Chiếc xe máy Honda Vision bản "Đặc biệt" giá chỉ 11 triệu: Cửa hàng "tri ân" vừa bán vừa tặng

Cập nhật: 12:30 | 26/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Honda Vision là mẫu xe máy tay ga "quốc dân" được nhiều chị em Việt ưa chuộng nhờ diện mạo lẫn giá bán phải chăng. Tuy nhiên, nếu tài chính chưa đủ để mua xe mới thì bạn có thể tham khảo mẫu xe cũ dưới đây để vừa tiết kiệm chi phí lại vừa có xe giúp bạn đi lại phục vụ công việc hằng ngày.

Mẫu xe máy "soán ngôi" với Honda SH: Thiết kế cực đẹp, giá cực cạnh tranh

Kình địch của Vespa lộ diện với ngoại hình cổ điển: Giá bán khiến Honda SH "đứng ngồi không yên"

Mẫu xe máy tay ga này tuy có giá bán bình dân nhưng lại được nhà sản xuất đầu tư trau chuốt đem tới một diện mạo trẻ trung và thời trang. Mặt trước của Honda Vision hiện đại và toát lên sự năng động.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe được thiết kế đèn pha thiết kế với khối hình tinh khôn, mặt nạ nổi bật với bảng chữ Honda màu đen, cùng bộ đèn xi nhan tạo hình đôi mắt lớn. Hệ thống đồng hồ điều khiển xe hiện đại, trẻ trung và thanh lịch, kết hợp giữa màn hình analog và kỹ thuật số LCD, hiển thị các thông số cần thiết.

Đường khoét sâu hơn trên tấm yếm quây trước, cùng những đường gân dập nổi ở mặt trước, tấm chắn bùn, cũng như trên hông xe đem tới một dáng vẻ thể thao hơn cho Vision. Các chi tiết này được cho là kế thừa từ phong cách của vua tay ga Honda SH, giúp cho Vision trở nên thời trang bắt mắt hơn.

Chiếc xe máy Honda Vision bản

Cụm đèn trước sau mang thấu kính màu xám khói, tôn thêm nét thể thao mạnh mẽ. Trên hông xe có lô-gô 3D chữ Vision rất nổi bật. Phía sau được trau chuốt mang âm hưởng đuôi SH và có thanh tay vịn giúp người ngồi sau an toàn và thoải mái hơn. Bánh xe với kích cỡ bánh trước 14 inch, riêng phiên bản Thể thao là loại 16 inch nhìn rất nổi bật.

Ở tầm giá dưới 40 triệu đồng, nhưng Honda Vision lại sở hữu một loạt các trang bị tiện ích, thông minh. Nổi bật trong số đó là hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key và hộc đựng đồ phía trước có thiết kế cổng sạc tiện lợi.

Trong khi đèn pha trước có tính năng luôn bật sáng tăng khả năng nhận diện và an toàn cho lái xe. Phía dưới yên ngồi Vision là cốp đựng đồ rộng rãi, nâng tầm trải nghiệm co người sử dụng. Xe được trang bị động cơ eSP thông minh thế hệ mới với dung tích 110cc, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí nhưng đạt công suất vận hành rất linh hoạt.

Xe lại có hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, cùng hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, tăng khả năng tiết kiệm xăng và thân thiện môi trường cho Vision.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo khảo sát tại một số đại lý Honda, giá xe Vision bản tiêu chuẩn giảm còn 31,5 triệu đồng; Vision cao cấp có giá 34,5 triệu đồng; Vision đặc biệt được chào bán 36 triệu đồng; Vision thể thao có giá cao nhất là 37,8 triệu đồng. Như vậy, các phiên bản của Honda Vision đã giảm từ 2 – 3 triệu đồng so với thời điểm tháng 9. Đây cũng mức giá thấp nhất của Vision kể từ đầu năm đến nay.

Mới đây, trên trang buôn bán xe máy cũ đăng tải thông tin chiếc Honda Vision với giá chỉ 11,3 triệu đồng. Theo thông tin người bán, xe được sản xuất năm 2012 có màu Đỏ với mức ODO là 5.000km.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Cửa hàng cam kết xe còn mới nguyên, màu áo đẹp như hình và chưa xây xát, hỏng hóc hay đụng sửa gì. Xe đang có sẵn tại cửa hàng, giá cực cạnh tranh và hiện đang là giá tốt nhất thị trường. Đại lý cam kết bảo hành động cơ 1 năm và bảo hành an ninh trọn đời.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Cam kết xe đẹp như hình, máy êm, không lỗi nhỏ, test xe 7 ngày và hỗ trợ ủy quyền hoặc rút hồ sơ cho khách muốn đổi biển. Mặc dù chiếc xe trên được chào bán với những lời "có cánh", tuy nhiên khi khách hàng muốn mua vẫn phải tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như tính chất pháp lý bởi đây là chiếc xe máy đã qua sử dụng.

Ra mắt phiên bản giới hạn với loạt trang bị "vượt mặt" vua tay ga: Giá chỉ 36 triệu

Nhằm tri ân người dùng đã tin tưởng sản phẩm, tại thị trường Philippines, hãng xe máy Honda ra mắt Click 2024 phiên bản kỷ ...

Điểm danh 3 dòng xe máy tay ga tầm trung với diện mạo "đốn tim" phái đẹp

Với mức chỉ gần 40 triệu, bạn có thể tham khảo một trong ba mẫu xe máy dưới đây phù hợp các bạn trẻ, đặc ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm