Bóng đá Tây Ban Nha 2019/20: Real Madrid vs Celta Vigo (3h00 ngày 17/2)

Cập nhật: 10:17 | 16/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Real Madrid vs Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 24 La Liga 2019/20, 3h00 ngày 17/2.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 24 La Liga 2019/20 diễn ra lúc 3h00 ngày 17/2.

bong da tay ban nha 201920 link xem truc tiep real madrid vs celta vigo 3h00 ngay 172
Real Madrid vs Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 24 La Liga 2019/20.

Thông tin bên lề:

Sau khi bất ngờ bị Real Sociedad loại khỏi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Real Madrid đã nhanh chóng lấy lại tinh thần. Ở trận đấu kế tiếp tại vòng 23 La Liga, đội bóng của HLV Zinedine Zidane đã vùi dập Osasuna với tỉ số đậm 4-1, qua đó tiếp tục trụ vững ở ngôi đầu bảng. Chuỗi trận liên tiếp toàn thắng của Real Madrid ở La Liga nhờ vậy cũng đã được nâng lên con số 5.

Ở trận đấu đêm nay, thầy trò HLV Zidane có nhiều cơ hội nối dài mạch thắng. Bởi đối thủ của họ chỉ là một Celta Vigo đang vật lộn trụ hạng, với hàng công thuộc loại thi đấu kém hiệu quả nhất ở La Liga (mới ghi được 19 bàn, chỉ hơn thành tích ghi bàn của đội có hàng công tệ nhất là Leganes đúng 1 pha lập công). Suốt 6 vòng đấu trở lại đây, họ thắng 1 trận và đó là chiến thắng sít sao 2-1 trên sân nhà trước Sevilla ở vòng đấu thứ 23. Với những kết quả thi đấu kém cỏi đó, đội bóng của HLV Oscar Garcia Junyent rơi tự do xuống vị trí thứ 17.

Không hề quá lời nếu nói rằng Real Madrid hội đủ thiên thời, địa lợi, nhân hòa để giành chiến thắng trong trận đấu đêm nay.

Đầu tiên, Real có lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi ở La Liga mùa này, họ là một trong những đội hiếm hoi chưa thua tại “thánh địa” của mình (thắng 8, hòa 3 trận). Ngoài ra, trong 9 lần gần đây tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà, Real Madrid cũng giành 8 chiến thắng.

Trái ngược hoàn toàn với Real Madrid, phong độ sân khách của Cetla Vigo ở La Liga mùa này vô cùng tệ. Sau 23 vòng đấu, họ mới giành được 1 chiến thắng trên sân của đối phương, còn lại hòa 3 và thua 7 trận. Trong đó, thất bại gần đây nhất của họ khi rời xa mái nhà Balaidos là trận thua 0-1 trên sân của Valencia.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane, Real Madrid đang có phong độ rất tốt và ổn định. Trong 7 trận đấu gần đây, ngoại trừ cú ngã ngựa trước Real Sociedad ở Cúp Nhà Vua, còn lại họ toàn thắng 6 trận. Với quyết tâm giữ vững ngôi đầu trước sự đeo bám quyết liệt của đại kình địch Barca, các cầu thủ đội chủ nhà sẽ không dễ gì để mất điểm trong trận đấu đêm nay trước Celta Vigo đang trong cơn khủng hoảng.

Tuy ngôi sao tấn công Eden Hazard không kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận đấu đêm nay, nhưng Real Madrid vẫn rất mạnh trong tấn công, đặc biệt với phong độ đỉnh cao của chân sút Karim Benzema. Trước một hàng thủ chỉ giữ được sạch lưới 1 trong 8 trận đấu gần đây như của Celta Vigo, không có lý do gì đội bóng thủ đô Madrid không thể xuyên thủng mành lưới đối phương để giành chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Areola, Carvajal, Marcelo, Varane, Ramos, Valverde, Rodríguez, Kroos, Vázquez, Jovic, Vinícius.

Celta Vigo: Blanco, Aidoo, Araujo, Costas, Mallo, Rafinha, Yokuslu, Lobotka, Olaza, Mina, Aspas.

Dự đoán: Real Madrid 2-0 Celta Vigo.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm