Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 6: Hải khiến mẹ phải đi tù thay?

Cập nhật: 15:44 | 24/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 6 bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ", Hải tay trắng làm nên đống nợ khiến mẹ phải đi tù thay, vợ bé ôm tiền bỏ trốn.

Ở tập 6 phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2, Hương phát điên khi bố mình mất tích và lập tức đến tìm Hải tra hỏi vì thấy bật lửa của ba mình trên xe hải. Tuy nhiên, Hải nhất quyết nói rằng không hề biết bố vợ đang ở đâu. Trong lúc giằng co, Hương bị Hải đẩy mạnh khiến cô đập đầu vào ô tô và ngã ra đất bất tỉnh. Hải nhanh chóng đưa Hương vào viện cấp cứu.

truc tiep phim gao nep gao te phan 2 tap 6 hai khien me phai di tu thay

Tại đây, Hương đã tìm thấy cha mình trong tình trạng nguy kịch. Bác sĩ nói rằng tình trạng của ông không khả quan khiến Hương ngã quỵ. Cô cố gắng gọi cha dậy nhưng khi ông vừa tỉnh đã lập tức chỉ tay về phía Hải và anh trai Quỳnh bày tỏ sự tức giận. Hương hiểu rằng ông muốn tố cáo kẻ hại mình nhưng lại chẳng thể nói được thành lời.

truc tiep phim gao nep gao te phan 2 tap 6 hai khien me phai di tu thay

Cảm thấy mọi chuyện không ổn, anh trai Quỳnh đã gọi điện cho cô thông báo sửa soạn đồ đạc bỏ đi gấp. Khi Quỳnh muốn đem theo hai con đi, anh trai cô đã không đồng ý. Chắc con cách nào, Quỳnh bỏ lại hai đứa con vừa sinh lại cho Hải rồi ôm hết tiền vàng, nữ trang bỏ trốn.

truc tiep phim gao nep gao te phan 2 tap 6 hai khien me phai di tu thay

Sau khi biết vợ bé ôm tiền bỏ đi, Hải vô cùng sốc và ngồi chết lặng trong phòng ngủ. Bà Hạ Lan vào an ủi con trai, bà nói đây là lần cuối cùng bà có thể gánh vác mọi việc cho Hải. Tuy nhiên, vụ việc lần này không phải chỉ có tiền là giải quyết xong mọi chuyện bởi còn liên quan đến luật pháp.

truc tiep phim gao nep gao te phan 2 tap 6 hai khien me phai di tu thay

Bà Hạ Lan nói cách duy nhất là phải tìm người đi tù thay Hải. Hải sốt sắng nói mẹ hãy tìm người và sẵn sàng trả tiền cho họ. Tuy nhiên, bà Hạ Lan nói đã có người thay Hải đi tù mà không cần tiền. Khi Hải gặng hỏi đó là ai, bà Hạ Lan chỉ nói: "Rồi con sẽ biết". Trước khi ra khỏi phòng, bà dặn dò con trai: "Từ giờ, nếu con không thay đổi, sẽ không ai giúp con nữa đâu". Không rõ Hải có nhận ra sự bất thường của bà Hạ Lan hay không nhưng khán giả đều đoán bà sẽ đi tù thay Hải.

Liệu bà Hạ Lan sẽ đi tù thay con hay Hải sẽ phải đối mặt với sự trừng phạt của pháp luật?

Mời quý vị và các bạn đón xem diễn biến bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 6 được phát sóng vào tối nay (24/6) lúc 20h trên kênh HTV2 và 21h trên kênh Vie Giải trí từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần. Ngoài ra, khán giả có thể xem "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 trên VieON lúc 20h thứ Tư đến thứ Sáu.

*) Nguồn ảnh: VieOn

Linh Linh