-Fi 6 với tốc độ nhanh hơn và kết nối ổn định hơn.

Điện thoại iPhone 11
iPhone 11

Cụm camera kép được nâng cấp mạnh mẽ

So với iPhone XR, iPhone 11 đã được Apple nâng cấp khá nhiều về cụm camera. Thay vì camera đơn như phiên bản tiền nhiệm, iPhone 11 có cụm camera kép gồm camera siêu rộng cho phép bạn chụp ảnh nhóm, chụp phong cảnh tốt hơn.

Bên cạnh đó, tính năng Deep Fusion lần đầu tiên xuất hiện cũng giúp tạo nên những bức ảnh có độ chi tiết cao, dải tần nhạy sáng rộng và rất ít bị nhiễu. Ngoài ra, tính năng chụp đêm Night Mode cũng sẽ tự động kích hoạt khi bạn chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Camera trước cũng được nâng cấp từ 7MP lên 12MP cho người dùng những bức ảnh tự sướng sắc nét, chi tiết và đẹp tự nhiên. Đây cũng là chiếc iPhone đầu tiên hỗ trợ quay video siêu chậm ở camera selfie tạo nên những thước phim thú vị.

iPhone 11
iPhone 11

Thời lượng pin được cải thiện rõ rệt

So với iPhone XR, iPhone 11 cũng có thời lượng sử dụng tăng thêm 1 giờ. Apple cũng cho biết họ đã cải tiến bên trong giúp chiếc iPhone mới chống nước tốt hơn phiên bản tiền nhiệm.

Có nên mua iPhone 11 với giá rẻ hơn Galaxy S21 FE?

Với mức giá chưa đến 11 triệu cho một chiếc iPhone cao cấp, thiết kế tinh tế nhỏ gọn và hiệu năng mạnh mẽ thì chắc chắn iPhone 11 sẽ là “đối thủ đáng gờm” của Galaxy S21 FE. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu và khả năng kinh tế, mỗi khách hàng lại có sự lựa chọn riêng phù hợp nhất cho mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Vivo sắp tung siêu phẩm điện thoại mới: Hứa hẹn sẽ "cạnh tranh" cùng Galaxy S23 Ultra

Vivo dự kiến sẽ trình làng chiếc smartphone cao cấp đầu tiên được tích hợp chip Qualcomm 8 Gen 2 có tên gọi Vivo X90 ...

Samsung sắp trình làng siêu phẩm điện thoại giá rẻ: "Huyền thoại" của thời đại mới?

Samsung được cho là đã sát ngày trình làng siêu phẩm điện thoại mới nhất năm 2022 của mình với giá thành cực rẻ.

Nokia C20 rẻ “vô đối” chỉ từ 2 triệu: Màn hình to hơn iPhone 14, cấu hình “ngon” vượt tầm giá

Nokia là hãng điện thoại quen thuộc với nhiều thế hệ người dùng Việt bởi mức giá dễ tiếp cận, viên pin trâu và vỏ ...

Minh Khuê