Toyota Veloz Cross bổ sung phiên bản mới

Cập nhật: 19:30 | 10/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại xứ sở chùa Vàng, Toyota Veloz Cross vừa được nhà sản xuất trình làng phiên bản mới với tên gọi X-Urban. Chiếc xe hứa hẹn sẽ mang tới áp lực lớn cho Mitsubishi Xpander nhờ thiết kế bắt mắt cùng giá bán dễ tiếp cận.

Lộ diện mẫu ô tô giá rẻ rục rịch về Việt Nam: Sẵn sàng tham chiến cùng Toyota Veloz Cross

Hyundai Stargazer X 2024 chốt giá bán: Định vị cùng phân khúc với Toyota Veloz Cross

Ở phiên bản mới của Toyota Veloz Cross thì mẫu ô tô được hãng thiết kế ngoại hình mang chất SUV. Về tổng thể, Toyota Veloz Cross X-Urban có chiều dài cơ sở 2.750 mm với chiều dài tổng thể 4.475mm, rộng 1.750mm và cao 1.700mm. Khoảng sáng gầm của mẫu MPV này ở mức 205mm.

Toyota Veloz Cross bổ sung phiên bản mới: Diện mạo lẫn giá bán "đe dọa" Mitsubishi Xpander
Nguồn ảnh: Internet

Toyota Veloz Cross X-Urban có ngoại thất khác biệt so với bản tiêu chuẩn nhờ được nhà sản xuất cung cấp một số trang bị độc quyền như ốp cản trước và cản sau mới, bộ mâm hợp kim 17 inch hai tông màu, tấm ốp nhựa trên cánh cửa, viền nhựa đen bên dưới tương tự các mẫu SUV.

Ở phía sau, xe được thiết kế logo X-Urban. Tuy nhiên, ở phiên bản mới này, mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander có nội thất không thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, xe được kế thừa đầy đủ các trang bị, tiện nghi từ bản Premium.

Toyota Veloz Cross bổ sung phiên bản mới: Diện mạo lẫn giá bán "đe dọa" Mitsubishi Xpander
Nguồn ảnh: Internet

So với các bản dưới, phiên bản X-Urban mới này có sẵn camera toàn cảnh, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha tự động, đèn hắt gắn gương chiếu hậu và màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 9 inch, cánh gió sau, đèn sương mù.

Toyota Veloz Cross X-Urban được trang bị khối động cơ 1.5L có công suất tối đa 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Động cơ này được ghép nối với hộp số tự động vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước. Bình xăng của xe cho phiên bản mới có dung tích 43L.

Về giá bán, Toyota Veloz Cross X-Urban có giá tại Thái Lan ở mức giá 914.900 baht (tương đương khoảng 610 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Siêu phẩm nhà Hyundai "cắt lỗ" hơn 120 triệu: Liệu có "hấp dẫn" khách hàng?

Trong những ngày gần đây, Hyundai Stargazer đang là mẫu xe khá nổi trên cộng đồng mạng bởi mức giá bán khiến dân tình giật ...

Toyota Innova ra mắt phiên bản "giá rẻ": Mitsubishi Xpander "lo sốt vó"

Dòng xe ô tô Toyota Innova đang "tìm lại hào quang" nhờ phiên bản giá rẻ và được dự đoán "soán ngôi" Mitsubishi Xpander. Vậy ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm