Xem Liverpool vs Burnley 18h30 ngày 21/8/2021, vòng 2 Ngoại hạng Anh

Cập nhật: 13:54 | 21/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu bóng đá giữa Liverpool vs Burnley trong khuôn khổ vòng 2 giải giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2021/22 (Premier League), 18h30 ngày 21/8.

Trận đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool vs Burnley sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 21/8 (theo giờ Việt Nam) trên Sân Anfield (Merseyside, Anh). Quý khán giả có thể đón xem trực tiếp trận đấu gữa Liverpool vs Burnley trên kênh FPT Play.

5149-1-nha

Thông tin bên lề:

Liverpool khởi đầu mạnh mẽ ở Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng 3-0 trước Norwich City ở vòng 1 và trước Burnley không được đánh giá cao, mục tiêu của The Kop ở vòng 2 không ngoài gom trọn 3 điểm.

Liverpool mùa này không vung tiền “nổ” bom tấn trên thị trường chuyển nhượng mà tập trung mài giũa đội hình dựa trên dàn sao quen thuộc Salah, Mane, Van Dijk…Trong khi đó Burnley chưa cho thấy sự ổn định sau trận thua 1-2 trước Brighton & Hove Albion.

Trong 10 lần chạm trán, Liverpool thắng 5, thua 2, hòa 3 trước Burnley. Ở mùa giải năm ngoái, người hâm mô Liverpool chưa quên thất bại cay đắng 0-1 của đội này trên sân nhà trước Burnley dù ở lượt về The Kop có chiến thắng ngọt ngào 3-0. Vì thế có thể xem Burnley là đối thủ khó chơi mà Liverpool muốn thắng phải tập trung cao độ chứ không được chủ quan “khinh địch”.

5349-z-liver
Tỷ lệ trận Liverpool vs Burnley
5327-z-liver-1
Tỷ lệ tỷ số chính xác trận Liverpool vs Burnley

Các nhà cái quốc tế đánh giá Liverpool vượt trội trước Burnley khi đưa tỷ lệ chấp đến 2 bàn, tỷ lệ tổng bàn thắng là 3 bàn. Giới phân tích đa phần chọn phần thắng cho Liverpool nhưng cảnh báo The Kop khó thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên. Nên nhớ theo thống trong 10 lần chạm trán với Burnley, tỷ lệ thắng kèo của Liverpool chỉ 30% mà thôi. Trận đấu cũng dễ có ít nhất 1 bàn thắng ngay trong hiệp 1 như “thông lệ” đối đầu trước đó.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Burnley

Liverpool: Robertson, Jones chấn thương.

Burnley: Stephens, Long chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Tsimikas, Fabinho, Thiago, Milner, Salah, Firmino, Mane

Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Taylor, Gudmundsson, Westwood, Cork, McNeil, Barnes, Wood

Dự đoán: Liverpool 2-0 Burnley.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm