Apax Leaders đã hoàn trả học phí cho hơn 1.000 phụ huynh và sắp mở cửa trở lại các Trung tâm trọng điểm

Cập nhật: 17:17 | 03/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Song song với việc hoàn trả học phí, Trung tâm Anh ngữ APAX đã thống nhất việc triển khai mở cửa hoạt động trở lại các Trung tâm trọng điểm tại khu vực Miền Nam.

Theo thông tin mới nhất từ phía Apax khu vực Hồ Chí Minh, tính đến ngày 30/10/2023 APAX đã hoàn trả học phí cho hơn 1000 phụ huynh học sinh theo như cam kết, đây là một động thái mới của Apax để khẳng định nỗ lực của mình.

Tổng số tiền đã chi trả cho Phụ huynh tại TP. Hồ Chính Minh là 13.925.763.205 VNĐ trên tổng số hơn 18 tỷ đồng trên toàn quốc nói chung. Việc hoàn phí này được thực hiện theo cam kết của ông Nguyễn ngọc Thuỷ - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Anh ngữ APAX.

Ông Thuỷ cam kết, bắt đầu từ ngày 9/6, đơn vị này sẽ hoàn phí cho phụ huynh nhóm 1 (nhóm những phụ huynh đã xác nhận phí, có lộ trình hoàn phí, đã quá hạn trả, việc hoàn phí), thanh toán qua tài khoản ngân hàng 20% (những phụ huynh còn dưới 5 triệu trả 1 lần; Ngày 20/7, thanh toán qua tài khoản ngân hàng 40%; Ngày 20/8, thanh toán qua tài khoản ngân hàng 40%.

Đối với nhóm 2 (những phụ huynh còn lại), việc hoàn trả lại phí sẽ qua 5 lần. Cụ thể, ngày 9/10, thanh toán qua tài khoản ngân hàng 20%; Ngày 20/11, thanh toán qua tài khoản ngân hàng 20%; Ngày 20/12, thanh toán qua tài khoản ngân hàng 20%; Ngày 20/3/2024, thanh toán qua tài khoản ngân hàng 20%; Ngày 20/4/2024, thanh toán qua tài khoản ngân hàng 20%.

Apax Leaders đã hoàn trả học phí cho hơn 1.000 phụ huynh và sắp mở cửa trở lại các Trung tâm trọng điểm
Apax Leaders hoàn trả học phí cho 1.000 phụ huynh

Song song với việc hoàn trả học phí, Trung tâm Anh ngữ Apax đã thống nhất việc triển khai mở cửa hoạt động trở lại các Trung tâm trọng điểm tại khu vực Miền Nam.

Apax đã cơ cấu lại bộ máy tổ chức tinh gọn hướng tới tính hiệu quả, đồng thời năng suất của nhân sự trong hệ thống cũng được tăng lên để đáp ứng khối lượng công việc hiện tại.

Tháng 4 năm nay, Apax đã đưa chương trình bản quyền của Chungdahm Learning quay trở lại đồng thời đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía các phụ huynh và học sinh. Số lượng học sinh đã quay trở lại đi học tính đến hết tháng 9 năm nay là hơn 12.000 học sinh trên toàn quốc.

“Trung tâm đang bình ổn, đảm bảo điều kiện học tập trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Đối với vấn đề này Apax cũng đã nhiều lần lên tiếng mong có được sự hỗ trợ giúp đỡ từ các cơ quan ban ngành, các phụ huynh và các đối tác liên quan để nhanh chóng thực thi được song song các nghĩa vụ đối với cả nhóm học viên đang học tập ổn định và nhóm hoàn phí”, đại diện lãnh đạo Apax khẳng định.

Apax Leaders đã hoàn trả học phí cho hơn 1.000 phụ huynh và sắp mở cửa trở lại các Trung tâm trọng điểm
Hoạt động giảng dạy diễn ra tại các cơ sở APAX đang hoạt động trong Miền Nam

Bên cạnh đó, để đảm bảo cho việc khôi phục lại hoạt động của Apax miền Nam, Apax đã đưa ra các giải pháp sau:

Thứ nhất là cung cấp dịch vụ cho phụ huynh tại một số cơ sở trọng điểm, Apax đang nỗ lực để quay trở lại, từ đây mong muốn được các cơ quan, người dân, phụ huynh ủng hộ để tiếp tục đồng hành với các con, ủng hộ ước mơ học tập tiếng Anh của các bé.

Thứ hai là Apax đề xuất phương án để phụ huynh có thể lựa chọn thêm như chuyển đổi sang hình thức học tập online Englishnow. Đây là chương trình đào tạo được cung cấp bởi tập đoàn Visang (Một trong những tập đoàn giáo dục lớn tại Hàn Quốc).

Apax luôn nỗ lực, đối diện với những khó khăn và thách thức, tìm kiếm các giải pháp để thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ đối với phụ huynh, học sinh.

Hai nghĩa vụ trên hiện đang là kim chỉ nam cho toàn bộ các hoạt động trên toàn bộ hệ thống. Apax đang nỗ lực để đối mặt với thách thức hiện tại và đảm bảo việc có thể duy trì trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với Phụ huynh, Học sinh và các bên còn lại. Để thực hiện được, Apax cần có sự đồng lòng và hỗ trợ từ phía cộng đồng và các đối tác để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Các công ty chứng khoán "bội thu" từ margin

Quý III, cho vay margin của các công ty chứng khoán cũng tăng mạnh theo nhu cầu giao dịch của nhà đầu tư, đem lại ...

Kỳ vọng có một tháng 11 "xanh ngát" trên thị trường chứng khoán

Trong quá khứ, tháng 11 giai đoạn 2008-2016 từng là "cơn ác mộng" đối với các "chứng sĩ" khi VN-Index liên tục mất điểm vào ...

Dòng tiền "cá mập" suy yếu, VN-Index "dậm chân tại chỗ"

Kết thúc ngày giao dịch thứ cuối tuần (3/11), lực mua phân bổ mạnh vào đầu và cuối phiên nhưng vẫn chưa đưa được VN-Index ...

Nguyên Nam