Đồng Nai sẽ tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản và Hàn Quốc

Cập nhật: 11:21 | 05/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Chiều 4/4, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thị Hoàng chủ trì buổi làm việc với các sở, ngành và doanh nghiệp liên quan để rà soát tiến độ chuẩn bị công tác xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Theo kế hoạch của UBND tỉnh, Đồng Nai sẽ tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản và Hàn Quốc vào cuối tháng 4/2024; thăm và làm việc tại tỉnh Jeollanam của Hàn Quốc và tỉnh Oita của Nhật Bản.

Báo cáo công tác chuẩn bị Hội nghị xúc tiến đầu tư, Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nguyễn Trí Phương trình bày nội dung dự kiến tại các hội nghị ở 2 nước, gồm: thông tin về những định hướng chính sách phát triển và thu hút đầu tư FDI vào Đồng Nai; giới thiệu về các khu công nghiệp mời gọi đầu tư của đơn vị kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp; khái quát về tình hình và hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc tại Đồng Nai.

Golf Long Thành của đại gia Lê Văn Kiểm báo lãi đậm, nợ phải trả vượt ngưỡng 36.000 tỷ
Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nguyễn Trí Phương báo cáo công tác chuẩn bị

Đồng thời, tại các hội nghị, một số doanh nghiệp đang đầu tư thành công tại Đồng Nai sẽ có những phát biểu đánh giá về môi trường đầu tư tại Đồng Nai, vấn đề tăng trưởng xanh…

Dự kiến tại các hội nghị xúc tiến đầu tư tại mỗi nước sẽ có khoảng 70 đến 100 doanh nghiệp tham dự. Trong đó có các doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc đang đầu tư tại Đồng Nai, như: Tập đoàn Sojitz, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành; Công ty CP Đô thị Amata Long Thành, Tập đoàn Saigontel, Tập đoàn Hyosung…

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng phân công các sở: Ngoại vụ, Kế hoạch đầu tư, Ban quản lý các KCN rà soát các công việc liên quan đến Hội nghị xúc tiến tại Nhật Bàn và Hàn Quốc, cung cấp thông tin cho các đơn vị.

Công tác chuẩn bị cho hội nghị xúc tiến phải có sự phối hợp chặt chẽ, chuẩn bị kỹ các nội dung, bảo đảm an toàn, hiệu quả.

Đối với các doanh nghiệp tham gia Hội nghị cần sớm đăng ký, cung cấp thông tin để đơn vị tổ chức để sớm hoàn thiện hồ sơ.

Bất động sản KCN chuẩn bị đón sóng đầu tư FDI lớn, cơ hội ló rạng cho SIP, NTC và KBC

Công ty Chứng khoán VDSC cho rằng, Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cho một làn sóng đầu tư FDI mới, sau ...

Hé lộ liên danh duy nhất muốn làm khu đô thị du lịch 6.400 tỷ tại Đồng Nai: Nhiều mối liên hệ với Văn Phú Invest

Ba trong số bốn doanh nghiệp thuộc liên danh duy nhất đăng ký thực hiện Khu đô thị du lịch Đại Phước River tại Đồng ...

Thái Hà

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm