Bản tin bất động sản sáng ngày 23/10: Hé lộ nhiều bất thường vụ mua nhà 16 tỷ đồng

Cập nhật: 09:09 | 23/10/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Bản tin bất đọng sản sáng ngày 23/10 có những nội dung đáng chú ý sau: Thanh Oai (Hà Nội): Ai bao che cho vi phạm xây dựng?; Công ty Vĩnh Hưng cảnh báo người dân cảnh giác dự án của đơn vị bị rao bán trên mạng; Hé lộ nhiều bất thường vụ mua nhà 16 tỷ...

ban tin bat dong san sang ngay 2310 he lo nhieu bat thuong vu mua nha 16 ty dong

Cập nhật giá xe SH 150i kèm lãi suất mua trả góp

ban tin bat dong san sang ngay 2310 he lo nhieu bat thuong vu mua nha 16 ty dong

Bảng giá xe SH Mode 2019 cuối tháng 10/2019 mới nhất

Thanh Oai (Hà Nội): Xây dựng nhà xưởng dưới đường điện cao thế - Ai bao che cho vi phạm?

ban tin bat dong san sang ngay 2310 he lo nhieu bat thuong vu mua nha 16 ty dong

Thời gian gần đây, hàng loạt vi phạm về đất đai, xây dựng ở khu vực liền kề và cả bên trong CCN đã được UBND xã Bích Hòa, các phòng ban chuyên môn của huyện phát hiện nhưng xử lý không triệt để. Đặc biệt năm 2018, Ban Quản lý dự án CCN Thanh Oai còn mạnh tay cho ông Dương Văn Nam thuê khu đất gần 2.000 m2 nằm dưới đường điện cao thế.

Chi tiết xem tại đây...

Công ty Vĩnh Hưng cảnh báo người dân cảnh giác dự án của đơn vị bị rao bán trên mạng

ban tin bat dong san sang ngay 2310 he lo nhieu bat thuong vu mua nha 16 ty dong

Ngày 22/10, Công ty Cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng và đô thị Vĩnh Hưng (“Công ty Vĩnh Hưng”) phát đi thông tin cảnh báo người dân cần cảnh giác với các thông tin không chính thống xuất hiện trên một số các trang mạng liên quan đến việc giới thiệu sản phẩm, tham gia các giao dịch, ký các hợp đồng mua bán, hợp đồng đặt cọc với các sản phẩm của Dự án do Công ty Vĩnh Hưng làm chủ đầu tư.

Theo đó, Công ty Vĩnh Hưng - nhà đầu tư thực hiện Dự án xây dựng Tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên (đoạn nối từ đường Minh Khai đến đường Vành đai 2,5) theo hình thức đối tác công tư, thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Bờ sông Sài Gòn bị “xẻ thịt”: Đời cha thấy sông, đời con chỉ thấy bê tông

ban tin bat dong san sang ngay 2310 he lo nhieu bat thuong vu mua nha 16 ty dong

Nhiều người dân đã gắn bó với con sông Sài Gòn hằng bao đời nay với những buối tắm sông, thả diều hay đi bộ thể dục trên bờ sông. Thế nhưng, giờ con sông này đã bị bê tông hóa, các đại gia và doanh nghiệp xây dựng kín hết hai bên bờ sông nên không thể vào được.

"Trong vòng 10 năm trở lại đây các công trình nhà ở, chung cư, biệt thự đã xây kín hết bờ sông. Giờ muốn đi bộ ven sông để tập thể dục hoặc đưa cháu nội 8 tuổi ra chơi thả diều bờ sông cũng không được", một người dân bản địa cho biết nói.

Hé lộ nhiều bất thường vụ mua nhà 16 tỷ đồng

Mặc dù người chủ sở hữu không bán cho ai nhưng trên thực tế căn nhà được lần lượt bán cho hai người và cho đến nay không một ai đến nhận nhà như những trường hợp bình thường khác.

Trên số báo trước (22/10), chúng tôi có nêu trường hợp của chị HTT (quận 1, TP.HCM) bị lừa tráo sổ đỏ một căn nhà ở phường Cầu Ông Lãnh, quận 1 trong quá trình chị giao dịch với hai bên đến hỏi mua.

Với sổ đỏ thật và tờ lệ phí trước bạ của chị, kẻ gian đã giả mạo chị và dùng CMND giả tên chị đến một phòng công chứng ở TP. HCM chứng nhận hợp đồng ủy quyền cho người khác được quyền định đoạt nhà của chị.

Tiếp nữa, người được ủy quyền đã đến một văn phòng công chứng (VPCC) cũng tại Tp.HCM ký hợp đồng mua bán nhà với giá 16 tỉ đồng. Đáng lưu ý là trong hồ sơ bán nhà có hộ khẩu, giấy xác nhận độc thân là bản sao y có chứng thực của một UBND phường trong khi chị vẫn đang giữ bản chính.

Chi tiết xem tại đây...

ban tin bat dong san sang ngay 2310 he lo nhieu bat thuong vu mua nha 16 ty dong Bản tin bất động sản sáng ngày 22/10: Vấn nạn vi phạm xây dựng tại Bình Tân

TBCKVN - Bản tin bất động sản sáng ngày 22/10 có những nội dung đáng chú ý sau: Quảng Ninh chậm công bố kế hoạch ...

ban tin bat dong san sang ngay 2310 he lo nhieu bat thuong vu mua nha 16 ty dong Bản tin bất động sản sáng ngày 21/10: Công an vào cuộc vụ công trình trăm tỷ xây không phép ở Biên Hòa

TBCKVN - Bản tin bất động sản sáng ngày 21/10 có những nội dung đáng chú ý sau: Dự án tọa lạc đất vàng 4 mặt ...

ban tin bat dong san sang ngay 2310 he lo nhieu bat thuong vu mua nha 16 ty dong Bản tin bất động sản sáng ngày 20/10: Những câu hỏi còn bỏ ngỏ tại King Bay

TBCKVN - Bản tin bất động sản sáng ngày 20/10 có những nội dung đáng chú ý sau: Những câu hỏi còn bỏ ngỏ tại ...

Đức Hậu t/h

Tin liên quan