Bóng đá Ngoại hạng Anh 2019/2020: Manchester United vs Chelsea (VÒNG 1 - 22h30 ngày 11/8)

Cập nhật: 12:43 | 11/08/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Manchester United vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2019/2020, 22h30 ngày 11/8.

bong da ngoai hang anh 20192020 link xem truc tiep manchester united vs chelsea vong 1 22h30 ngay 118
Trực tiếp Manchester United vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2019/2020

Thông tin bên lề:

M.U đã có màn chạy đà khá ấn tượng trong mùa Hè. Bởi ở 6 trận giao hữu, họ bất bại, giành 5 chiến thắng. Quỷ đỏ cũng hạ rất nhiều đối thủ mạnh như Tottenham, Inter. Cũng trong chuyến tập huấn Hè, HLV Ole Solskjaer đã thu lại khá nhiều tín hiệu khả quan. Đó là việc những tân binh như Wan-Bissaka, Daniel James đã hòa nhập rất tốt với môi trường mới. Ngoài ra, những cầu thủ trẻ như Mason Greenwood hay Tahith Chong cũng để lại ấn tượng mạnh. Chưa hết, cả Marcus Rashford hay Anthony Martial cũng chơi tốt khi luân phiên được Solskjaer thử nghiệm đá trung phong.

Dù vậy, các CĐV M.U không nên bay bổng quá. Họ cần phải hiểu giao hữu vẫn chỉ là giao hữu. Đừng quên là ở mùa Hè 2014, HLV Van Gaal đã toàn thắng cả 6 trận giao hữu trước thềm mùa giải 2014/15. Tuy nhiên, ngay ở vòng 1 mùa đó, M.U của Van Gaal đã bất ngờ để thua Swansea 1-2 ngay tại Old Trafford. Nói vậy để thấy, giao hữu chưa thể là thước đo đánh giá đúng sức mạnh và sự tiến bộ của Quỷ đỏ. Có chăng những chiến thắng liên tiếp Hè qua chỉ giúp tiếp thêm sự tự tin cho M.U.

Nói về TTCN, Quỷ đỏ cũng không phải có 1 mùa Hè mua sắm hiệu quả. Họ đã mang về được những sự bổ sung chất lượng ở hàng thủ. Tuy nhiên, họ lại để Ander Herrera và Romelu Lukaku ra đi mà không có bất kỳ sự thay thế nào. Chính điều này khiến PCT Ed Woodward đang phải chịu rất nhiều chỉ trích. Tóm lại, diện mạo M.U trong mùa giải mới vẫn là một điều bí ẩn.

Nếu Quỷ đỏ đang chịu nhiều ánh mắt ngờ vực thì Chelsea còn là một dấu hỏi to đùng hơn nữa. Lý do nằm ở chỗ đội bóng bị cấm chuyển nhượng.

Chelsea đã để ngôi sao số 1 Eden Hazard ra đi nhưng họ không có sự thay thế xứng đáng. Christian Pulisic là bản hợp đồng mới duy nhất của Chelsea và cho dù đã thể hiện tốt trong mùa Hè thì cũng khó có chuyện anh khỏa lấp được cái bóng khổng lồ của ngôi sao người Bỉ.

Đội hình The Blues mùa này cũng khá yếu so với mặt bằng chung của Big Six và khắp mọi tuyến đều nhìn thấy lỗ hổng. Ở hàng thủ, việc David Luiz ra đi bất ngờ vào ngày cuối cùng của TTCN khiến Chelsea sẽ mất cả cặp trung vệ đá chính mùa trước là Antonio Rudiger (chấn thương) – Luiz đêm nay. Thay thế bộ đôi này tại Old Trafford sẽ là Andreas Christensen - Kurt Zouma. Trong đó, Christensen là kẻ thất sủng mùa trước còn Zouma chỉ mới trở về sau khi bị đem cho mượn. Hai trung vệ này hiếm khi đá chính cùng nhau và chẳng ai đảm bảo họ có mang lại được sự chắc chắn?

Ở tuyến trên, Mason Mount cũng có thể được đá chính ở vị trí hộ công. Còn người chơi trung phong sẽ là Tammy Abraham. Cặp đôi này mùa trước vẫn còn đá ở giải hạng Nhất và kinh nghiệm tại Premier League là con số 0. Ngay cả vị trí HLV của Frank Lampard cũng bị đặt nhiều sự ngờ vực.

Tóm lại, Chelsea đang ở mùa giải yếu nhất, thiếu kinh nghiệm nhất trong những năm gần đây. Họ cũng không có ngôi sao lớn. Và đó sẽ là cơ hội để M.U bắt đầu mùa giải mới bằng một chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

MU (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Shaw; Pogba, McTominay; James, Lingard, Rashford; Martial.

Chelsea (4-2-3-1): Kepa; Azpilicueta, Christensen, Zouma, Emerson; Jorginho, Kovacic; Pedro, Mount, Pulisic; Abraham.

Dự đoán: MU 1-4 Chelsea.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm