Xem futsal Việt Nam vs futsal Panama 22h00 ngày 16/9/2021, bóng đá Futsal World Cup 2021

Cập nhật: 18:37 | 16/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật futsal Panama vs futsal Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng bóng đá Futsal World Cup 2021, 22h00 ngày 16/9.

Trận đấu lượt trận thứ hai vòng bảng bóng đá Futsal World Cup 2021 giữa futsal Panama vs futsal Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 16/9 (theo giờ Việt Nam). Quý khán giả có thể đón xem trực tiếp trận đấu gữa Panama vs Việt Nam trên các kênh sóng của VTV, FPT Play.

Nhận định, dự đoán kết quả futsal Panama vs futsal Việt Nam (22h00, ngày 16/9)

Việc đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang để thua Brazil với tỷ số 1-9 ở trận ra quân là điều không mấy bất ngờ. Tất nhiên, Hồ Văn Ý và các đồng đội đã thu về được nhiều bài học quý khi đối đầu ứng viên vô địch.

Điều quan trọng là cơ hội giành vé vào vòng knock-out của Việt Nam vẫn còn. Bằng cách đánh bại Panama ở trận đấu sắp tới, Việt Nam có thể hướng tới suất vượt qua vòng bảng dành cho 4/6 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất.

Theo giới chuyên gia, nếu thi đấu hợp lý và tận dụng tốt các cơ hội, 3 điểm có thể đến với Việt Nam ở cuộc so tài với Panama.

Trên bảng xếp hạng FIFA, Panama đang xếp thứ 38, Việt Nam xếp thứ 44. Trận ra quân ở vòng chung kết World Cup Futsal năm nay, Panama để thua CH Séc với tỷ số 1-5. Đội bóng này vẫn phần nào đó được đánh giá nhỉnh hơn chúng ta nhưng điểm yếu của họ là là khả năng thi đấu không gắn kết và dựa nhiều vào những màn tỏa sáng cá nhân.

Trong khi đó Việt Nam luôn được giới chuyên môn đánh giá cao ở lối chơi gắn kết. Từng chạm trán nhiều đối thủ mạnh, HLV Phạm Minh Giang chắc chắn có những phương án để khóa chặt từng cầu thủ của đối phương vào tạo nên những màn phối hợp giúp Việt Nam giành chiến thắng.

Tỷ lệ kèo trận futsal Panama vs futsal Việt Nam

+ Tỷ lệ/ kèo:

2917-viyt-nam-1
futsal Panama vs futsal Việt Nam

Cả hai đội đều đã bị dồn vào chân tường và trước khi chờ đợi sự may mắn ở cuộc đua giành vé vào vòng loại trực tiếp, cần phải hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm. Panama được đánh giá cao hơn nhưng Việt Nam tiềm ẩn khả năng gây bất ngờ và vẫn có cơ hội giành chiến thắng. Chọn: Việt Nam.

+ Tài xỉu/Tổng số bàn thắng: 5 1/2

Hàng phòng ngự của 2 đội đều bộc lộ nhiều hạn chế sau trận đấu ra quân và đây là điểm yếu có thể bị đối phương khai thác. Hơn nữa, sẽ không có quá nhiều lựa chọn cho HLV 2 đội về chiến thuật, khi buộc phải ưu tiên cho mặt trận tấn công nhằm đem về 3 điểm. Đây là trận đấu hứa hẹn có nhiều bàn thắng. Chọn: Tài.

Đội hình dự kiến - Dự đoán: Panama 3-5 Việt Nam.

Panama: Goleiro: Jaime Penaloza; Fixo: Edgar Rivas; Ala: Claudio Goodridge - Alfonso Maquensi; Pivot: Abiden Castrellon.

Việt Nam: Goleiro: Hồ Văn Ý; Fixo: Trần Văn Vũ; Ala: Lê Quốc Nam - Châu Đoàn Phát; Pivot: Nguyễn Minh Trí.

Lịch sử đối đầu giữa Panama vs Việt Nam: Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm