Watford vs Man City, 00h00 ngày 22/7, bóng đá Ngoại hạng Anh 2020

Cập nhật: 16:31 | 21/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Watford vs Man City, bóng đá Premier League, xem bóng đá trực tuyến, vòng 37 Ngoại hạng Anh, 00h00 ngày 22/7.

Tin bóng đá Việt Nam ngày 21/7: Quế Ngọc Hải nghỉ hết giai đoạn 1 của V-League 2020

Tin nóng bóng đá trưa 21/7: De Gea đứng trước nguy cơ rời MU

Trận đấu giữa Watford vs Man City trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 00h00 ngày 22/7.

2956 1 a bong da 1
Trực tiếp bóng đá Watford vs Man City 00h00 hôm nay 22/7.

Thông tin bên lề:

Watford đã không thể gia tăng khoảng cách so với nhóm cầm đèn đỏ khi để thua West Ham với tỉ số 3 – 1. Trận thua này đã thêm một lần chỉ ra những vấn đề mà hàng phòng ngự của đội bóng này đang mắc phải ở mùa giải năm nay.

Từng được đánh giá là đội bóng có lối chơi khó chịu và luôn biết cách gây ức chế cho các đội bóng tên tuổi nhưng Watford đã dần đánh mất đi bản sắc của mình. 8 lần ra sân gần nhất, Watford chỉ thắng 2, hoà 1 và để thua tới 5 trận. Chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm đồng nghĩa với việc các cầu thủ Watford phải hết sức thận trọng ở 2 vòng đấu cuối nếu không muốn phải ôm hận. Phải gặp Manchester City ở thời điểm này đúng là vận xui của Watford.

Trong khi đó, tinh thần của các cầu thủ Manchester City hoàn toàn thoải mái sai khi án phạt cấm thi đấu tại đấu trường Champions League được huỷ bỏ. Có một chút bất ngờ khi đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola vừa để thua 0 – 2 trước Arsenal ở trận bán kết Cúp FA. Nhưng tại đấu trường Premier League, Manchester City vẫn đang thi đấu thăng hoa với 3 chiến thắng liên tiếp. Manchester City hiện xếp ở vị trí thứ 2 với 75 điểm có được sau 36 vòng đấu, hơn đội xếp sau tới 12 điểm. Sở hữu đội hình gồm nhiều cái tên chất lượng, Manchester City hoàn toàn có thể giành 3 điểm ở chuyến làm khách sắp tới.

Tình hình lực lượng

- Watford: Vắng Janmaat, Deulofeu vì chấn thương. Capoue đau nhẹ.

- Man City: Aguero tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Watford: Foster; Femenia, Kabasele, Dawson, Mariappa; Hughes, Doucoure; Sarr, Capoue, Welbeck; Deeney

Man City: Ederson; Cancelo, Stones, Otamendi, Zinchenko; Fernandinho, Rodrigo, Doyle; Mahrez, Jesus, Bernardo Silva

Dự đoán: Watford 0-6 Man City.

Xuân Hoàng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm