Dòng xe máy Honda "Made in Thailand" giảm giá cực mạnh vẫn bị "khách Việt ngó lơ"

Cập nhật: 12:00 | 02/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau gần 3 tháng gia nhập thị trường Việt Nam, giá bán dòng xe máy tay ga Honda ADV 350 "Made in Thailand" đang được các đại lý phân phối giảm hàng chục triệu đồng để tìm khách mua.

Giá xe máy Honda SH mới nhất tháng 11/2022: Điệp khúc muôn thuở khiến dân tình "đau đầu"

"Huyền thoại" dòng xe máy côn tay "lừng lẫy" một thời mà dân chơi nào cũng "săn đón"

"Sốc" với giá xe máy Honda Click 150 2022: Đại lý "đội" hơn gấp đôi so với giá đề xuất

Mặc dù từng được kì vọng sẽ tạo nên cơn sốt mới khi gia nhập thị trường Việt nhưng đến thời điểm hiện tại, Honda ADV 350 vẫn chưa thực sự thành công trong việc chứng tỏ được sức hút của mình. Mới đây, nhiều đại lý buộc phải giảm giá hàng chục triệu đồng cho mẫu xe máy Honda ADV 350 để thu hút khách mua xe trong đầu tháng 11/2022.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda ADV 350 được phân phối tại thị trường Việt dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Honda ADV 350 về nước vào hồi tháng 8/2022 và có thời điểm được “hét giá” lên tới 340 – 350 triệu đồng. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, giá xe Honda ADV 350 chỉ đang dao động trong khoảng từ 330 – 335 triệu đồng. Điều này đồng nghĩa với việc giá xe Honda ADV 350 hiện đang thấp hơn từ 15 – 20 triệu đồng so với mức giá trước đó. Dù vậy, mức giá này của Honda ADV 350 vẫn được xem là khó tiếp cận khách Việt.

So với giá bán chính hãng tại Thái Lan (dao động trong khoảng từ 116,1 – 117,3 triệu đồng), giá xe Honda ADV 350 tại thị trường Việt cao hơn gấp 3 lần. Mức chênh giá này được giải thích là do các đại lý phải gánh thêm các thuế, phí.

Vì là phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc nên Honda ADV 350 hiện đang bán tại các đại lý Việt không có bất kì khác biệt nào trong thiết kế lẫn trang bị so với phiên bản tại Thái Lan.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda ADV 350 "Made in Thailand" trang bị kính chắn gió với khả năng điều chỉnh độ cao 4 cấp độ, khoảng cách lên đến 133 mm. Đồng hồ hiển thị dạng màn hình điện tử LCD, hệ thống điều khiển bằng giọng nói HSVC, cổng sạc dạng USB Type C… Hệ thống khóa thông minh trên xe tích hợp 3 tính năng gồm báo vị trí đỗ, chống trộm, tắt tín hiệu từ xa.

Mẫu xe này dùng động cơ eSP+, 1 xi-lanh SOHC, 4 van làm mát bằng dung dịch, dung tích 330cc. Động cơ này có công suất 28,8 mã lực, mô-men xoắn cực đại 31,5 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Với mức giá lên đến 350 triệu đồng, Honda ADV 350 hiện là mẫu xe có giá bán cao nhất phân khúc xe tay ga 350 phân khối tại Việt Nam.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu xe máy số giá cực rẻ nhà Yamaha: "Ăn xăng như ngửi, quyết "ăn thua" với Honda Wave Alpha?

Mẫu xe máy số Yamaha Jupiter Finn sau một thời gian được bán chính hãng thì đây là dòng xe ít bị làm giá nhất. ...

Giá xe máy Honda Air Blade 160 mới nhất tháng 11/2022: Đại lý vẫn chênh đến 9 triệu đồng

Honda Air Blade 160 thế hệ mới nhất đã được Honda Việt Nam chính thức cho ra mắt song song phiên bản động cơ 125cc ...

Mẫu xe máy "quốc dân" đã trở về giá "phổ thông": Khách Việt "mạnh tay sắm hàng"

Xe máy Honda Vision thuộc dòng xe tay ga phổ thông được Honda chính thức đưa ra thị trường thế giới và xuất hiện lần ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm