Xiaomi 14 Ultra ra mắt tại Việt Nam: Đỉnh cao nhiếp ảnh

Cập nhật: 10:31 | 24/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Xiaomi vừa chính thức ra mắt mẫu điện thoại cao cấp Xiaomi 14 Ultra tại thị trường Việt Nam với giá bán bất ngờ cùng loạt trang bị chất lượng cao khiến iPhone 15 Pro Max cũng phải "e dè".

Xiaomi 14 Ultra "xách tay" có giá bao nhiêu khi về Việt Nam?

Siêu phẩm nhà Xiaomi chuẩn bị cập bến tại Việt Nam: Trang bị lẫn giá bán gây "áp lực" cho Galaxy S24 Ultra

Ngày 23/5, Xiaomi đã chính thức công bố giá bán tại thị trường Việt Nam cho mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng - Xiaomi 14 Ultra. Đây là dòng sản phầm đầu tiên dòng Ultra của Xiaomi ra mắt tại Việt Nam, mang đến một lựa chọn mới mẻ trong phân khúc điện thoại cao cấp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, Xiaomi 14 Ultra nổi bật với ngoại hình tinh tế cùng với đó là màn hình WQHD+ AMOLED 6,73 inch và tần số quét 1-120Hz. Máy được hãng trang bị bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3 nhằm mang lại hiệu năng mạnh mẽ cho người dùng.

Điểm nhấn của dòng Xiaomi cao cấp này chính là hệ thống camera Leica với cảm biến chính 1 inch cùng với đó là các ống kính quang học Summilux hỗ trợ chụp ảnh và quay video chất lượng cao. Bên cạnh đó, dung lượng viên pin cũng được hãng chú trọng đến khi được trang bị viên pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 90W cùng sạc không dây 80W đem đến thời lượng sử dụng lâu dài và thời gian sạc nhanh chóng.

Về chuyên gia nhiếp ảnh, Xiaomi 14 Ultra được hãng trang bị và sở hữu cụm camera Leica Vario Summilux cùng loạt công nghệ tiên tiến đem đến những chất lượng hình ảnh chuẩn điện ảnh. Cụ thể, cụm camera sở hữu 4 ống kính và 6 tiêu cự trải dài từ 12mm đến tới 240mm. Bên cạnh đó, camera chính 50 MP sở hữu kích thước 1 inch phối hợp cùng hệ thống lấy nét tự động và chống rung quang học OIS ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với độ nét hoàn hảo.

Cụm camera chính này còn được hãng trang bị thêm các ống kính tiềm vọng tele zoom và camera góc siêu rộng, tất cả đều được trang bị độ phân giải 50 MP. Nhờ đó, máy mang lại hiệu ứng xóa phông ấn tượng, khả năng zoom vượt trội và chụp ảnh xuất sắc trong điều kiện thiếu sáng, hứa hẹn mang đến những bức ảnh sắc nét và sống động cho người dùng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Xiaomi 14 Ultra còn sở hữu camera selfie 32 MP chất lượng, giúp người dùng thoải mái ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và người thân yêu. Hệ thống Leica Filters và 2 chế độ nhiếp ảnh đặc biệt của Leica cũng hỗ trợ tùy biến các bức ảnh, giúp mỗi khoảnh khắc được ghi lại của người dùng luôn ấn tượng và độc nhất.

Ngoài khả năng chụp hình, Xiaomi 14 Ultra còn cho phép khách hàng quay phim ở tỷ lệ khung hình 2,39:1 cùng với đó là các hiệu ứng như lấy nét tự động, xóa phông điện ảnh cũng được tích hợp, cải thiện đáng kể chất lượng của từng thước phim. Mẫu điện thoại cao cấp này còn hỗ trợ quay video 8K trên cả 4 ống kính giúp người dùng sản xuất những đoạn phim ngắn chất lượng cao cùng với đó là thiết bị dễ dàng thu lại âm thanh thực tế một cách trong trẻo và rõ ràng với dãy 4 mic trải dài.

Về cấu hình, Xiaomi 14 Ultra được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 và tích hợp công nghệ AI nhằm mang lại hiệu suất vượt trội cùng khả năng xử lý mọi tác vụ nhanh chóng. Cùng với đó, máy còn được nhà sản xuất trang bị công nghệ làm mát thông minh Loop LiquidCool giúp máy duy trì nhiệt độ lý tưởng và đảm bảo hiệu năng cao trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, mẫu điện thoại cao cấp này còn kết hợp RAM lên đến 16GB và bộ nhớ trong 512GB giúp Xiaomi 14 Ultra sẽ hỗ trợ tối đa mọi yêu cầu trong công việc lẫn giải trí cho người dùng. Ngoài ra, Xiaomi 14 Ultra còn được trang bị viên pin 5.000mAh và công nghệ sạc nhanh Xiaomi Adaptive Charge đạt tốc độ sạc tối đa 90W và hỗ trợ sạc đầy từ 0 lên 100% chỉ trong 46 phút.

Xiaomi 14 Ultra là dòng sản phẩm Ultra của Xiaomi đầu tiên ra mắt tại Việt Nam mang đến một lựa chọn mới mẻ trong phân khúc điện thoại cao cấp. Cụ thể, Xiaomi 14 Ultra khi bán chính hãng tại thị trường Việt Nam sẽ có duy nhất một phiên bản 16GB RAM và 512GB bộ nhớ trong và có giá bán niêm yết là 32.990.000 đồng.

Nếu nhìn qua, có thể thấy mức giá này cao hơn so với mức giá của iPhone 15 Pro Max và Galaxy S24 Ultra, 2 mẫu flagship duy nhất đang được bán chính hãng với giá niêm yết 29,1 và 31,9 triệu đồng tương ứng. Tuy nhiên đây là mức giá cho phiên bản tiêu chuẩn, vốn chỉ có mức dung lượng là 256GB. Nếu so sánh giá bán của phiên bản 512GB thì iPhone 15 Pro Max và Galaxy S24 Ultra đều có giá niêm yết hơn 35 triệu đồng. Như vậy, giá bán của Xiaomi 14 Ultra 16GB/512GB rẻ hơn tới vài triệu đồng so với 2 đối thủ.

Hé lộ mẫu điện thoại tầm trung với thiết kế đẹp như iPhone 15 Pro Max: Hiệu năng đỉnh cao

Mới đây, một số thông tin rò rỉ hãng điện thoại OPPO chuẩn bị ra mắt bộ đôi Reno 12 tại thị trường Trung Quốc. ...

Samsung Galaxy S24 Ultra giảm cực sâu: "Nguy to" cho iPhone 15 Pro Max

Những ngày cuối tháng 5, giá điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra hiện đang giảm giá cực sâu và sở hữu mức giá vô cùng ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm