‘Đối trọng’ Toyota Corolla Cross 2022 sẵn sàng ra mắt, trang bị "bá đạo" nhất phân khúc

Cập nhật: 04:30 | 02/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Hãng xe Trung Quốc BYD mới đây đã xác nhận sẽ sớm mở bán mẫu SUV đô thị BYD Atto 3 tại thị trường Malaysia trong thời gian tới. Đối thủ hoàn toàn mới của Toyota Corolla Cross 2022 dự kiến có mức giá rất hấp dẫn.

Honda BR-V 2022 sắp lăn bánh tại thị trường Việt: Giá cực rẻ, 'soán ngôi' Mitsubishi Xpander
BYD Atto 3
Xe ô tô BYD Atto 3

Đối trọng Toyota Corolla Cross 2022 đã sẵn sàng ra mắt. BYD Atto 3 có kích thước chiều dài 4.455 mm, chiều rộng 1.875 mm, chiều cao 1.615 mm cùng chiều dài cơ sở 2.720 mm.

Với những thông số này, ô tô BYD Atto 3 sẽ mang đến không gian nội thất rộng rãi, thoải mái dành cho người dùng. Ngoài ra, BYD Atto 3 cũng được đánh giá cao về ngoại thất khi sở hữu ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Theo hãng xe, sức mạnh của BYD Atto 3 đến từ một mô-tơ điện đặt trước với công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 310 Nm. BYD Atto 3 có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 7,3 giây.

Về nội thất, bên trong khoang cabin, BYD Atto 3 sở hữu nhiều công nghệ đáng chú ý trong tầm phân khúc như hệ thống kết nối thông minh DiLink, mục nhập thông minh hỗ trợ thẻ NFC và khởi động động cơ, bộ sạc điện thoại không dây, chế độ lọc không khí, Android Auto không dây và Apple CarPlay (từ Q4 2022), Hỗ trợ giọng nói thông minh (cũng từ Q4), Ứng dụng BYD OS.

‘Đối trọng’ Toyota Corolla Cross 2022 sẵn sàng ra mắt, trang bị

Về trang bị an toàn, BYD Atto 3 có bảy túi khí, màn hình quan sát xung quanh 350 độ, máy ghi video kỹ thuật số (DVR), kiểm soát hành trình thích ứng khi dừng và di chuyển ở phạm vi tốc độ đầy đủ, AEB, cảnh báo va chạm phía trước và phía sau, cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, giám sát điểm mù và cảnh báo mở cửa.

Ngoài ra, đối thủ của Toyota Corolla Cross 2022 cũng sở hữu hệ thống giám sát áp suất lốp, kiểm soát đổ đèo, kiểm soát lực kéo, ESP, ABS, EBD, cũng như hai cảm biến radar phía trước và bốn phía sau.

BYD Atto 3 sẽ sớm được mở bán tại thị trường Malaysia trong thời gian tới. Bên cạnh thị trường này, BYD Atto 3 cũng sẽ được giới thiệu và mở bán tại Thái Lan và Úc. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của BYD Atto 3 là mẫu Toyota Corolla Cross 2022 và có giá dự kiến chưa đến 150.000 RM (tương đương 770 triệu đồng).

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản#Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

VinFast VF8 'đau đầu' vì siêu đối thủ hút khách với giá cực rẻ, thiết kế và trang bị đều tuyệt đỉnh

MG Thái Lan vừa ra mắt phiên bản EV chạy điện của ZS, đây sẽ là phiên bản chiến lược trong thời gian tới của ...

Bảng giá xe ô tô Honda mới nhất tháng 10/2022: Giá chỉ từ 418 triệu đồng

Khảo sát giá xe ô tô Honda tháng 10/2022 ghi nhận Honda Brio phiên bản Brio G có giá bán thấp nhất, mẫu xe Honda ...

Bảng giá xe ô tô Toyota Rush mới nhất tháng 10/2022: Ưu đãi 'khủng', thách thức Suzuki XL7

Toyota Rush sở hữu hàng loạt thay đổi từ trong ra ngoài và được bổ sung những tính năng lần đầu xuất hiện tại phân ...

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm