Xem bóng đá Ý vs Bỉ 20h00 ngày 10/10/2021, tranh hạng 3 UEFA Nations League

Cập nhật: 14:29 | 10/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu bóng đá giữa Ý vs Bỉ (Spain vs France) trong khuôn khổ tranh hạng 3 UEFA Nations League 2021, 20h00 ngày 10/10.

Trận đấu bóng đá tranh hạng 3 UEFA Nations League giữa Ý vs Bỉ (Spain vs France) sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/10 (theo giờ Việt Nam).

2529-y-by-0

Nhận định, soi kèo, dự đoán kết quả Ý vs Bỉ (20h00, ngày 10/10)

Tuyền Ý để thua trước Tây Ban Nha ở trận bán kết, số trận bất bại kỷ lục của Italy đã phải dừng lại ở con số 37.

Không những thế, tuyển Ý còn không có được sự phục vụ của Leonardo Bonucci, mắt xích quan trọng trong hàng thủ của HLV Roberto Mancini. Trên hàng công, Cirro Immobile cũng không thể ra sân do chấn thương.

Tuy nhiên, khi không còn áp lực do việc phải bảo toàn chuỗi trận bất bại, Italy có thể chơi cởi mở và phóng khoáng hơn. Thêm vào đó, đây dù sao cũng chỉ là trận tranh giải ba của một giải đấu về cơ bản mang tính giao hữu.

Ở phía đối diện, tuyển Bỉ với dàn hảo thủ bậc nhất Thế giới rất quyết tâm có được danh hiệu (tuy chỉ hữu danh) đầu tiên sau những ngày dài ở vị trí số một trên BXH FIFA. Trận thua một lần nữa lại cho thấy Roberto Martinez vẫn còn thiếu đi cái duyên với ĐTQG.

Tuyển Bỉ là đội bóng số một hiện nay, với những cái tên thượng thừa của bóng đá Thế giới, nhưng lại quá mong manh nơi tuyến phòng thủ với 3 bàn thua trong hiệp 2 trước Pháp. Rõ ràng, họ đã bộc lộ quá nhiều sai sót mà Martinez cần phải vá gấp.

Tỷ lệ kèo Ý vs Bỉ

+ Kèo châu Á: Các nhà đương kim vô địch Euro 2020 vẫn được đánh giá cao hơn với kèo chấp 1/4 trước Bỉ. Thêm vào đó họ lại có lợi thế sân nhà và tinh thần hết sức thoải mái. Vị trí thứ 3 có lẽ sẽ thuộc về người Ý. Chọn: Ý -1/4 cả trận.

+ Kèo TX: Italy dưới thời Roberto Mancini đã hoàn toàn lột xác. Không còn là đội bóng chơi phòng ngự xù xì thô ráp, mà thay vào đó là một Italy tấn công mạch lạc, rực rỡ. Bỉ cũng là một đội có hàng công mạnh. Hoàn toàn có thể chờ đợi một trận cầu tưng bừng bàn thắng. Chọn: T 2 1/2 cả trận

Đội hình dự kiến - Dự đoán: Ý 2-1 Bỉ.

2625-y-by-2
Đội hình Ý vs Bỉ

Lịch sử đối đầu gần đây Ý vs Bỉ

2651-y-by-3
Ý vs Bỉ

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm