Chiếc laptop khiến mọi sinh viên đều muốn có: Màn hình tràn viền, giá "cực yêu thương"

Cập nhật: 05:15 | 10/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Là chiếc laptop thuộc "họ" Huawei, mẫu máy tính xách tay Matebook D 15 ấn tượng với một thiết kế sang trọng và lịch lãm đúng với phong cách của dòng laptop Matebook. Không chỉ vậy, laptop này còn có giá bán cực sinh viên.

Laptop ASUS Zenbook: Cấu hình mạnh mẽ, vượt trội đáng gờm, bứt phá mọi giới hạn

Chiếc laptop với thiết kế sang - xịn, giá thành "vừa túi": "Chân ái" của dân văn phòng là đây!

Chiếc Laptop "vạn năng" khiến người dùng "phát sốt": Cấu hình mạnh, đồ họa đẹp, chiến game tốt

Dù sở hữu màn hình lớn hơn laptop Matebook 14 2021 nhưng Huawei Matebook D 15 2021 vẫn giữ nguyên được một thiết kế gọn gàng và tinh tế của một chiếc Ultrabook. Tấm nền IPS được Huawei trang bị cho màn hình rộng 15.6 inches của Huawei Matebook D 15 2021. Điểm khác biệt so với Matebook 14 2021, đó là độ phân giải của máy được hạ xuống Full HD nhằm đảm bảo tính cạnh tranh về giá thành.

Chiếc laptop khiến mọi sinh viên đều "u mê", màn hình tràn viền: Giá "cực mềm"
Nguồn ảnh: Internet

Máy có thiết kế màn hình 15.6 inches lớn, nhưng kích thước máy lại khá hợp lý là 35.8 x 23 x 16.9 cm. Máy chỉ nặng 15.6kg, rất gọn nhẹ và cơ động, dễ dàng để mang đi. Màn hình rất mỏng chỉ còn 5.3 mm ở cả 3 cạnh trái - phải - trên, bạn có được một chiếc màn hình FullView vô cùng hút mắt và hiển thị nội dung tốt hơn. Tỷ lệ 16:9 của màn hình cũng rất phù hợp cho nhu cầu giải trí.

Những ai thường xuyên phải sử dụng laptop để học tập hay làm việc trong một thời gian dài rất phù hợp với Huawei Matebook D 15 2021. Hơn hết, máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-1135G7 với xung nhịp từ 2.4Ghz đến tối đa 4.2GHz. Bộ nhớ RAM 8GB LPDDR4X cùng ổ SSD 512GB giúp máy khởi động cực nhanh cùng khả năng đa nhiệm linh hoạt.

Chiếc laptop khiến mọi sinh viên đều "u mê", màn hình tràn viền: Giá "cực mềm"
Nguồn ảnh: Internet

Với cấu hình trên, các tác vụ thường ngày của người dùng được Matebook D 15 2021 chạy mượt mà và ổn định mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Con chip Intel Core i5-1135G7 được sản xuất trên tiến trình SuperFin 10nm, giúp gia tăng hiệu suất đa lõi lên thêm 29%. Cùng với đó, máy cũng được trang bị card đồ họa Intel Iris® Xe giúp trải nghiệm hình ảnh mượt mà và sống động.

Ngay cả khi máy làm việc ở hiệu suất cao, nhiệt độ và tiếng ồn cũng sẽ được hạn chế tối đa nhờ ống dẫn nhiệt kép với quạt tản nhiệt Huawei SHARK độc quyền mỏng 0,2mm giúp cải thiện hiệu suất làm mát lên tới 50%. Hợp kim nhôm nguyên khối chắc chắn, chinh phục mọi ánh mắt

Toàn bộ máy được hoàn thiện từ chất liệu nhôm nguyên khối cứng cáp, mặt trên là logo "Huawei" đặt ở chính giữa. Huawei cho biết máy được bán ra với hai màu sắc là "Xám không gian" và "Bạc huyền bí". Thời thượng, tinh tế và thanh lịch là những gì được các chuyên gia công nghệ đánh giá về hai màu sắc của Huawei Matebook D 15 2021.

Nút nguồn của Matebook D 15 2021 được tích hợp kèm cả cảm biến vân tay. Thay vì nhập mật khẩu hoặc mã PIN như trước kia, người sử dụng có thêm một lựa chọn để mở khóa và đăng nhập.

Chiếc laptop khiến mọi sinh viên đều "u mê", màn hình tràn viền: Giá "cực mềm"
Nguồn ảnh: Internet

Vân tay vẫn luôn là một trong những phương thức đăng nhập an toàn nhất hiện nay trên laptop cũng như nhiều thiết bị điện tử khác. Viên pin trên Matebook D 15 2021 có dung lượng 42Wh, được đánh giá ở mức trung bình khá với một sản phẩm thuộc phân khúc cận cao cấp.

Đặc biệt, theo Huawei, chiếc laptop này được tích hợp công nghệ sạc nhanh, chỉ cần sạc trong 15 phút, bạn đã có thể tiếp tục sử dụng chiếc máy trong khoảng 2 giờ đồng hồ tiếp theo. Bộ sạc đi kèm máy cũng rất gọn nhẹ, với cổng Type-C dễ dàng giúp bạn nạp năng lượng cho các thiết bị khác.

Máy được trang bị một cổng USB-C, một cổng HDMI, một jack cắm tai nghe 3.5mm, một cổng USB 3.2 Gen1 và hai cổng USB 2.0. Khả năng kết nối truyền phương tiện đa kênh của máy giúp bạn học tập và làm việc hiệu quả hơn. Huawei đã tích hợp cho Matebook D 15 2021 chuẩn Wi-Fi 6.0, tốc độ lên tới 2,4 Gbps. Cách thiết kế này cũng giúp phần viền màn hình của máy được đồng bộ và thống nhất nhằm hài hòa với tổng thể ngoại hình nhất.

Hiện tại, laptop Huawei Matebook D 15 2021 (i5-1135G7/8GB/256GB/15.6" FHD/Windows 11) đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá 12.790.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

"Chiến thần" gaming laptop dòng SCAR tốt nhất thời điểm hiện tại: Chất từng chi tiết!

ASUS ROG Strix SCAR 16 2023 này là một chiếc laptop hiệu năng hàng đầu, thiết kế đẹp và cao cấp đem đến trải nghiệm ...

Bật mí các mẫu laptop HP đáng sở hữu nhất: Thiết kế "chanh sả", giá bán "vừa túi"

Laptop HP là dòng máy tinh xách tay được nhiều người dùng ưa chuộng và hiện đang là một trong những dòng laptop bán chạy ...

Đây là chiếc Laptop được "khen hết lời": "Sang - xịn - mịn", giá phải chăng

Laptop HP Pavilion 15 eg2056TU i5 (6K786PA) sở hữu hiệu năng vượt trội đến từ con chip Gen 12 mạnh mẽ cùng phong cách thiết ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm